Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - "MƯU SỰ TẠI NHÂN, THÀNH SỰ TẠI THIÊN"!





QUAN LÀM BÁO - "MƯU SỰ TẠI NHÂN, THÀNH SỰ TẠI THIÊN"!









Quanlambao - Tại sao trước cái ngày Toàn thể Hội nghị Trung Ương 6 họp 10/10 để ra kết luận cuối cùng về Thủ Tướng thì Quan làm báo bị tấn công khốc liệt và đưa lên những thông tin đê hèn, ti tiện làm cả thế giới phẫn nộ và khinh bỉ mà người gánh tất cả những hậu quả này không ai khác chính là Nguyễn Tấn Dũng!


Trong khi đó, Buổi họp quyết định vận mệnh của Thủ Tướng vào tối Chủ Nhật ngày 7/10/ 2012 vừa rồi đã gần như an bài và nguyện vọng của Thủ Tướng mong muốn duy nhất là có thể 'thoả hiệp' để giữ cho bản thân không bị xử lý kỷ luật và cô con gái rượu thoát thân!


Nhưng khổ một nỗi: Nguyện vọng của Thủ Tướng lại không phải là nguyện vọng của 'Ông cố vấn'! Tướng Hưởng đã nhiều phen 'chơi' Thủ Tướng và bây giờ đến những giây phút cuối cùng này y cũng không ngừng lại. Đúng là "Bản tính khó đổi!".


Suốt mấy chục năm qua bản chất của Hưởng là 'đâm bị thóc, chọc bị gạo' để làm 'Ngư ông đắc lợi'! Nếu giới chóp bu thuận hoà thì y làm gì còn vai trò? Chính vì vậy, suốt mấy chục năm qua, Hưởng đã gây biết bao tội ác, luôn luôn y là 'Ác Quỷ' của ai đó và y rất 'sung sướng và hãnh diện' làm tên đồ tể của các Giới chóp bu tham gia vào các trận đồ bát quái của mọi Triều đại chính trường Việt Nam! Cũng chính nhờ vậy mà y đã lên quan chức vèo vèo ...


Khi đang là một Tổng cục trưởng, sau khi biến cậu Quý tử bắn chết người của Thủ Tướng Phan Văn Khải thành "Trung Tá" An Ninh và tìm được kẻ 'thế chỗ' đi tù thay thì y được lên Tướng và lên Thứ Trưởng!


Rồi sau khi thực hiện thành công việc làm cho Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu cắn lại 'Thầy của mình' và đuổi 'các ông cố vấn Thường vụ BCT' về và tạo ra cuộc xào xáo 'trong nhà' của phe Quân đội giúp cho Phan Văn Khải trở thành 'Ngư ông đắc lợi' ở lại thêm 01 nhiệm kỳ Thủ Tướng nữa mà trước đó tưởng rằng 6 Khải sẽ phải bị ra về thì hàm Trung Tướng đã được 6 Khải tặng cho Nguyễn Văn Hưởng!


Riêng Nguyễn Tấn Dũng đã tặng cho Hưởng hàm Thượng Tướng khi lên Thủ Tướng để trả công cho Hưởng đã phò mình 'cắn' khá nhiều người, trong đó nổi bật nhất là vụ 'chơi' Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bằng đòn tung tấm ảnh bịt miệng cha Lý lên mạng ngay trước chuyến thăm của Chủ tich nước Nguyễn Minh Triết sang Hoa Kỳ vừa phá đám theo lệnh của quan thầy Trung Nam Hải mà lại hạ uy tín của CT Nguyễn Minh Triết khi đó là cái gai của Nguyễn Tấn Dũng!


Sau khi 'cẩu' Phạm Thanh Bình vào 'Phòng tù 'đặc ân' và hiến kế để cháu vợ của y là Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang của Tập đoàn Masan "Đổi Mỏ Núi Pháo lấy nợ của Vinashin" thì được Nguyễn Tấn Dũng phong cho hàm 'Ông cố vấn' để không bị đuổi về hưu!


Rõ ràng cuộc đời sự nghiệp chính trị và 'Sự nghiệp' vơ vét Tiền của Hưởng song hành với việc phải tạo ra càng nhiều đánh đấm càng tiến thân và càng 'hốt bạc'! Chả là 'Mệnh đóng Liêm Tham, Phá quân'! Nếu chính trường yên ả thì Hưởng phải tạo ra bão tố, chỉ có thế y mới vừa được trọng dụng lại vừa hốt đô la!


Nay gần đất xa Trời, con đường mà Hưởng đi lên được xây bằng máu, bằng xác chết, bằng sự oan cừu của không biết bao người vô tội từ giới chóp bu đến thường dân! Chính vì vậy y không thể chấp nhận cho Nguyễn Tấn Dũng thoả hiệp!


Cái đòn đột nhập Quan làm báo đúng thời điểm này với bài viết bẩn thỉu, đê hèn đã làm cho Nguyễn Tấn Dũng không còn mặt mũi để khiến ai đó còn có thể 'rủ lòng thương' được nữa! Hưởng thật sự đã thành công khi biến gương mặt của Thủ Tướng thành bẩn thỉu, đê hèn và ti tiện trước con mắt của 90 triệu đồng bào cả nước cùng hàng triệu triệu người Việt Hải ngoại và bạn bè khắp Năm Châu bốn biển!


Ngón đòn của Hưởng lại tung ra ngay sau bài trả lời phỏng vấn của bà cựu Nghị sĩ với BBC đã được đông đảo nhân dân, nhà kinh tế, chính trị, tri thức và các nhà dân chủ trong ngoài nước đánh giá rất cao thì với cái bài bôi nhọ, doạ nạt thấp hèn cùng với những hình ảnh cùng Video Clip lắp ghép bẩn thỉu về cô con gái út có gương mặt trẻ thơ của bà Nghị đã thật sự làm cho mọi người rùng mình kinh tởm! Nó hiển hiện như hai 'Thế giới', một bên là  'ÁNH SÁNG' và bên kia là 'ĐỊA NGỤC TANH TƯỞI' mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng là chủ nhân tạo ra nó!


Rõ ràng bằng cái đòn thấp hèn ghê tởm như vậy, Nguyễn Văn Hưởng và đám đàn em của Bộ Công An Việt Nam đã làm cho Nguyễn Tấn Dũng 'mất' rất nhiều mà chỉ có một kẻ 'được' là NGUYỄN VĂN HƯỞNG!


Song đã có câu ngạn ngữ "Mưu sự tại nhân, Thành sự tại Thiên"! Hãy chờ xem vận nước còn hay mất?!


Đàm Đức Đam - Quan làm báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét