Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Công an Nghệ An tiếp tục khủng bố thanh niên trí thức Công giáo Vinh




Công an Nghệ An tiếp tục khủng bố thanh niên trí thức Công giáo Vinh


8/02/12






VRNs (08.02.2012) - Nghệ An – Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tiếp tục dùng Giấy triệu tập khủng bố thanh niên, trí thức Công giáo Vinh. Người vừa nhận được giấy triệu tập này là giảng viên bộ môn âm nhạc Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật, thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh.

Ngày 07.02.2012, công an đã gởi đến Trường cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật tỉnh Nghệ An một văn thư không có tên, chỉ có ký hiệu “Mẫu số 06 VB – BH theo QĐ số 1351/QĐ-BCA (C11), ngày 18-11-2004″. Văn thư này gởi đến Ban giám hiệu nhà trường, nhờ chuyển Giấy triệu tập đến Nguyễn Năng Tĩnh.

Tại Giấy triệu tập cho biết, thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh được triệu tập “Làm việc liên quan đến ANQG”, tại Công an thành phố Vinh, số 65 đường Minh Khai, lúc 14 giờ ngày 08.02.2012 (tức trưa nay). Giấy này lưu ý, khi thầy giáo Tĩnh đến làm việc thì gặp ông Vũ Danh Ngọc, CATPVinh.

Điều đáng lưu ý ở đây là ngôn từ ngay trong chính 2 văn thư này. Khi đề cập đến thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh, thì văn thư chỉ ghi tên trống, trong khi những người làm văn thư biết rõ thầy Tĩnh là giảng viên của trường cao đẳng. Trái lại với đó, trước tên của người trực tiếp với thầy Tĩnh thì văn thư có ghi chữ “Ông”, và không ghi cấp bậc của người này. Đây là dấu hiệu miệt thị trí thức của cơ quan an ninh tỉnh Nghệ An.

Xin lưu ý, trước đây, tại Sài Gòn, Bộ công an cũng đã đánh lừa Ban giám hiệu của một trường đại học, để bắt sinh viên trái luật, cách đây gần 6 tháng.

Quý độc giả ở vùng Vinh muốn biết rõ sự việc, có thể đến công an thành phố Vinh, số 65 đường Minh Khai, vào đầu giờ trưa này.



Sau đây là hai văn thư đó.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét