Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - AI BỎ RA 300 TRIỆU ĐÔ LA ĐỂ THỰC THI PHI VỤ “MUA PHIẾU” LỊCH SỬ NÀY ? - KHÔNG THIẾU TRUNG UỶ MUỐN “MANG CỤC GẠCH” LÊN TỐ CÁO NẾU TBT QUYẾT LIỆT TÌM RA SỰ THẬT....




QUAN LÀM BÁO - AI BỎ RA 300 TRIỆU ĐÔ LA ĐỂ THỰC THI PHI VỤ “MUA PHIẾU” LỊCH SỬ NÀY ? - KHÔNG THIẾU TRUNG UỶ MUỐN “MANG CỤC GẠCH” LÊN TỐ CÁO NẾU TBT QUYẾT LIỆT TÌM RA SỰ THẬT....








Quanlambao - Trước khi Hội Nghị Trung ương 6 diễn ra, dư luận trên mạng đã âm ỉ việc 120 ngài Uỷ viên TƯ đã bị 'Cứng họng' vì gói đô la và 'sự khống chế' của tên học trò đồ tể Tô Lâm!


Sự thực của việc này thế nào? Ai là người cung cấp tài chánh cho Thầy trò Hưởng và Tô Lâm thực hiện 'phi vụ 'Tống' Phiếu' bầu lịch sử này?


Không ai khác mà chính Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê và Lê Hùng Dũng là những kẻ đã bỏ ra 300 triệu đô la để thực thi phi vụ 'mua phiếu' lịch sử này!


Tướng Hưởng rút kinh nghiệm 'vụ lật đổ' Lê Khả Phiêu chỉ hứa hẹn miệng nên ra Hội nghị chính thức đã lật kèo, nên lần này Trực tiếp an ninh của Hưởng và Tô Lâm được tung ra đến từng Ngài Uỷ viên trung bình 100.000 usd đến 1.000.000 USD đã được 'đấm thẳng vào mặt' 120 Trung Uỷ với 02 tên an ninh ngồi đó gầm gừ "Nhận tiền và ủng hộ Thủ Tướng hay sẽ bị giết!". Không một ai dám chống lại thế lực an ninh nhám nhuốc đã nắm tẩy của 120 vị Trung Uỷ với thành tích tham nhũng tỷ lệ thuận với chức vụ của từng ngài!


Riêng một vài vị trong BCT thì con số lên đến hàng chục triệu USD...


Kết quả thế nào thì bàn dân thiên hạ đã quá rõ.... Muốn phanh phui được điều này chẳng có gì khó cả, chỉ cần có quyết tâm làm ra hay không. Trong 120 vị buộc phải nhận 'cục gạch' cũng không thiếu vị muốn tháo chạy, chỉ cần các ngài TBT và CTN quyết liệt truy tìm ra sự thật thì sẽ có người dám mang 'Cục gạch' giao nộp và tố cáo...


Quan làm báo...


17 comments:



Anonymous said...
Ở cái chế độ độc đảng này Nguyễn tấn Dũng này mà bị kéo xuống thì sẽ có Nguyễn tấn Dũng khác lên thay thế cũng độc tài, kém về quản lý kinh tế và xã hội nhưng rất giỏi mưu mô xảo quyệt, nó sẽ tiếp tục phá nát nền kinh tế thêm. Do đó, nên giữ NTD lại vì nó phá hoại xong rồi đỡ hơn là NTD khác lên sẽ phá tiếp thì nguy to.
October 15, 2012 1:15 PM




Anonymous said...
Kính gửi đồng chí Quan Làm Báo: chi bộ xóm tôi tranh luận mãi cả tối qua mà chịu chưa tìm ra được ai là “Một đồng chí”. Thủ tướng thì càng không phải vì nội dung tự phê của Ban Cán sự Đảng của CP do đồng chí Thủ tướng làm Bí thư thể hiện toàn thành tích. Một đồng chí là ai nhỉ? Chi bộ Trường Nam (Tân Thành, Phú Bình, Thái Nguyên)
October 15, 2012 1:42 PM




Anonymous said...
Khong con loi le nao de binh luan cho thich hop voi nhung Trung Uy cua DCSVN
October 15, 2012 1:50 PM




Anonymous said...
Sao nghe nói Hội Nghị được Tổng Cục 2 bảo vệ nghiêm lắm cơ mà? Làm sao quân của Tô Lâm vào mà mua chuộc được?
October 15, 2012 2:04 PM




Anonymous said...
sap toi phai chia tay bao lam quan roi.....thu tuong con tai nhiem..sap co nhieu tuong hay voi dat nuoc nay.......
October 15, 2012 2:05 PM




Anonymous said...
Tôi lạ gì cái trò này. Thằng Chủ tịch xã tôi bị phát hiện tham ô đất đai, báo chí đăng tùm lum. Huyện ra vẻ rất nghiêm túc can thiệp ngay tức khắc. Huyện ủy về chủ trì bỏ phiếu tín nhiệm. Ai cũng hả lòng hả dạ, các đồng chí trên huyện sáng suốt, dân chủ, vì dân. Hòm phiếu không được bóc ngay mà được Công an khiêng về huyện để kiểm. Hai ngày sau, Huyện thông báo đồng chí Chủ tịch xã được tín nhiệm với tỉ lệ phiếu 90%. Sau k hi thoát hiểm, đồng chí ấy kiếm cớ trả thù hết các đồng chí từng phê bình. Đồng chí Chủ tịch xã ngày nào bây giờ lên Phó Bí thư huyện ủy rồi. Vừa rồi về lại xã nhà giảng về đạo đức Hồ Chí Minh rất hay. Đông Anh huyện, Hà Nội tỉnh quê hương bác Trọng.
October 15, 2012 2:10 PM




kieuhung Lê said...
Đảng CSVN đã thất bại trước tên NTD, "Không kỷ luật một đồng chí", ai cũng biết đồng chí đó là người nào rồi - thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Đảng "Chữa bệnh cứu người"
Thưa với ông Trọng, Đảng cứu ông Dũng thì ai cứu dân tộc Việt Nam đây?
Vì bao che tội lỗi cho bản thân & cho đồng bọn, hắn đã dùng mọi thủ đoạn để tiêu diệt ngững người đối lập với quyền lợi của chúng, điên cuồng đánh phá, bịt miệng nghững tiếng nói vì lẽ phải, vì một Việt Nam dân chủ.
Ai còn tin ĐẢng nưa đây! khi mà kẻ tội đồ còn nắm cương vị Thủ tướng? đàn áp nhân dân, cươp hàng trăm ngàn tỷ từ mồ hôi, xương máu của Đồng bào mình làm giàu cho họ hàng, con cháu, bè đảng...!
Phá nát hình ảnh Việt Nam trên trường Quốc tế vì sự độc tài thô bạo & nhỏ nhen.
Đảng hãy thả những nhà bất đồng chính kiến, những tiếng nói phản biện & hãy biết nghe những gì trái chiều theo quan điểm của Đảng thì mới hy vọng được nhân dân "Tin yêu" như lời ông Trọng nói!
October 15, 2012 2:13 PM




Thư Hoàng said...
QLB nên bình tĩnh hơn mới có đũ thông minh sáng suốt để ưng biến. Lạt buộc chặt dễ đứt. Chỉ cần thông tin nhiều hơn, đao to búa lớn hãy để dành cho muôn dân trăm họ. Trò mèo bỏ phiếu thì cái gì cũng có thể xẩy ra. Tôi chẳng đã cung cấp thông tin bỏ phiếu bầu QH mà người ta lượm được hàng ngàn lá phiếu trong sọt rác toàn là người trúng cử bị gạch đó sao.
Có tiền mua tiên cũng được trộm nghĩ hãy ủng hộ Tấn Dũng lên làm Tổng thống không? Lịch sử đã có tiền lệ Kẻ cướp lên làm vua là gì. Vua Quang Trung không phải lệ này sao?
October 15, 2012 2:30 PM




Anonymous said...
Dậy mà đi, dậy mà đi
Ai chiến thắng không hề chiến bại
Ai nên khôn không khốn một lần
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Đừng tiếc nữa cần chi khóc mãi
Dậy mà đi sông núi đang chờ
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà
Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà
Dậy mà đi, dậy mà đi
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi
Còn gì để nói đâu các bạn ơi.tiến lên tiến lên quét sạch lũ quan tham hỡi các bạn ơi.....
October 15, 2012 2:37 PM




Anonymous said...
A: Xếp lớn nhà ta phải cảm ơn đám Quan làm báo, Dân làm báo, và một số nhiều trang blog "lề trái" khác đó
B: Xạo cha, đám này bị liệt vào hạng " phản động" mà.
A: Thì rỏ như vậy rồi, nhưng vừa rồi đám này viết dự đoán là xếp sẽ cuốn gói về vườn do " đấu đá nội bộ " , do "lợi ích nhóm " mà
B: Rồi sao nữa
A: Nếu xếp về vườn hóa ra bọn này dự đoán đúng à, mà lúc nào Nội Bộ ta cũng là " Nội Bộ thống nhất và đoàn kết", xếp ở lại để chứng minh điều đó và cho tụi nó im miệng luôn.
B: Cao tay
October 15, 2012 3:03 PM




Anonymous said...
Thật là đau khổ cho dân tộc Vn. Bao nhiêu hy vọng các bác Trọng, Sang và UVTWD sẽ làm thay đổi dc Vn như ông Hồ và các ông khác đã từng làm để nhân dân thoát khỏi cảnh lầm than, đạo đức xh mới dc cải thiện, kinh tế mới phát triển. Nay thì ... cố gắng mà sống cho qua ngày tháng...
October 15, 2012 3:07 PM




Anh Thuc said...
I am soooooo disappointed at TBT va CTN! Ca mot lu vo dung!!!
October 15, 2012 3:15 PM


Anonymous said...
Trên blog Quan lam bao 1 triệu người đọc thì (do bị chặn mạng)chỉ có 20 người viết bình luận,trong 20 người đó thì chỉ có 4 người ở nước ngoài.16 người kia đa phần là dân trí thức,uất ức quá mà chửi thề.bọn óc bã đậu luon nghĩ là những comments chỉ từ nước ngoài.Ở Việt nam ít người biết ư?- hãy vào QLB bằng operamini trên đtdđ thử coi,ở Việt nam có tới gần 100 triệu chiếc di động.Vậy mà các ông vẫn cứ lên diễn kịch trước bàn dân thiên hạ và làm như không ai biết tý gì về cái khốn nạn của các ông,nếu đánh giá sự tin yêu của toàn dân tộc Việt nam với các ông thực sự là con số âm khổng lồ.đám con nít mà nhử mấy cái kẹo bảo nó tung hô người cho kẹo chúng thì chúng nó tung hô muôn năm .Hãy so sánh chữ cs và chó sói có sự trùng hợp đáng ngạc nhiên ,đừng để cư dân mạng thay thế hoàn toàn thành đảng chó sói- QLB nên dùng ngôn ngữ theo kiểu nông dân các vùng đồng bằng họ mới hiểu...
October 15, 2012 3:19 PM




Anonymous said...
Chủ của Trang Quan làm báo,là ai nhỉ,mà sao toàn đăng tin xấu của thủ tướng không vậy ta,phải chăng củng nằm trong số,uỷ viên bộ chính trị,không thể nào..hoặc là đối thủ của ông dũng.hay là những thế lực mà ông tổng bí thư đả nói..
October 15, 2012 3:20 PM




Unknown said...
Không còn gì để nói. Đất nước Việt Nam sẽ rơi vào một thời kỳ khủng hoảng toàn diện, dân tộc Việt sẽ còn khốn khổ ...
October 15, 2012 3:20 PM




Ly Cong Tam said...
I am angry! Yes, very angry! And of course, disappointed beyond words. I have been following qlb very closely hopping the criminals would be punished as they supposed to be. The CTN & TBT didn't have enough guts to stand up for the right things, do the right things. You both are pathetic coward losers. You are not anything better than NTD himself. All of you, including BCT, QH... Such a group of parasites that altogher with the rest of your useless government sucking the blood out of the poor citizens. Because you and your never-approved government are so corrupted and you all forgot the fact that, everydays there children, adults, young & old... are dying because there are not enough hospital, medicine, food, shelter... Because you already took away their money, their future, their dreams, their lives... Yes, You the people with no heart, no soul... I am so ashamed because you are Vietnamese. If you are in the position can fight the evils and you chose not to, you are not any different from them, you are even worst than them. What a group of communists who said brave things about themselves but coward, COWARD BEYOND WORDS!!!
October 15, 2012 3:57 PM




Anonymous said...
Hơi những người lãnh đạo đât nước việt nam,chẵng nhẽ tất cả các người cũng cũng chỉ là những tên ô trọc vậy sao ? Bao nhiêu lời lẽ thanh cao rao giảng đạo đức về lý tưởng CS,vì dân,vì nước ...hóa ra đều là những trò lừa 100% để bóc lột,đàn áp,bóp nghẹt đời sống nhân dân sao ???
Đồng bào ơi,trắng mắt ra chưa ? những kẻ còn ngây thơ tin vào cái Đảng CỘNG SẢN KẺ CƯỚP này ! Chúng là một Tập đoàn CỘNG SẢN đang ngày đêm lừa dối áp bức chúng ta.Một đất nước ngày càng lầm than bởi một hệ thống CỘNG SẢN THỐNG TRỊ THỐI NÁT.
Giair tán Đảng CS cướp này đi.
Vùng lên đập tan nó đi đồng bào ơi !
(Những chủ thể Nhân dân,Đồng bào:không dám viết Hoa nữa...nhục quá!)






October 15, 2012 4:06 PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét