Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Vụ xử án “Cá trê chui ống” của ngài …Bao Cao Su & THÔNG BÁO KHẨN !




Vụ xử án “Cá trê chui ống” của ngài …Bao Cao Su







Võ Việt Vinh (Danlambao) - Việc cướp đất Tiên Lãng cho thấy rõ như ban ngày là do tập đoàn Hải phòng - thành ủy và công an Hải Phòng giựt dây cho hai anh em con rối nhà Hiền, Liêm thực hiện có ăn chia.

Vì :

1- Đâu phải ngẫu nhiên lại có lực lượng đông đảo gồm chó nghiệp vụ, công an do đích thân Đại Ca Ca chỉ huy yểm trợ đoàn cưỡng chế. Có đâu chuyện hai tên quan nhãi nhép lại ra lệnh điều động được cả đại tá giám đốc CA thành phố Hải Phòng.

2- Khi súng vừa nổ, không bắt được "địch", công an dưới quyền Đại Ca Ca bèn túm 2 phụ nữ và 1 trẻ em -còn là học sinh- đang ở ngoài vòng vây, đánh đập, tra khảo trước mắt đông đảo người xem, rồi đưa về trụ sở CA Hải phòng đánh,tra khảo tàn bạo (theo lời nạn nhân là thúc dùi cui vào bụng dù chị đã bảo là đang mang thai), dù họ không hề chống cự.

3- Khi tên Liêm thú nhận là ngôi nhà của gia đình nạn nhân bị đội cưỡng chế tàn phá nằm ngoài lằn ranh bị cưowxng chế (khoảng 100m, theo các cột mốc mà các phóng viên mạo hiểm dò tìm được với sự giúp sức của dân địa phương), thì ngay lập tức “Đổ” Thoại liền đổ vấy cho nhân dân để lấp liếm, dù y không dính dáng gì tới quyết định này.

BỞI nếu không liên quan, thì can cớ gì Thoại - Ca và cả dàn đồng ca thành ủy Hải phòng hùa nhau ông ổng lên, huy động cả đài truyền hình và cổng thông tin điện tử để câu giờ tìm cách chạy tội, lại còn cố ghép cả nhà bác Vươn vào án giết người, chống người thi hành công vụ. Thực chất như chị Hiền đã dũng cảm tuyên bố với đài BBC (quốc tế): Chị không coi là CÔNG VỤ, mà coi đây là một VỤ CƯỚP, việc chống trả là hợp pháp. Và toàn gia đình chị chấp nhận MẤT (tù đày, chết chóc) để xả hội ĐƯỢC (giúp những người dân bị cướp đất khác được kêu cứu ) - một câu nói khí phách y như của Trần Bình Trọng (thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc) - từ miệng một phụ nữ được cho là ít học.

Đồng hội đồng thuyền nên mãi một tháng sau, quan Bao CS - xuất thân là "i tờ"(y-tá) - mới đủng-đỉnh-đăng-đàn xử án. (Xin nói thêm là ngài có bằng cấp Tờ-xí (TS) đại học Luật Rừng (vì ngài học luật trong rừng thời chiến tranh). Sau khi xem xét cẩn thận mọi khía cạnh lợi hại, ngài phán : "Việc xã, huyện cưởng chế đầm anh Vươn là tầm bậy, phạm luật (rừng), cần phải kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Nhưng anh Vươn dùng súng chống lại là có tội chống phá nhà nước, có thể giảm nhẹ nếu đương sự thành khẩn nhận tội". Ngài "Chưa Hề Kỷ Luật Ai" hí hớn với báo chí, hỏi ý kiến các đại sứ các nước là phán như vậy "được" chưa ? Rồi ngài rửa tay, ung dung giao Đảng Hải phòng - một bọn cướp ngày có tổ chức- xử lý nội bộ. Toàn bộ vụ án CÁ TRÊ CHUI ỐNG. Nên có thơ rằng :

Công luận ngày nay tựa Gió cuồng
Thổi bay lũ cướp đất chàng Vươn,
Hải phòng dây máu, hùa nhau sủa
Tiên lãng ăn phần, cố cãi suông
Ca Thoại xu thời - toan "lái gió"
Hiền Liêm dựa thế - bẻ cong luồng
Ngờ đâu ló dái bầy "tham nhũng"
Cưỡng chiếm công người - lũ bất lương!

Võ Việt Vinh




===




THÔNG BÁO KHẨN !



Yêu cầu quý độc giả không ký tên thỉnh nguyện thư cho Việt Khang - Việt Nam vào 2 trang web trá hình của VC: http://www.ipetitions.com/petition/set-viet-khang-free http://www.facebook.com/FreeVietKhang được dựng ra với mưu đồ bất chánh vừa kêu gào ủng hộ tiền vừa kêu gọi đưa tên thật, địa chỉ email thật khi đăng ký để mưu toan thu thập info của người đăng ký nhằm gây khó khăn cho họ về sau và lôi kéo thêm những danh sách bạn bè của người đăng ký.

Vậy SAIGONBAO.info trân trọng thông báo đến tất cả quý độc giả được biết hầu tránh xa những lời mời gọi ký tên thỉnh nguyện thư, ngoại trừ một nơi duy nhứt đó là từ trang web www.sbtn.net của Nhạc sĩ Trúc Hồ.


http://www.saigonbao.info/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét