Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - "BẢN LĨNH HÈN" CỦA CÁC “TINH TÚ” ĐẢNG CSVN!





QUAN LÀM BÁO - "BẢN LĨNH HÈN" CỦA CÁC “TINH TÚ” ĐẢNG CSVN!





Thứ trưởng Bộ Công an Tô-Lâm, 
tên đồ tể mới thay thế Nguyễn Văn Hưởng





Quanlambao - Kết quả cuối cùng của 15 ngày Hội Nghị TU 6 với bao bí mật và đồn đoán cuối cùng hoá ra … chỉ là trò hề làm xiếc mà Người dân là bị nỡm!


175 'vị tinh tú' của ĐCSVN đúng là hèn thuộc loại có đẳng cấp và "bản lĩnh hèn" khi bị Tướng Tô Lâm lên tiếng khiến cho 129 'con khỉ đỏ' thực chất cũng là những kẻ tham nhũng thâm căn cố đế mà lên run sợ nghĩ đến cái ngày mình bị moi ra! "Ngưu tầm ngưu, Mã tầm mã" ... Quả không sai! Vì vậy đã khiến 129 con khỉ đỏ  bỏ phiếu chống lại đề nghị của BCT!


Thế là bằng phát biểu của Tô Lâm - Tên đồ tể mới thay thế Nguyễn Văn Hưởng đã làm cho toàn thể hội nghị run sợ để cuối cùng đưa ra một kết cục buồn cho Toàn dân và tự làm trò cười cho Toàn Thế Giới về cái gọi là Hội nghị TƯ 'dấu như mẽo dấu ... cứt’ suốt 15 ngày qua!


Cái được duy nhất là Toàn Đảng, Toàn Quân, Toàn dân đã nhìn thấy rõ bộ mặt thật của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ lũng đoạn!


Cái không thể chối cãi được là sự nhận tội của Nguyễn Tấn Dũng và hứa hẹn xin được 'khắc phục' những hậu quả do mình đã gây ra!


Dân đen vỉa hè đồn đoán rằng: Sắp tới BCT sẽ không còn để cho anh y tá tự ý làm trời làm đất mà sẽ có vòng kim cô! Chả là chỉ vì Nguyễn Tấn Dũng mà BCT đã phải tự mình đề nghị hình thức kỷ luật cho chính mình đó sao! Không lẽ cứ để kẻ ăn ốc mà toàn thể BCT phải đi đổ vỏ sao?!


Do vậy anh y tá sẽ bị chặt bớt chân tay tránh cho 'khỏi ngứa ngáy làm bậy'. Đồn đoán ở Hà Nội là Nguyễn Bá Thanh sẽ ra làm Trưởng Ban Nội Chính thực hiện nhiệm vụ 'kèm' anh y tá và tiếp tục làm tiếp các sai phạm của anh y tá!


Và quan trọng nhất là Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và Bộ ngoại giao sẽ chuyển về dưới trướng CTN - Như vậy mặc dù nói Không Tam quyền phân lập, nhưng rõ ràng BCT đang từng bước thực hiện tam quyền phân lập là điều thực tiễn cho thấy bắt buộc phải làm để khắc phục thực trạng Quyền hành tập trung trong tay Thủ Tướng, vai trò của TBT và CTN cùng toàn thể BCT bị vô hiệu hoá, nhưng khi 'be bét' xảy ra thì BCT phải gánh chịu!


Với cách phân công lại thì sẽ phải cùng nhau làm và cùng nhau chịu! Có lẽ cũng chẳng ai vì dân vì nước cả mà chỉ để cho  đám đồ tể của Nguyễn Văn Hưởng không thể lợi dụng anh y tá tiếp tục đi khống chế các Lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước nữa! Đây là vấn nạn thật sự, là bóng ma đè nặng lên toàn thể các Uỷ viên BCT và các Uỷ viên Trung Ương Đảng trong thời gian vừa qua!


Anh y tá sẽ có 03 tháng để lau chùi rửa ráy lại gương mặt lem luốc đầy máu me và phân bùn mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Nguyễn Văn Bình bôi trát lên mặt Thủ Tướng không những làm cho nhân dân cả nước mà làm cả thế giới biết đến!


Mong rằng anh y tá sẽ nghe theo lời khuyên của Nhà kinh tế Trần Hưng Quốc để giữ đúng lời hứa hẹn với "sự hối hận sâu sắc và tiếp thu chân thành" của Thủ Tướng!




Cu đen - Quan làm báo



5 comments:



Anonymous said...
Nghe be mac ong trong doc nghen ngao. may chuc trieu ong bao cung nghen ngao khoc to hon ho thong cam hay thuong hai .cho 1 ngoi sao phut sang.phut tat mo ho ve tuong lai
October 15, 2012 7:08 AM


Anonymous said...
vua, quan làm báo nên đóng cửa thôi. Sự nghiệp chống tham nhũng thất bại rùi
October 15, 2012 9:40 AM


Anonymous said...
Be mac khong ai bi khien trach ky luat hoc chuyen cong tac. chung to ong Tan dung vo toi. VAY CHUAN BI AN DON DI DOT PHAN PHAO QUI MO DIEN RONG .ai da vu khong ong dung ke ca vinashin..va cac viec khac ong dung co quyen kien lai.se xay ra voi nhung nguoi to cao bang cach nay cach khac la vut vao sot rac .vi ket luan vua roi da chung minh ong .Vo Toi va buoc cac co quan thuc thi phap luat vao cuoc. tien tram hau tau la DVD het
October 15, 2012 2:52 PM


Anonymous said...
Một nghị quyết hoang đường ,một hội nhị thất bại nhục !
Tham nhũng sẽ hoành hoành ,trắng trơn và tàn bạo hơn ,thấy qua nụ cười đểu của ntd .
October 15, 2012 4:03 PM


Anonymous said...
Bỏ tiền ra coi khỉ làm xiếc hoài chán thấy mẹ. Đảng ơi hãy chứng tỏ một cách cụ thể cái gọi là sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình gì đó đi.dân tọc vn sắp kiệt sức rồi
October 15, 2012 7:20 PM



***


QUAN LÀM BÁO - THÔNG BÁO ĐỔI GIAO DIỆN


GỞI QUÝ ĐỘC GIẢ,

ĐỂ PHỤC VỤ CHO ĐỘC GIẢ ĐƯỢC TỐT HƠN, CHÚNG TÔI ĐANG THỰC HIỆN ĐỔI GIAO DIỆN QUAN LÀM BÁO BLOG, DO VẬY ĐỀ NGHỊ ĐỘC GIẢ ĐỌC  BÀI BÊNLINK:

vietnamlambao.blogspot.com


Thanks


2 nhận xét:

  1. tôi nghi khi ma bon chúng nhưng ten măt ngươi bung sói chung dơ tro răn đong gia lươn đê qua ãi.cai gì ma hôi lôi cai gi ma ăn năn? quoan báo ơi tôi e răng môt cuôc thanh trưng đâm múa săp say ra đén nơi rồi.theo tôi can bô lanh đao câp cao đã rơi vao cai cảnh goi la. băt coc bỏ đĩa . tôi nghiêp ! tôn phi bao tâm tri.chỉ khôn nancai lx ngu dân chung tôi thôi.

    Trả lờiXóa
  2. -Hãy bắt 3D ( dũng).Cái Đảng cs VN không đáng xách dép cho Thái lan. Cách đây không lâu tòa án Thái đã phát lệnh truy nã đối với thatsin đó.
    -Hãy đưa D ra tòa. Tối của hắn đáng tử hình.Tài sản của gia đình hắn tịch biên, sung công.
    -Nhân dân Việt nam đừng tin vào cái đảng CSVN. Đừng tin vào giọt nước mắt của Trọng lú. Một lũ đổ đểu, tham nhũng.Chúng nó chết xuống diêm vương sẽ được bỏ vào vạc dầu.

    Trả lờiXóa