Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - QUẢ MÌN NỔ TUNG HỘI NGHỊ 6: LÔI DƯƠNG CHÍ DŨNG LỘ DIỆN, TRỊ NHỮNG ỦY VIÊN “CỨNG ĐẦU”?





DÂN LÀM BÁO - QUẢ MÌN NỔ TUNG HỘI NGHỊ 6: LÔI DƯƠNG CHÍ DŨNG LỘ DIỆN, TRỊ NHỮNG ỦY VIÊN “CỨNG ĐẦU”?










Y Thoạt (Danlambao) - Báo Lao Động đã đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ CA áp giải Dương Chí Dũng ra Hà Nội, mục đích chính là để 'hầu' Trung ương Đảng.


Đấu trường sinh tử của Hội nghị 6 'tối quan trọng' đang diễn ra căng thẳng, giữa lúc các phe phái lần lượt tung ra những đòn ngang ngửa, quyết sống mái một trận sống còn. Việc để Dương Chí Dũng xuất đầu lộ diện như một quả mìn claymore nổ tung Hội nghị 6, nhắm vào Nguyễn Tấn Dũng và các ủy viên cứng đầu vẫn một mực 'trung thành' theo phe Thủ tướng.


Còn nhớ, trong buổi khai mạc hôm 1/10, hơn 200 Ủy viên tham dự đều lộ rõ khuôn mặt căng thẳng, nhiều vị tỏ ra mệt mỏi do việc triệu tập hội nghị bất ngờ. Trong khi đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì trái lại, vẫn nghênh mặt với nụ cười nửa miệng.


Sở dĩ ông Dũng có thể dương dương tự đắc bở vì ông có niềm tin tuyệt đối vào sức mạnh đồng tiền. Hơn một nhiệm kỳ Thủ tướng, chỉ cần 1 phần trong số tài sản cướp được của nhân dân vẫn có thể dư sức giúp ông mua đứt 200 Ủy viên Trung ương Đảng.


Kinh nghiệm về việc tung tiền giúp 'phủ chúa' Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Đại hội 11 càng làm Thủ tướng tin tưởng thêm về điều này. Có điều, làm chính trị mà chỉ biết dùng đồng tiền để mua quan bán chức thì cũng chỉ xứng đám làm con buôn chính trị mà thôi. Chưa kể là cách dùng tiền mua phiếu quá lộ liễu cũng sẽ khiến liên minh 'cung vua' của Trương Tấn Sang - Nguyễn Phú Trọng bắt bài.


Bằng chứng về sự tham nhũng của gia đình và nhóm lợi ích theo phe Nguyễn Tấn Dũng đã quá rõ ràng. Thế nhưng, đối với nhiều Ủy viên Trung ương Đảng, dù 313 trang tài liệu do phe 'cung vua' tung ra  có nặng cách mấy cũng không thể nặng bằng núi tiền 'phủ chúa' rải ra trước đó.


Vì vậy, việc đưa Dương Chí Dũng ra 'hầu' Hội nghị 6 là một bước đi chiến lược đánh vào tâm lý các Ủy viên Trung Ương Đảng đã 'trót tay' nhúng chàm.



3 Dũng liệu còn cười được nữa chăng?



Trở lại với vụ áp giải Dương Chí Dũng ra Hà Nội, báo Lao Động là nơi duy nhất có tin. Báo này dẫn theo 'nguồn tin riêng' còn mô tả tường tận cuộc dẫn giải sáng 5/10: Dương Chí Dũng bị áp giải trên một chuyến bay sớm nhất trong ngày, từ TP.HCM đến Hà Nội lúc 7h29.


Bản tìn còn nói rõ: Giữa vòng vây cảnh sát, sắc diện của ông Dương Chí Dũng 'đã thay đổi nhiều so với hồi đương chức và ông này vẫn tỏ ra vui vẻ'.


Sau 3 tháng lẩn trốn, có lẽ ông Dương Chí Dũng cũng hiểu rằng ngay cả Thủ tướng cũng không thể cứu nổi mình. Chính vì vậy, thái độ 'vui vẻ' của ông Dương Chí Dũng đã cho thấy rõ sự trở cờ đối với Thủ tướng, đổi lại là việc đảm bảo an toàn cá nhân.


Có thể các sai phạm ở Vinaline với những khoản ăn chia, đút lót khổng lồ liên quan đến nhiều Ủy viên sẽ được mang ra hội nghị để ngã giá. Cái giá ở đây chính là lá phiếu của các Ủy viên còn cứng đầu. Đồng tiền ăn cướp của nhân dân không dễ nuốt trôi chút nào. Trung thành với đồng tiền thủ tướng hay phải tiêu tan sự nghiệp chính trị đây?


Ngoài những Ủy viên đã 'trót' nhúng chàm khi ông này còn ở Vinalines, Bộ Công an của tướng Trần Đại Quang còn tuyên bố sẽ điều tra tiếp những ai đã che dấu và giúp Dương Chí Dũng trốn thoát. Những người có đủ quyền lực để giúp Dương Chí Dũng trốn thoát ư? Ngoài 200 Ủy viên TW Đảng thì còn ai có khả năng này?


Gần đây, tác giả Trần Phong gửi đi một phân tích phải nói là rất xuất sắc trên Danlambao. Trong đó, ông Trần Phong có nêu ra một số dữ kiện mật và so sánh: Lời khai của Dương Chí Dũng giống như quản mìn Calymore, còn bằng chứng của Bầu Kiên phải gọi là 'quả bom nguyên tử' (Ông Nguyễn Đức Kiên ghi âm lại toàn bộ các cuộc bàn bạc, ngã giá với bà Nguyễn Thanh Phượng - con gái Thủ tướng).


Đối với đầu não của 'phủ chúa', phải cần bom nguyên tử mới có thể đánh gục được tên trùm. Nhưng với những kẻ râu ria dưới trướng, những quả mìn Claymore cũng đủ để đánh gục những Ủy viên Trung ương chỉ biết trung thành với đồng tiền.


Dù Hội nghị TW Đảng khóa 6 mới đi được 1/3 quãng đường trong bức màn bí mật, thế nhưng những động thái diễn ra bên ngoài có thể cho chúng ta dự đoán về cường độ căng thẳng của trận thư hùng, sống mái này.


Trong cuộc chiến này, Bộ CA của tướng Trần Đại Quang chia làm hai, một bên là cảnh sát, bên là an ninh. Hai bên thi nhau bắt bớ, với lối hành xử vô pháp vừa để lập công, cũng vừa để dằn mặt lẫn nhau.


Nội cái việc lôi Dương Chí Dũng từ TP.HCM ra Hà Nội, mục đích chỉ để phục vụ cho một hội nghị của Đảng cũng đủ thấy rõ cách hành xử xem Đảng đứng trên cả luật pháp. Trong khi đối với người dân - những nạn nhân bị Dương Chí Dưỡng cướp đoạt mồ hôi sương máu, thì vẫn không hay biết gì thêm.


Trong lúc này, sự tỉnh táo của dư luận luôn là điều cần thiết. Các cuộc chiến phe phái luôn ẩn chứa nhiều cạm bẫy để đánh lừa nhân dân.


Tóm Bầu Kiên, bắt Dương Chí Dũng, khởi tố ông Trần Xuân Giá... không phải là nỗ lực nhằm an dân, mà mục đích chính cũng chỉ phục vụ cho cuộc đấu đá giữa các phe phái trong Đảng.


Nhân dân chưa hưởng lợi gì từ những vụ việc này, ít nhất là đến bây giờ khi giá xăng vẫn cao, vàng đội giá, vật giá leo thang, nhân quyền tiếp tục bị chà đạp, Biển Đông ngày một mất dần...


Niềm tin là rất quan trọng, nhưng hãy chỉ nên hy vọng rằng kẻ tham nhũng vô độ như Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị lật đổ trước khi thế lực của nó kịp bén rễ. Đặt niềm tin vào công tác 'Làm trong sạch Đảng' sẽ chỉ là một niềm tin ngây thơ. Đảng không thể 'trong sạch' khi đời sống nhân dân vẫn thống khổ từng ngày.









Xem 39 ý kiến




Lê Văn Tám
Kính thưa toàn thể bạn đọc DLB!
Qua cuộc đấu tranh CM của Đảng dành tự do, no ấm cho dân tộc. Đến nay ĐCS đã hoàn thành sứ mệnh, dân ta đã được ấm no, dân ta đã được tự do báo chí, dân ta đã có một cái kho nợ khổng lồ để cho đời các con cháu.
Chúng ta, những người tiên phong CM đừng chần chừ, do dự hãy đứng lên, lịch sử và hiện tại đã cho thấy, không thể ai cứu được chúng ta, con cháu chúng ta bằng chính chúng ta. Chúng ta cùng đứng lên, ai có quốc cầm quốc, ai có súng dùng súng, ai có dao cầm dao...hãy đập tan lũ dối trá tham nhũng, mị dân. Lôi cổ thằng 3D và tay chân của nó xuống treo cổ, chặt đầu ba đời nhà chúng nó.
Chúng ta sẽ lập lên các Đảng phái khác để bầu cử, tranh luận như Mỹ, như vậy mới có sự công bằng, tự do, mới tìm được người tài cho đất nước.
Điểm yếu nhất của 3D và bè lũ của chúng cũng như cái ĐCS là sự dối trá không có lương tri con người, sợ chết và tham lam.
Điểm yếu nhất của nhân dân là quá nhẫn nhục và nhu mì, chỉ cần chúng ta vượt qua được cùng đứng dậy thì chúng nó sẽ chạy trốn như Dương Chí Dũng.
Vậy có ai dám cầm bộc phá, lựu đạn để như Lê Văn Tám đánh phá đài truyền hình, quốc hội, chính phủ nhà của 3D và các trụ sở quan trọng là chúng nó đầu hàng hết.



Người Dân
Sai rồi Lê Văn Tám ! chỉ cần bắt sống được 2 trong 4  tên Tứ trụ triều đình làm con tin, yêu cầu chúng nó giải tàn chính phủ là xong chuyện, đài truyền hình chúng nó có cả trăm cái ,đánh ăn thua gì, ? Quốc Hội không phải là nơi điều động ngồn lực quốc gia, đó là chậu kiểng trang trí bịp bợm dân chủ.



Không Ai Cả
"Sở dĩ ông Dũng có thể dương dương tự đắc bở vì ông có niềm tin tuyệt đối vào sức mạnh đồng tiền. Hơn một nhiệm kỳ Thủ tướng, chỉ cần 1 phần trong số tài sản cướp được của nhân dân vẫn có thể dư sức giúp ông mua đứt 200 Ủy viên Trung ương Đảng"... Quái lạ, sao vô tâm đến mức gọi thằng Việt gian là "ông"? Còn trời đất gì nữa không hả giời???



Hungdaiduong
Lại một quy kết vô lý cho Đảng và Chính phủ: giá xăng cao, giá vàng leo thang .... kakakakakaa



Memayhungdaiduong
Thế mỗi lần có chuyện, tôm đứng đầu không chịu nhận mà chỉ biết đổ hết cho tép sao, mày mới là nói không suy nghĩ.



Hồ Choa
Hơn một nhiệm kỳ Thủ tướng, chỉ cần 1 phần trong số tài sản cướp được của nhân dân vẫn có thể dư sức giúp ông mua đứt 200 Ủy viên Trung ương Đảng. UVBCH toàn bọn cơ hội và nhờ 3D trong hơn một nhiệm kỳ bọn chúng đã thành tư bản đỏ, chúng cần 3D làm nốt nhiệm kỳ còn lại để chúng có tài sản khổng lồ chứ chúng chẳng cần tiền lại quả của 3D làm gì.



dang vien tre
Nguyễn tấn dũng đáng được ngợi ca là " Tào Tháo thời @".........



Hồ Choa
Tào tháo luận anh hùng:"Anh hùng thiên hạ bây giờ chỉ có sứ quân và Tháo mà thôi". Anh hùng thiên hạ "Thời @ chỉ có 3 Dũng mà thôi!". Nam Cao sống lại sẽ hô to:"Anh 3 Dũng tài thật! Tiên sư anh 3 Dũng"(Trong truyện Đôi Mắt Nam Cao viết:anh Tào Tháo tài thật! Tiên sư anh Tào Tháo")



Khách
Muốn diệt NTD kể ra cũng không khó. NTD (và tay chân) phạm tội, tất nhiên là tài sản bị tịch thu (nếu không thì kết tội làm quái gì). Phần tài sản này mà mang thưởng cho UVTƯ đảng, vài chục phần trăm thôi, thì khối anh trở mặt với 3D



Huong gian
Ủng hộ tưởng thú,ông hãy đảo chính lên làm tổng thống ,dẹp đảng cs đi,đánh cho tầu cộng về tầu,sau đó ông giao nộp tòan bộ tài sản tham nhũng trả lại cho nhân dân,ông vào chùa cạo đầu đi tu sám hối tội tình,kiếp sau ông sẽ không là tưởng thú mà sẽ được làm thủ tướng đó nha!



BLG Độc Lập
Dương Chí Dũng và Nguyễn Tấn Dũng có gì liên hệ? Cả hai đều là đảng viên thì  cả đảng phải liên hệ chứ? Ở Việt Nam tất cả cái gì quan trọng thì đều do đảng lãnh đạo hay chủ trương, vậy Dương Chí Dũng phải là vấn đề của toàn đảng, không riêng gì của Nguyễn Tấn Dũng.



Hoangnguyen64
Xin hỏi Dân làm báo có phải Thủ tướng chỉ đạo lôi cổ Dương Chí Dũng về Hà Nội không???



Tutrong
Thủ tướng chỉ đạo, sau đó yều cầu báo cáo việc lôi cổ Dương Chí Dũng về Hà Nội, he he!



Em là Chó
Ví chóp bu cộng sản VN như mấy con chó với chủ Trung cộng nô tội nghiệp cho em. Phải ví chúng với loài linh cửu hay kềnh kềnh, là 2 loại động vật phàm ăn, tục uống, thối tha và bẩn thỉu nhất hành tinh.



00
Nhận xét rất trúng!Hay quá.Nguyên tắc của đảng là muốn kết tội thì phải có bằng chứng.Huống chi đây là bằng chứng sống.Toàn bộ hồ sơ ,chữ ký và kèm theo con người bằng xương bằng thịt thì không thể bảo là dựng chuyện ,ép cung.
Những bước đi của ông Trọng và ông Sang là cao kiến!
Mong sao lũ sâu bị dập tắt để toàn quốc chuẩn bị chống Tàu.



Khách
Xưa nay, Trung Quốc vẫn hay dùng chiêu quy chụp tham nhũng để lật đổ đối thủ chính trị.



Dai Lang
Theo Đại Làng thì đồng chí Dương Chí Dũng đã ở nhà khách của 3Dũng mấy tháng nay để 3Dũng bảo vệ kẻo bị bọn "Trung Ương" cho đi mò tôm để bịt đầu mối. Có DCD thì Phủ Chúa mới lấy được phiếu của mấy ông Trung Ương vì DCD biết hết ai đã "liếm láp", không theo 3Dũng thì cũng phải đi "mò tôm" thôi! 3Dũng hiểm thật.
Quê tôi có 1 tên làm cán bộ điền địa. Cứ mỗi lần tịch thu nhà dân hay quy hoạch gì mà kiếm được tiền thì hắn không tham ăn 1 mình mà rải đều từ bí thư tỉnh, huyện, xã cho nên không ai làm chi hắn được cã ...



Nguyn Doan
Tên này đã học sách của tên trùm tham nhũng ở tp HCM Lê Thanh Hải có biệt danh,Hải mặt heo, Ông 10%...;,LTH càng tham nhũng thì  lại được tín nhiệm bầu vào BCT.Kỳ họp trung ương lần này,bên nào thắng, bên nào thua là do Hắn quyết định.vì đám tham nhũng chiếm đa số trong trung ương là do Hắn kiểm soátCòn áp giải DCD về trung ương liệu có làm cho phe Hắn thay đổi lá phiếu không???Hãy chờ xem!....



Long
được làm vua thua làm giặc , tôi có lời khuyên với 3 Dũng  " phe cung vua đang ráo riết dí ông vào chân tường rồi , cách tốt nhất và cũng không còn con dừng nào khá nữa : HẢY NHANH CHÓNG BẮT TAY VỚI MỸ, để nhờ HỌ giải cứu cho cơn nạn này VÀ NHỜ HỌ DUỔI CỔ tàu cộng  ra khỏi ranh giới VIỆT NAM và TRẢ LẠI những lảnh thổ và biển đảo của VIỆT NAM . Xem ra cách này DÂN CHÚNG VIỆT NAM sẻ ủng hộ ông . NHẤT CỬ LƯỞNG TIỆN . mưu kế của TÀU CỘNG ĐẤY . Gậy ông đập lưng ông .



Bu
Dương chí Dũng được đưa ra HN ngay thời điểm hội nghị TU6 đấu đã nhau.Điều đó
gần như chắc chắn Trọng Sang dùng DCD để kể tội nhằm hạ bệ 3D.Đây là hành động
lố lăng xem thường kỷ cương phép nước, qua mặt cái vèo  viện KS và tòa án .
Đúng là cs có khác ,lạm dụng quyền của mình để hạ đối thủ mình chỉ vì cái ghế thủ
tưởng cực kỳ béo.Hai tên Trọng sang này ghen ăn tức ở cũng nhằm xâu xé tranh giành
lấy1 phần quyền thủ tướng về tay mình .Chắc chắn thế .
Cầu cho 3D qua hoạn nạn này để còn tiếp tục đương đầu 2 lão già hủ lậu này ,và nghiền
nát quái vật csvn cho dân đổi đời.
3D cứ quậy nát xh dùm đi cho dân nhờ đi.



Tuannd61
Đúng là hèn hạ,tối qua vừa xem N định kỷ niệm thiên trường gắn với đời Trần cung đầy sóng gió, minh nhớ lại vị quốc công Trần Thủ Độ với hai sự kiện! 1. khi con cháu bên vợ( quê thai binh), xin TTD cho làm một chức quan nho nhỏ ở địa phương) nhưng TTD bảo muốn vậy thì sai lính chặt một ngón chân cái để dân biết mà giám sát, đương nhiên người nhà không giám làm quan nữa! 2. khi bà vợ của TTD di kiệu qua khu cấm trong hoàng cung bị quân lính bảo vệ ngăn lại không cho đi, bà ta túc bực về trách mắng TTD: ông làm quan to dưới một người, trên vạn người mà để linh ngăn cản không cho tôi đi, TTD tìm hiểu và cho gọi lính canh lên, mọi người tưởng lính canh phen này mục xương. khi gặp người lính TTD không quát mắng mà còn khen: nhà ngươi đã làm đúng quy định của triều đình, nếu nguwoi không làm đúng như vậy thì xẫ tắc làm sao bình yên đc. cốt cách của ông quan liêm khiết( thế mà cũng bị nghi là phản), giống như CTN 4s bị âm mưu ghép là tình báo CIA? mong ông 4s hãy học các bậc tiền nhân và đủ sức khỏe để chèo lái con tàu VN



Bu
Những thằng công an mạng vào đây, những thằng Đảng viên csvn nợ máu
nhân dân (hiếp dân, cướp đất dân,làm tay sai Tàu khựa),tao đều coi chúng
như quái thú  cả không phải con người văn minh thế kỷ này.Một lũ quái thai.



Db196310
Thằng này tông ti nhà 3D or là ăn nuốt tiền của 3D đầy mõm nên trào ngược trợn mắt lên đây ! Đúng là cái loại đầu bã đậu cả lũ... chỉ biết táp như *** táp *** !



La Mã
Xin đừng ngây thơ nữa tội nghiệp cái thằng Dân đen lắm Bu ơi ,thật ra phe nào thắng thế thì cái thằng Dân vẩn đói dài dài "vũ như cẩn" mà thôi không có thay đổi ráo trọi gì đâu đừng mơ mộng viễn vong.
Chỉ duy nhất có thể thay đổi  được cuộc sống là toàn Dân đứng lên lật đổ chế độ Xuống Hố Cả Nước thì họa chăng mới có một ngày mới cho thế hệ kế tiếp mà thôi Mr.Bu.
Trên toàn thế giới các nước cs không có nước nào người Dân có chuyện hạnh phúc ấm no và tự do cả,Bu đừng ngũ nữa.



Bu
Đồng ý La mã.Chỉ có csvn sụp đổ, dân vn mới thoát khổ nạn.Nhưng chúng
ta đã có được những gì để đấu tranh hòng thay đổi chế độ hiện nay ?
Tôi ủng 3D tiếp tục tại chức thủ tướng để làm gì ?
Tôi tự trả lời : là để chống lại Trọng sang.mà Trọng là TBT đại diện Đảng csvn.
Như thế còn 3D thì nội bộ Đảng csvn lủng củng, đấu đá nhau tiếp.Như thế mới
là cơ hội cho dân chủ vùng lên phát triển.Trước mắt là như vậy.
kinh nghiệm cho thấy các chính quyền cộng sản sụp đổ do chính nội bộ đấu
đá nhau, hay do chính người cộng sản xóa bỏ cncs : liên xô, Nga , Hung, tiệp,
Bungarri, Đông Đức....
hy vọng La mã sẽ hiểu được ý của tôi.

Công Bằng Mà Nói
ĐCS có công cứu nước từ thực dân Pháp đô hộ trăm năm thì lịch sử sẽ luôn ghi nhận. ĐCS đưa đến cuộc chiến nồi da xáo thịt 1954-1975, mất HS, TrS và dân chúng đói khổ, đất nước tụt hậu thì lịch sử cũng ghi chép lại. Giá như ĐCS đánh Pháp xong mà "nghỉ hưu" như Maldela thì tuyệt.



Lite_breeze
ĐCS Việt Nam và [ĐCS Trung Quốc]  có công cứu nước từ thực dân Pháp.
Phải nói cho đúng!



3D
3D đảo chính là thượng sách! vừa thoát nạn vừa được cai trị thêm một thời gian nữa! nhân dân vẫn chấp nhận với điều kiện thiết lập dân chủ đa nguyên.
chôn vùi một thể chế phản động là phúc cho đời sau!



Db196310
Quên đi con ! Đừng có mơ giữa ban ngày.
Chả thằng nào tốt, chỉ có lũ dân đen là lũ con Lừa nên ngu cả đời !



Khach HN
TU cần phải biết là: không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày. 3D bây giờ phải hùng biện như con nghiện khát thuốc chứ không thì chết à. Nên TƯ cần đi vào số liệu và cuộc sống của dân và doanh nghiệp thì thấy khổ thể nào



sông Hương .
Hai võ sĩ đang húc nhau hùng hục  trên võ đài và trọng tài chính là Nhân Dân . Trọng tài sẽ có những cú đấm hiểm hóc và những cú đá giò lái bất ngờ để dành cho kẻ chiến  thắng còn lại .Cuộc so găng trận 2 cộng sản   khó thoát :
                  Tháp mười đẹp nhất bông sen
                Việt nam đẹp nhất có Tên bán nhà .



CM.
Tôi lại nhớ câu nói của Nguyễn phú Trọng khi mới nhậm chức toàn quyền tại hội nghi TƯ 1 khoá 11 rằng nếu ko có đảng thì đời sống ND hôm nay đâu có được thế này. Thật trơ trẽn hết chỗ nói vì điều đó chứng tỏ còn biết bao cảnh đời khốn khó lầm than mà hắn đâu có biết và hắn lờ đi, che dấu những thối tha tham nhũng của các quan CS cho đến giờ khi phải đấu đá lẫn nhau thì sự thật đó càng được phơi bày rõ. Phải nó rằng cò đảng CS thì dân việt nam còn phải sống kiếp nô lệ mãi.



12345
Rất hay !!! Hết chổ bình luận !!!



Dai Lang
Cái lão "Trọng Lú" ni thì ... quá LÚ rồi!! ai đời qua CU BA mà còn đọc diển văn: xã hội Tư Bản đang giãy chết, nước ta đang quá độ lên XHCN". Nghe mà phát cáu. Lú chi mà Lú lạ!!!
"Quá độ" hay "quá vãng"? cái "thèng cha" ni thì ... hết thuốc chửa rồi. Câu mong cho hai bên đánh nhau "thấy mẹ chúng" rồi dân ta vùng lên ... xiết cổ cả hai  



Trithucnongdan
Xin góp ý cùng tác giả. Nên viết Sài gòn thay cho TP.HCM và không nên viết hoa chử "đảng", "ủy viên trung ương", "hội nghị tw",...Kính.



Hangnga
ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM. Chúng có nói gì, làm gì cũng không quan tâm làm gì. Chỉ mong từng giấy, từng phút một: Chúng nhanh chóng sụp đổ, trả lại độc lập, tự do, dân chủ, công bằng, bác ái cho người Việt Nam.



ĐẠI THẮNG CHO DÂN LÀM BÁO:
ĐẠI THẮNG
CHO DÂN LÀM BÁO VÀ QUAN LÀM BÁO!
ĐẠI BẠI
CHO AN NINH MẠNG CỘNG SẢN VN !

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng VNPT (kể cả VIETTEL). Đây
là 2 nhà mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN . Mọi chế độ cài đặt là bình
thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CS VN.





1 nhận xét: