Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - NGUYỄN TẤN DŨNG CHẤP NHẬN RA ĐI HAY LẠI GIỞ TRÒ GIAN LẬN?





QUAN LÀM BÁO - NGUYỄN TẤN DŨNG CHẤP NHẬN RA ĐI HAY LẠI GIỞ TRÒ GIAN LẬN?









Quanlambao - Cu đen xin thông báo để toàn thể nhân dân Việt Nam yêu nước được biết: Cách đây một giờ đồng hồ chính thức Đài truyền hình tại Hoa Kỳ đã loan báo tin: Thủ Tướng đã chính thức bị Hội Nghị Trung Ướng 6 bỏ phiếu đề nghị kỷ luật Đảng và đề nghị Cách chức Thủ Tướng!


Như vậy tin trong nước và ở nước ngoài dường như đã trùng khớp với nhau!


Song đồng thời Cu đen cũng nhận được thông tin có rất nhiều khả năng Nguyễn Tấn Dũng cùng bè lũ Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Trần Việt Tân và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã tung các ngón đòn bẩn thỉu, ghê rợn, tàn ác nhằm thay đổi kết quả bầu phiếu để lật lại thế cờ!


Có lẽ giới Lãnh đạo Hải Phòng cũng đã được nếm mùi gian lận phiếu trong đợt bầu cử Quốc Hội khoá 13: Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạt chưa đầy 70% dù gần như tất cả các tổ bầu cử đã có công an đứng bên cạnh nhắc nhở "Phải bỏ phiếu cho Thủ Tướng"! Không hài lòng với kết quả đã bầu, trực tiếp Nguyễn Tấn Dũng đã buộc giới lãnh đạo Hải Phòng phải kiểm phiếu đi, kiểm phiếu lại 2 NGÀY ĐÊM cho đến khi đã có kết quả cả nước rồi thì nâng tỷ lệ của mình lên cao nhât cả nước!


Do vậy, việc gian lận nếu có xảy ra tại Hội Nghị TƯ 6 - Quyết định sinh mệnh của toàn thể bè lũ bó già này sẽ là điều rất dễ hiểu!


Thậm chí  cả Phương án đảo chính với sự hậu thuẫn của Trung Nam Hải cũng đang được thầy trò Nguyễn Tấn Dũng khẩn trương chuẩn bị!


Cu đen sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật tin tức đến bài con trong nước, mong rằng các bậc lão thành cách mạng, các Cựu chiến binh, các Tướng Lĩnh đã đổ xương máu vì Tổ Quốc Việt Nam cùng đông đảo lực lượng mọi tầng lớp nhân dân: Trí thức, công, nông, học sinh, công chức, .... hãy hướng về Hà Nội theo dõi, giám sát việc thực thi kết quả bỏ phiếu của Hội Nghị Trung Ương 6 và của Bộ Chính Trị vì một tương lai tương sáng cho Dân tộc Việt Nam ta!


Cu đen  - Quan làm báo



10 comments:




CongSanVietNam NguNhuLon said...
Vậy là tối nay ngủ được yên giấc.

Bảo trọng nhé Cu đen
October 12, 2012 8:09 PM



Viết từ Boston said...
"Mua danh... ba chục vạn... dollars!"
Không có gì đáng ngạc nhiên NẾU 3D tiếp tục tại vị.
BCT "bất lực" và đang cần rất nhiều Viagra.
Sẽ có hai người chạy vào tòa đại sứ Việt Nam tại Việt Nam?
"Nền" kinh tế VN được tiếp tục xây dựng trên bờ biển.
October 12, 2012 9:00 PM





huonggiang said...
Toàn dân Vn cùng với CTN và các Đảng viên chân chính lật đổ bè lũ tham nhũng nguyễn tấn dũng.
October 12, 2012 10:12 PM





Thiên Vương Phù Đổng said...
Nếu 1 cá nhân như Nguyễn Tấn Dũng, có thể khuynh đảo một nền kinh tế, chính trị như hiện nay, bần cùng hóa hơn 90 triệu dân Việt Nam, vơ vét của cải, bán nước hại dân, và những tội lỗi tày đình khác cùng đồng đảng Mafia của nó, thì tôi thấy cũng không khó để diệt trừ nó. QLB có 1 mạng lưới trợ lực cung cấp thông tin, thì hỏi trong số đó, sao lại ko có ít nhất 1 hiệp sĩ ra tay diệt ác trừ gian???
Thằng Nguyễn Tấn Dũng giờ nó là tội đồ, là 1 con quỷ của dân tộc. Khoong cần bỏ phiếu hay nói lý với nó nữa, đơn giản là ''bòm'' - cho nó 1 viên đạn vào đầu, rồi sau đó làm một mẻ lưới vét, tóm hết gia đình, đồng bọn Mafia của nó là xong, lúc đó cải tổ cải mả gì cũng gọn gàng, nhanh tróng và cũng không muộn.
Vấn đề bây giờ là phải quyết tâm, dùng bạo lực, ''bạo lực cách mạng'' - như ông Hồ Chí MInh trước kia đã chủ trương làm cách mạng- một lần cho xong.
Bây giờ, ai trong số những đảng viên CS, những chiến sĩ an ninh, tình báo, cận vệ, ai đc phép thường xuyên tiếp cận con quỷ này, nếu còn lương tri, nếu nghĩ cho dân tộc xin hãy gia tay!!!
Chúng tôi, những người Việt chân chính sẽ nhớ, và suốt đời mang ơn các anh, cha mẹ các anh, những người thân của các anh, chắc chắn sẽ đc bảo được bảo vệ, đc chăm sóc đền đáp. Các anh hãy yên tâm,hãy một lần trong đời làm một việc trượng nghĩa vì dân tộc, hay noi gương Thánh Gióng, Trần Quốc Toản, Lê Lợi, hãy hành động.
Chỉ tiếc rằng tôi không có điều kiện đc luồn sâu vào hệ thống, không đc tiếp cận con quỷ này cùng đồng bọn để cho chúng nó 1 quả mìn.
Nước Việt Nam ta tình thế hiện nay, là nagnf cân treo sợi tóc rồi. Chỉ có 1 lần hoặc mãi mãi - Xin hãy cân nhắc và hành động - những người con của Tổ Quốc
October 12, 2012 10:24 PM





Vũ Phủ Cũ said...
Cám ơn cu đen, đưa tin tức mới!
October 12, 2012 10:29 PM





bui hung said...
Sao Việt Nam cho ra đi 1 quan chức độc tài tham lam tàn bạo hại dân hại nước khó thế nhỉ ? Tại các quốc gia dân chủ thì chỉ cần đa số người dân bất tín nhiệm là quan chức đó đã tự cuốn gói về quê rồi .
Vậy mà ông tổng bí thư đảng cộng sản Việt nam - Nguyễn phú Trọng nói : xã hội ta ( việt nam cộng sản ) là xã hội tốt đẹp ưu việt hơn hẳn các xã hội cùng mặt bằng dân trí ?
Hem hỉu ??????
October 12, 2012 11:59 PM





crphan said...
Một NGuyễn Tấn Dũng này ra đi, rồi Nguyễn Tấn Dũng khác lên thay mà cũng là Cộng Sản thì càng tệ hơn. Thà để Nguyễn Tấn Dũng này lên làm Tổng Thống để đem lại cho toàn dân Việt Nam một nền chính trị đa nguyên thì phúc đức cho dân tộc Việt Nam biết bao. Theo tôi, Nguyễn Tấn Dũng đang bị bức hại về chính trị, bị sâu xé và đấu đá giữa bởi các thế lực chính trị trong nội bộ Đảng, như vậy thì tội nghiệp cho ông Dũng quá ... Theo tôi, đúng ra trước đây ông Dũng nên ra nước ngoài và xin tị nạn chính trị, thì tốt hơn nhiều hoặc là có còn cơ hội tị nạn chính trị cho ông Nguyễn Tấn Dũng hay không?
October 13, 2012 4:45 AM





crphan said...
cho hỏi tất cả quý vị .. Trong những ngày sắp tới Đảng Cộng Sản có chủ chương ban hành lệnh đổi tiền không ??
October 13, 2012 4:46 AM





Unknown said...
Đọc Châu xuân nguyễn mà buồn thúi ruột QLB ơi ! sao lại có cái tin ấy nhỉ sao lại thỏa hiệp nhỉ
October 13, 2012 6:00 AM





tao said...
phim đến hồi gay cấn nhưng tiếp tục coi... chẳng lẻ 3D và chó săn Hưởng lại bó tay ngồi nhìn???
October 13, 2012 7:38 AM




5 nhận xét:

  1. nêu không băt đươc quy sông thì cung co thể giêt ngay tai chô cung đươc đưng qua câu nê.sau đo trư khư bon yêu ma dươi trương cua no sau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sau vu nay cung cân chi ra sư battai vô dung cua phia đang.phia chinh quyên an com cua dan ma ngôi lu lu như đong da nat vây cung nên bo ao tu quoan ve quê cho dân khoi ngưa măt

      Xóa
  2. hang trieu nguoi dan bat man, cam thu che do cong san, nhung cam chiu lam dan cuu de duoc dan dat len thien dang XHCN.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là một Đảng viên ở Hà Nội.
    Được sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản, tôi đã xin ra nhập Đảng. Tưởng được vào Đảng mình thì có cơ hội phấn đấu góp phần nhỏ bé cho đất ước tốt đẹp hơn. Nhưng những gì đã xảy ra với đất nước, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào Đảng. Tôi sẽ xin ra khỏi Đảng với lý do trên. Tôi sẽ đốt thẻ Đảng!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi là một Đảng viên ở Hà Nội.
    Được sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản, tôi đã xin ra nhập Đảng. Tưởng được vào Đảng mình thì có cơ hội phấn đấu góp phần nhỏ bé cho đất nước tốt đẹp hơn. Nhưng những gì đã xảy ra với đất nước, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào Đảng. Tôi sẽ xin ra khỏi Đảng với lý do trên. Tôi sẽ đốt thẻ Đảng!

    Trả lờiXóa