Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ THỬ THÁCH?




QUAN LÀM BÁO - CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ THỬ THÁCH?





Cái cười vô liêm sỉ của một tên tiểu nhân!



Quanlambao - Chỉ vì đánh mất 500.000 đồng tiền Quỹ lớp mà em Lớp trưởng học sinh lớp 10 đã uống thuốc tự tử! Đọc mẩu tin trên SGTT làm cho lòng người quặn đau và sót xa vì đất nước đã mất đi một em bé hứa hẹn một nhân cách và phẩm giá lớn mà dân tộc Việt Nam ta cần biết bao!


Trong khi đó, Người ta thấy ông Thủ Tướng cười ngạo nghễ và nhận 'trách nhiệm chính trị' vì đã để xảy ra thất thoát thiệt hại hàng tỷ tỷ đô la?Đã để cho hàng loạt 'Những Tập đoàn Nhà nước đổ bể? Đã khiến hàng trăm ngàn doanh nghiệp phá sản? Đã làm cho nền kinh tế đất nước suy thoái???....


Ôi, cái cười của sự vô sỉ, của địa ngục, của thần chết bốc mùi tanh tưởi của xác chết oan khuất, của bao nhiêu người dân vô tội đang bị giam cầm, tù đầy bắt bớ, từ em sinh viên ngây thơ bày tỏ lòng yêu nước bỗng biến thành 'chống nhà nước', bằng những bản án tàn khốc đối với người dân yêu chuộng hoà bình, yêu giang sơn gấm vóc Việt Nam như Điếu cày, như Tạ Phong Tần, bởi sự bịt miệng cả một dân tộc bằng cái 'đạo luật' 7169, bởi bản án 'của 02 cái bao cao su', bởi sự cướp đất như Văn Giang...., bởi 'xác chết như rạ' của hàng trăm ngàn doanh nghiệp, bởi sự mục ruỗng của toàn bộ nền kinh tế và thể chế tham nhũng, lũng đoạn....


Ông Thủ Tướng có thể cười được không khi nhân cách của ông không thể sánh với một bé gái mới 15 tuổi đời? Có lẽ người đời mãi mãi nhìn cái nụ cười của ông trong tấm hình ông ngạo nghễ tiến vào Lăng Bác Hồ và khi đọc 'mẩu tin tức' đều thấy ruột gan đảo lộn chỉ muốn nôn thốc, nôn tháo ra...


Có một Quốc gia nào bất hạnh hơn Việt nam nữa không? Một Quốc gia mà nhân cách của ông Thủ Tướng không bằng một bé gái 15? Một Quốc gia mà một Thủ Tướng phá nát đất nước, cai trị nhân dân bằng cường quyền, bằng đục khoét, bằng tham nhũng bằng mọi hành vị ngồi trên pháp luật, bằng sự bịp bợm, mỵ dân .... Một Thủ Tướng mà bị toàn dân nguyền rủa, khinh bỉ như một tên tội đồ của dân tộc, một Thủ Tướng mà những con người có lương tri, có khối óc đều ghê sợ tránh xa ...


Vậy mà ông ta đó vẫn có thể nhởn nhơ cười trước vong linh của Hồ Chủ Tịch khi thấy mình cùng gia đình và bè nhóm thoát tội nhờ đô la, nhờ bạo quyền tàn khốc và những thủ đoạn bẩn thỉu, đê hèn....


Ôi, thương thay cho một dân tộc đang bị nguyền rủa??? Đang bị Trời đất thử thách???



Trần Hưng Quốc - Quan làm báo




Thư gởi vong linh cháu gái lớp trưởng








(SGTT) - Thật tiếc là tên cháu chỉ được viết tắt bằng chữ L gọn lỏn, trong mẩu tin: “Làm lớp trưởng, không may bị mất 500.000 đồng tiền quỹ lớp, em Nguyễn Thị L. (sinh năm 1997, học lớp 10 trường THPT Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử”.


Có lẽ cháu chưa đọc Albert Camus, người từng viết: “Chỉ có một vấn đề triết lý thực sự nghiêm chỉnh, đó là tự tử. Xét xem đời đáng sống hay không là trả lời cho câu hỏi cơ bản của triết học”.


Có lẽ cháu chưa tin người lớn có thể cướp đi một lượng tài sản công lớn gấp hàng vạn lần con số nửa triệu đồng quỹ lớp kia mà không một chút áy náy.


Có lẽ cháu chưa biết mình có thể đơn giản là ra trước lớp xin lỗi rồi từ chức, thì mọi việc xem như khép lại.


Cháu chỉ biết là một lớp trưởng mà làm mất tiền bạn học, thì đó là nỗi ô nhục. Và trong những cách để chứng tỏ mình trong sạch, cháu quyết định chọn cái chết, một hành động có sức thuyết phục tuyệt đối.


Cháu thật dại dột, bởi khi chọn cái chết, câu trả lời của cháu cho câu hỏi Camus từng nhắc đến, trớ trêu thay chính là: một người tự trọng như cháu, đáng sống biết chừng nào!


Ra đi trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, trong ý nghĩa dám chết cho điều mà mình tin là đúng, cháu xứng đáng là con em huyện Mê Linh, hậu duệ hai bà Trắc, Nhị.


Thôi thì cứ cho L. là chữ viết tắt của Liêm Khiết.


Xin vĩnh biệt công dân Liêm Khiết của tương lai.


Người già chuyện



28 comments:



Anonymous said...
Tôi khóc cho cái chết oan của cô bé, cô có lòng tự trọng và nhân cách lớn gấp vạn lần tên mặt heo y tá kia. Đất nước ta sao còn khổ quá, bao nhiêu chuyện oan trái làm chúng ta đau xót mà không cách nào có thể lôi tên 3D và đám đàn em cướp cạn kia đi dựa cột để đền tội ác chúng gây ra cho dân VN ta
October 24, 2012 6:27 AM


Anonymous said...
Nhìn thấy cái mặt "tự trọng" của con chó Dũng y tá là tôi lại thấy nôn mửa.
October 24, 2012 7:46 AM


Anonymous said...
NHỤC ......muốn lôi thằng Nguyễn Tấn Dũng ra để cho nhân dán xử tội ... trước tiên phải tiêu diệt bè lủ súc vật Việt Cộng .... chúng đả đồng loả bao che cho tên súc sinh này đục khoét và bán nước cho giặc ......
October 24, 2012 9:32 AM


Anonymous said...
Cùng nhau biểu tình đòi Dũng từ chức . Các nước Ả-Rập làm được tại sao VN không làm được ?
October 24, 2012 9:59 AM


Anonymous said...
TẠI SAO NHÀ CẦM QUYỀN VIỆT NAM CỐ TÌNH KHÔNG HIỂU ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI DÂN LÚC NÀY HAY SAO ? PHẢI ĐƯA THẰNG 3 DŨNG RA VÀNH MÓNG NGỰA SỬ BẮN NÓ ! MUN61 CHỐNG THAM NHŨNG THÀNH CÔNG CỨU ĐẢNG CỨU DÂN TỘC LÀ PHẢI TRẢM NGAY THẰNG CHÓ ĐẺ NGUYỄN TẤN DŨNG , ĐỒNG THỜI PHẢI LOẠI BỎ NGAY THẰNG LÊ HỒNG ANH + LÊ THANH HẢI + NGUYỄN SINH HÙNG RA KHỎI BCT ĐCSVN ! TẠI SAO MÀ CỨ ĐỂ THẰNG CHÓ ĐẺ 3 DŨNG NÓ TRÂNG TRÁO MÃI ! cỨ TIẾP TỤC NÓI LÁO HOÀI, PHẢI CHĂNG CÁI CHÍNH PHỦ CHÍNH QUYỀN TỪ TRUNG ƯƠNG ĐẾN ĐỊA PHƯƠNG CỦA HỆ THỐNG CẦM QUYỀN CỦA THẰNG CHÓ ĐẺ 3 DŨNG NÓ ĐÃ THỰC SỰ THỐI NÁT TỪ NHIỀU NĂM NAY RỒI ! THỐI NÁT TỪ 2 KHOÁ THẰNG MÁN RỪNG NÔNG ĐỨC MẠNH LÀM TỔNG BÍ THƯ ĐCS ! LỜI HỨA XIN LỖI CỦA THẰNG 3 DŨNG KHÁC NÀO MIỆNG QUAN TRÔN TRẺ ! NÓ NÓI VẬY CHỨ KHÔNG PHẢI VẬY ĐÂU ! CHA CON DÒNG HỌ PHE CÁNH CỦA THẰNG CHÓ ĐẺ 3 DŨNG ĐÃ CHUYỂN RA NGÂN HÀNG THUỴ SỸ NHIỀU TỶ USD VÀ CẤT GIẤU NHIỀU NGHÌN LƯỢNG VÀNG Ở CÁI KHU DU LỊCH SINH THÁI U MINH THƯỢNG KIÊN GIANG DO THẰNG ANH VỢ TRẦN MINH CHÍ TRÔNG GIỮ ! ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG CHỐNG MẮT LÊN MÀ COI NGÀY TỔNG THỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG SẮP ĐẾN GẦN !
October 24, 2012 2:26 PM


Anonymous said...
Nhục nhã vô liêm sĩ không chỉ riêng cho NTD mà cho cả CP Vn
October 24, 2012 2:39 PM


Anonymous said...
Xin nhắc nhở QLB qua vụ em Phương Uyên bị bắt ở Sài Gòn. Tôi tin chắc rằng có bàn tay của đứa con trai út Nguyễn Tấn Dũng đang "lập công" trong vai Thành Đoàn TNCS TPHCM mà 3D sắp đặt cho con. Vì có mật lệnh của thiếu gia này nên CA mới huy động rầm rộ như vậy đối với một em bé gái yếu ớt như Phương Uyên. Đây cũng là dịp đám CA TPHCM tâng công với thiếu gia. QLB hãy cho chàng Cu Đen điều tra việc này xem sao? Một thân hữu QLB.!
October 24, 2012 2:42 PM


Anonymous said...
Tại sao tất cả mọi người đều buồn trước tình cảnh đất nước rối ren như hiện tại mà 3D vẫn cười được! Thật là trớ trêu thay! Bác Hồ từng nói: " Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công". Chả lẽ cả dân tộc lại chịu thua nhóm bè phái bán nước sao. Dẫu biết rằng cơ chế đã tạo cơ hội cho mầm mống cái ác phát triển nhưng đã đến lúc cần có những hành động quyết liệt thực sự. Kính mong các lãnh đạo có tâm hãy thổi hơi ấm của tinh thần quật cường, yêu nước hàng ngàn năm của dân tộc để lấy dũng khí xua tan cái ác đang hoành hành!
October 24, 2012 2:53 PM



suynghilonthanhconglon said...
trong tất cả những bài đăng gần đây diều có điểm chung là tà khí rất nặng,gần như là những sự việc cũ viết lại,không có tính tích cực,vấn đề trong 20 năm nữa là "hãy chấp nhận hiên thực ,và làm tố hơn hiện thực đó",chứ cứ mãi hành văn kiểu này thi tôi nghỉ không là hay ho....kể tội vạch trần sự thật,khích bác v.v.v,có nên suy nghĩ theo một hướng khác....vài lời.
October 24, 2012 3:46 PM



Anonymous said...
Đúng là loại vô liêm sỉ cực độ,nói một đường làm một nẻo !Tự trọng<->Tham nhũng ,cái gì nó cũng chơi được !Thằng này không hiếp dâm trẻ em mới là lạ!
October 24, 2012 4:00 PM


Anonymous said...
Các vị viết bài mà ít để ý, có người dù buồn, khổ hay sung sướng đều cười, đơn giản là vì ngoài cười ra họ không hiểu gì, y như mấy người hô răng, vậy thôi.
October 24, 2012 4:16 PM


Thường dân said...
Tôi nghĩ khác!
Ông thủ tướng cười là cười sự bất lực của Đảng Cộng sản - tổ chức đã sản sinh và bảo vệ việc làm của ông ta! Đừng trách ông ấy!
October 24, 2012 4:31 PM


Anonymous said...
Nhìn nụ cười khốn nạn của Thằng TT NTD mà đã thấy sự lưu manh của Thằng cha bất Tài vô dụng này rồi.Nó thuộc loại 4Gio
October 24, 2012 5:28 PM


Anonymous said...
Dân tộc ta đang thiếu một lãnh tụ. Không lẽ 90 triệu dân lại bất lực trước một nhóm người?
October 24, 2012 5:30 PM


Anonymous said...
Nếu có bầu bán của thế giới về nguyên thủ vô liêm sĩ thì y tá Dũng hẳn là khôi nguyen!
Trình độ không có cộng thêm không có nhân cách ( nói nôm na là " mất dạy" ) nên y tá Dũng cứ bơ mặt mà ngồi lì ở cái ghế thủ tướng trong khi hắn dư biết là nhân dân đều muốn tống khứ hắn!
October 24, 2012 5:51 PM


Anonymous said...
Chủ-Tịch Nước Trương-Tấn-Sang cần lưu-ý đến tên Nguyển-Tấn-Dủng và Nguyển-Phú-Trọng. Vì cả 2 tên nầy đều là tai-sai của bọn TQ. Chúng nó làm cảnh để rồi ra tay tiêu-diệt Ch̉u-Tịch Nước đó. Bọn chúng đang chờ ngày Tập-Cẩm-Bình lên ngôi bên TQ là chúng "THỊT" Chủ-tịch Nước Trương-Tấn-Sang ngay tức khắc. Mong Chủ-Tịch Nước bảo-trọng.
October 24, 2012 7:22 PM



Anonymous said...
Đã đến hồi kết, phải khuấy động ý chí của toàn dân, "Đã đảo Cộng Sản" là khẩu hiệu duy nhất !!!
October 24, 2012 7:36 PM


Anonymous said...
Chúng tôi mong được đọc nhửng góp ý chân thành xây dựng để cùng nhau đưa đất nước đi lên .Stop nhửng lời chửi bới nhục mạ kèm văn hóa và thô bạo như trên .Hãy đóng góp nhưng mặt còn yếu của chính phủ nếu thấy cụ thể .Thủ Tướng đã quyết tâm ,chúng ta hảy ủng hộ TTg .
October 24, 2012 8:41 PM


Anonymous said...
Thủ tướng vốn rất hay cười. Đừng suy diễn quá mức như vậy.
October 24, 2012 10:01 PM


Anonymous said...
Đã từ lâu tôi tự hứa là không văng tục chửi bậy vì sợ con cái nó học theo. Nhưng không nhịn được nữa khi nhìn cái mặt đầy tự trọng của nó và mồm tự bật ra ĐM thằng TT.
October 24, 2012 11:01 PM


Anonymous said...
ĐI viếng Chủ tịch HCM mà cười mỉa mai, khoái trá vì chẳng ai làm gì được, không thể hiểu nổi tâm địa của ông ta. Nhục thật!
October 24, 2012 11:19 PM


Anonymous said...
Chỉ có súc vật mới làm ngơ trước nổi đau của đồng loại: cộng sản giết hàng triệu người dân Việt Nam cho nên ăn cắp tiền của dân chỉ là chuyện nhỏ !!!!!!!!!!!
October 25, 2012 2:45 AM


Anonymous said...
Được ị vào cái mõm thằng 3 dũng là niềm sung sướng nhất đời hehehe
October 25, 2012 3:52 AM


Anonymous said...
Tôi nghĩ ông ta dùng chữ "tự trọng" để chửi xéo nhóm ông Sang, ông Trọng.
October 25, 2012 3:20 PM


Anonymous said...
Đây là bộ mặt của kẻ đang ăn năn hối lỗi sao. Nó đang cười nhạo 90 triệu dân Việt Nam đã không làm gì nổi nó sao. 1 thằng súc vật vô nhân tính. Không biết nó đã cướp của nhân dân được bao nhiêu nhưng 1 điều chắc chắn biết được nó và gia đình nó sẽ không hưởng được số của cướp được đấy.
October 25, 2012 4:21 PM


Anonymous said...
Đảng viên CS năm 1930 trên răng dưới cà tút, họ chiến đấu vì không còn gì để mất. Lúc đó họ rất nghèo, nghèo đến độ thà chết còn sướng hơn.

Đã 82 năm trôi qua, tài sản Đảng có quá nhiều, có cả 1 quốc gia, đảng viên đời cháu (vì lý lịch 3 đời) đã thừa hưởng của ông nội nó quá nhiều đất đai và của cải.

Khi Ông TBT đưa vấn đề 19 điều đảng viên không được làm, thì bản thân ông ta đã bị sai trong hệ cơ sở lý luận rồi.

Đảng viên bây giờ ít nhất là triệu phú, bao nhiêu đặc quyền, đặc lợi. Xã Hội Việt nam chia làm 2 loại người: Đảng trị và người bị trị.

Cuộc sống của người dân không là đảng viên họ chịu đủ các loại thuế rất khéo léo. Họ là dân đen, ta gọi là "dân ngu khu đen", có gì để gọi là hạnh phúc đâu, Trong bất kỳ cơ quan nào, quần chúng luôn bị theo dỏi, bị đàn áp đến quên luôn cả Tổ quốc ngàn năm.

Vậy làm cách nào để sống bình đẳng, phải đấu tranh, mà đấu tranh là nhà tù, là gặp bọn đày tớ trung thành nó đập cho đến chết.

Nỗi hận như Đặng Dung mài gươm dưới ánh trăng với câu thơ: Thù nước chưa xong đầu đã bạc, gươm mài vầng nguyệt đã bao ngày".

Nói vậy thôi các bạn ơi, TBT, CTN , TT đều như nhau, là Đảng viên CS hết, đứa nào trị rồi dân cũng khổ.

Lúc chiến tranh thì chúng lấy mạng sống của người dân, lúc hòa bình thì chúng bóc lột sức lao động, chúng lấy tiền của dân.
Hạnh phúc đâu còn mà đòi dân chủ.
October 26, 2012 12:56 AM


Tuyền Trung Thuỷ said...
TUỔI TRẺ VIỆT NAM

Tuổi trẻ mau tiến lên hào hùng bước theo lời nguyền,
Tuổi trẻ dâng hiến cho hạnh phúc toàn dân.
Tuổi trẻ vươn cánh tay dựng đời sống trên công bình,
Loại trừ bao bất công hà hiếp dân mình.

Đừng sợ hãi - đừng sợ hãi. Hãy vươn lên - Hãy vươn lên.
Tranh đấu cho quê hương Việt Nam , niềm tin bác ái.
Đừng sợ hãi - Đừng sợ hãi - Xiết tay nhau - Xiết tay nhau,
Mang trái tim yêu thương Việt Nam vào đời.

Tuổi trẻ như mũi tên nhằm diệt bạo quyền,
Tuổi trẻ như nắng mai rực sáng màn đêm.
Tuổi trẻ như đuốc thiêng cùng sưởi ấm tim người Việt,
Tuổi trẻ như sóng xô vùi lấp đê hèn.
October 26, 2012 5:38 AM


Anonymous said...
Khổ quá ,NTD hắn có học đâu mà biết nhân với chả cách ai bảo gì nó nghe vậy . Hắn còn chuẩn bị cho xây dựng một Trạm công an bự tương đương cấp TY ở tại CÀ MÂU mà trưởng trạm ít nhất là thiếu tướng chỉ chuyên việc trông coi mồ mả cho gia đình của NTD . Vì vừa rồi có rất nhiều người muốn mỗi ngày ( hoặc đêm ) sẽ ra ỉa vào các ngôi mộ của cả dòng họ NTD . Theo tin chính thức thì nhiều người từ miền Trung &Bắc cũng sẽ vào CÀ MÂU để tham dự cuộc đào thải Vàng Dẻo này . Nhưng Moa lại mới nhận tin là một số Đông lại muốn thuê xe ủi để san bằng làm mất hoàn toàn dấu vết .Chính vì vậy mà NTD muốn cho xây Trạm cảnh sát lớn ở CÀ MÂU !!!!! .





October 26, 2012 10:31 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét