Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - CÔNG BỐ DANH SÁCH GIÁN ĐIỆP MẠNG CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG





QUAN LÀM BÁO - CÔNG BỐ DANH SÁCH GIÁN ĐIỆP MẠNG CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG








Quanlambao - Theo thông tin chúng tôi nắm được, xin công bố những danh sách các Blog lề trái giả mà thực chất đều do một nhóm an ninh của Nguyễn Văn Hưởng điều khiển hòng thâm nhập vào dân cư mạng vừa để phát hiện giết chết mầm mống những người đấu tranh cho dân chủ, vừa để phục vụ cho mưu đồ riêng của chính Hưởng.


1. Blog Kami: Không những là Blog giả mà còn lấy giả hình của Quan chức Thái Lan như bài chúng tôi đã đăng cảnh báo.

2. Tin tức hàng ngày

3. Bồ câu đen

4. Tranhung9

5. Anh Lái đò

6. Anh tư sang

7. Tập viết báo


Ngoài ra một số cộng tác viên của RFA, của Dân luận (?) đã bị khống chế của bè lũ Nguyễn Văn Hưởng để phục vụ cho mưu đồ bẩn thỉu của chúng.


Chúng ta cần đặc biệt chú ý hời gian gần đây  Blog Bồ câu đen trực tiếp nhận nhiệm vụ tung tin bịa đặt nhằm phục vụ cho mưu đồ đề cao vai trò của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng và chuẩn bị dư luận cho việc ám hại hàng loạt người dân vô tội.


Đề nghị bà con dân cư mạng hãy hết sức tỉnh táo khi truy cập vào những blog trên để không bị đánh cắp các dự liệu riêng tư trên máy tíh, trong emails. Đặc biệt độc giả trong nước không nên truy cập vào những blog này vì sự an toàn của chính các bạn.


Chúc các bạn ngày càng kiên cường vượt qua mọi cạm bẫy của những kẻ giả danh 'đầy tớ nhân dân' đang giết hại nhân dân bằng chính tiền thuế của nhân dân!


Quan làm báo cảnh báo


9 comments



Anonymous
October 23, 2012 11:25 AM
Okê! Cảm ơn Quan Làm Báo rất nhiều. Tuy nhiên, Quan Làm Báo nên cố gắng làm sao hạn chế và triệt tiêu các lỗi chính tả ở trong các bài viết khi in ấn thì tốt quá. Tôi là khách thường xuyên nên thấy lỗi vi phạm khá nhiều. Chúc Quan Làm Báo hãy vì Dân vì Nước VN mà đưa tin nhiều, chính xác, góp phần tiêu diệt hết loài ưng khuyển tham nhũng ăn tàn phá hại đất nước.


Anonymous
October 23, 2012 4:39 PM
Kính gửi Quan Làm Báo, tôi là một hacker thuộc loại chuyên nghiệp, tôi xin góp ý kiến với QLB về những trang mạng mà QLB nêu lên .

Tôi đồng ý 100% với QLB là trang BOCAUDEN.NET chính là ở kiến lửa của Công An vì trước khi trang web nầy mở cửa, tôi đã vào cửa sau để đọc sự trao đổi của họ tôi sẽ phổ biến nếu cần . Trang TinTucHangNgay, Tranhung9 thì tôi nghĩ không phải còn những trang khác thì tôi không ý kiến .

Lần nữa tôi cảnh báo mọi người đừng vào trang BOCAUDEN.NET vì nó là của A67 Bộ Công An, tôi dám chắc điều nầy .

Một Hacker Chuyên Nghiệp


Anonymous
October 23, 2012 4:42 PM
Khi vào các trang này anhlaido,bocauden...vv ,trong quá trình máy tính load dữ liệu về bộ nhớ đệm của máy tính PC để chúng ta có thể đọc ,nó sẽ load thêm các loại virus kèm theo và tự nó sẽ phát tán trong máy bà con ,nói chung là bọn côn đồ đeo thẻ đảng này đáng sợ quá!Thủ đoạn này cũng chơi được!


Anonymous
October 23, 2012 4:50 PM
Kính gửi Quan Làm Báo lần nữa, tôi là một Hacker chuyên nghiệp vừa đăng ý kiến trước đây xin đăng tiếp, xin cho tôi có ý kiến riêng với thằng BOCAUDEN.NET .

Gửi thằng Công An BoCauDen.Net

DM tụi bây ngậm máu phun người, tụi bây hack vào email yahoo của QuanLamBao xong rồi tụi bây tự bỏ email và điện thoại của con rể bà Yến vào rồi quay phim đưa lên Youtube vu khống là tụi bây tìm ra trang QLB là của bà Yến .

DM cái trò rẽ tiền của bọn mầy, tao định công bố cho thế giới biết tụi mầy thì tự nhiên vào đây đọc thấy QLB cũng biết bọn mầy nên tao gửi mầy lời cảnh cáo cái trò tồi bại của bọn mầy không qua được tao đâu .


Anonymous
October 23, 2012 6:11 PM
QLB đã cảnh báo đưa ra cảnh báo quá muộn đối với tôi. Tuần trước tôi hay vào Bồ Câu Đen - BO CAUDEN và Tin tức hàng ngày - Tintuchangay - ngay lập tức máy computer bị virus. Loại virus này đã lấy cắp mật khẩu của 2 địa chỉ email của tôi. May mà các dữ liệu về ngân hàng, thẻ tín dụng chưa bị ăn cắp do tôi đã thuê ngay 1 chuyên gia về virus để khắc phục. Cuối cùng tôi phải cài lại toàn bộ máy để đảm bảo an toàn.


Dương Quốc chiến
October 23, 2012 6:22 PM
cám ơn QLB và bạn anon hacker đã có thông tin cảnh báo.

cái trò hack và thay đổi personal info của yahoo accounts tôi cũng đã thử làm cách đây khoảng 20 năm về trước. đây là 1 trò mèo dễ ợt. tới nay, tụi csvn với vài triệu cái đầu cá vồ mới làm nổi trò mèo này sao ???

cùi lụi quá.


tám tàng
October 23, 2012 7:58 PM
cẩn thẩn với BKAV của Quãng Bom ,nội gián , phản gián chính là hắn .


Anonymous
October 23, 2012 9:30 PM
wow. vô cùng cảm ơn Quan làm báo.


Anonymous
October 24, 2012 3:09 AM
Trang tin phongchongthamnhungvienam2012.blogspot.com
có thể đã bị đánh cắp  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét