Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - PAULO THÀNH NGUYỄN - “ĐẾN KHI NÀO TÌM THẤY TỘI SẼ GỬI CÔNG VĂN VỀ GIA ĐÌNH”




DÂN LÀM BÁO - PAULO THÀNH NGUYỄN - “ĐẾN KHI NÀO TÌM THẤY TỘI SẼ GỬI CÔNG VĂN VỀ GIA ĐÌNH”









Paulo Thành Nguyễn - Mẹ nữ sinh Nguyễn Phương Uyên, bà Nguyễn Thị Nhung lên Sài Gòn trong tâm trạng hoang mang đi tìm tung tích của con gái. Trong lúc trao đổi với chúng tôi bà không cầm được nước mắt khi nhắc đến con mình, ở nhà nó hay dặn tui là không được mua hàng Trung Quốc, sợ tui quên nó còn ghi vào sổ các mã vạch để nhận biết hàng hóa Trung Quốc . Mấy hôm nay cứ cầm cuốn sổ lên là thấy nhớ nó quá. Bà ngoại nó đang nằm cấp cứu vì hở van tim, sợ bà lo tui chỉ nói là nó bận thi nên chưa về được. Giờ không biết phải tìm nó ở đâu”.






Chúng tôi đưa bà đến phòng trọ của Phương Uyên, một căn phòng nhỏ khoảng 15m2 nằm trong hẻm đường Dương Đức Hiền, Quận Tân Phú. Tại đây, chúng tôi gặp em Phương, bạn cùng phòng. Phương nằm trong số ba bạn cùng phòng bị mời lên công an phường hơn bảy tiếng ngày 14/10 để điều tra về sinh hoạt của Uyên. “Em hỏi Uyên bị tội gì thì họ không nói, khi cho em về họ dặn không được thông báo về gia đình. Sau đó em đem cơm lên thì họ không cho gặp”


Sau hai ngày thì một người xuống phòng trọ xuất thẻ ngành tên Phong, công an Thành Phố tịch thu máy ảnh của Uyên và một số quần áo cá nhân kèm theo bài vở mà Uyên gửi kèm. Phương hỏi tình hình của Uyên thì được anh Phong cho biết Uyên đang ở cùng với các chị nữ công an, cần khai thác phục vụ điều tra nên tạm thời chưa về được. Anh Phong để lại số điện thoại cho Phương và dặn có thông tin gì thì báo cho anh biết.


Phương Uyên viết trong mẫu giấy nhờ bạn cùng phòng lấy bài vở để học trong khi bị giam



“Em hỏi khi nào thì Uyên mới được thả thì anh Phong nói đến khi nào tìm thấy tội sẽ gửi công văn về gia đình”, Phương kể.


Khi được hỏi về Uyên, Phương cho biết “Em biết Phương qua việc đăng thông tin tìm người ở ghép, Phương sống rất hòa đồng, bọn em sống chung một năm rưỡi nay mà không có chuyện gì. Phương học rất giỏi, anh Phong (an ninh TP) còn khen và lấy làm tiếc khi cầm bảng điểm của Uyên ở trường”.


Cũng theo những người dân xung quanh thì khu hẻm thời gian gần đây luôn có những người lạ mặt theo dõi 24/24 nhưng không biết là ai, giờ mới biết là nữ sinh này. Khi hỏi về số điện thoại của anh Phong để hỏi thăm tin tức thì Phương sợ không dám cho vì anh Phong có căn dặn. Mẹ Uyên đành ra về và trông chờ một chút xíu lương tâm còn xót lại của những người mang nhiệm vụ bảo vệ người dân thông báo tung tích của con gái mình.


Chúng tôi tiễn bà ra sân ga trong chiều mưa vội vàng, bà tạm gác lại nỗi lo về sự mất tích của con gái để về lo cho người mẹ mình đang nằm cấp cứu trong một hoàn cảnh khó khăn.


20/10/2012






____________________________

Những bài liên quan đã đăng:






Xem 44 ý kiến




chiensi
Gia đình nên liên hệ với báo CA đăng tin tìm mất tích và đài truyền hình HTV7,HTV9,VTV3...đăng tìm sẻ ra thôi



condom
Đất nước Việt Nam thời Công sản là nơi đầy nghịch lý.Ngành tư pháp lá cờ đầu:Bắt người xong mới tìm tội ,xem là mình bắt nó vì tội gì đây ta!?!



Làm gì có tên
Luật pháp có đuôi (xã hội chủ nghĩa) của chúng ta nó tuyệt vời thế đấy. Đảng đã bãi nhiệm chức Nhân Dân của 90 triệu con người dúm dó và chúng ta những kẻ cựu nhân dân bây giờ được quàng vào chức Tù nhân dự bị. Bất kỳ công dân VN nào cũng như em Uyên là một Tù nhân dự bị xuất sắc luôn sẵn sàng mời mọc các anh công an đến bắt và tự nguyện ở nhà giam chờ ảnh tìm thấy có tội thì được trở thành Tù Nhân Chính Thức.
Có điều: Còn cái xiềng ngày xưa, Bác Mác, Bác Lê và Bác Hồ hứa là phá bỏ bây giờ ở đâu rồi?



yêu nước VN
Này các ông công an tại sao không chờ cho có tội rồi mới bắt người ta ,lại còn "khi nào tim thấy tội sẽ gửi công văn về  gia dình "...Tội gì ??? tội cảnh báo khi thấy mẹ mình mua những thức ăn độc hại về dùng,khi thấy những đồng bào mình không đủ tiền để tránh mua những thứ độc hại đó .Bao nhiêu thứ đôc hại đang đầu độc nhân dân mình có sự bao che của đảng cộng sản VN,có sự tiếp tay của các ông công an VN.
Thị trường VN bây giờ là một bải phế thải biết bao nhiêu thứ độc hại tràn lan từ thành thị đến thôn quê mà người dân đang bị đầu độc,biết bao nhiêu người bị bịnh  tràn lan khắp các bịnh viên từ Nam ra Bắc.Đây là cái tội đầu độc cả một dân tộc về lâu về dài của bọn bá quyền Trung quốc với sự tiếp tay của đảng cộng sản VN và sự bao che của những người công an VN.
Hành động bắt người của các ông bất chính,côn đồ,không khác gì bọn thổ phỉ.Giống như thà giết lầm còn hơn bỏ sót ,khi các ông cs về làng ban đêm trước năm 75.
Những việc làm sai trái ,gian ác,côn đồ đó đã làm cho dân chúng xa dần các ông. Không còn chổ nào an toàn hơn khi được nhân dân che chở,liệu các ông có đươc sự che chở đó không ? nếu mai này nhân dân đứng lên đáp lời sông núi đòi lại quyền làm người của mình.



Kenny
Tinh than no le den noi Lich Su cung cai bien , Hai ba Trung danh giac ....La ( khong dam noi nha Han)
Chinh ong Thuyet la mot trong nhung ke lam cong viec dau doc tre em bang Lich Su.



Dan_tri_thap
Nghe cái câu "khi nào thấy tội sẽ có công văn về cho gia đình" thật mỉa mai. Thằng làm trong ngành công an mà không biết cái tối thiểu khi bắt người là phải có lí do bắt và đọc lệnh bắt giữ. Bọn này là côn đồ chứ không phải Công an nữa rồi



Trần Hoành
Hoan hô Paulo Thành Nguyễn !..Bạn đã làm một việc rất có ý nghĩa và rất thiết thực để hỗ trợ gia đình Nguyễn Phương Uyên và hưởng ứng cuộc đấu tranh ôn hòa của cac bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ thực phẩm ...
 Cac bạn học của Phương Uyên tham gia cuộc đấu tranh này là để đòi công lý cho Phương Uyên và cũng chính là để ngăn chặn  bạo lực một ngày mai sẽ đến với họ...và cũng chính là để chống lại cường quyền man rợ đã ..đang .. và sẽ tiếp tục đến với mọi người dân VN. dám có nguyện vọng đơn giản là : được sống tử tế như một con người !..
 Cac bạn thanh niên và sinh viên cac trường Đại học khác trong thành phố Sai gòn này nghĩ sao ?!..
 Cac bạn thanh niên và sinh viên cac trường Đại học khác trong thành phố Hànội , Hải Phòng , Huế , Đà nẵng và ...trên toàn quốc nghĩ sao đây ?!..
 Cuối cùng xin gửi lời chúc mừng tới.. "anh Trịnh Kim Tiến"..đã có một người bạn đồng hành tương xứng ! Hehehe !!!



Vominh
lúcCA  bắt nhạc sỹ Việt Khang cũng bí mật như vậy đó chỉ vỉ VK sáng tác nhạc chống tàu cộng.
Còn  nay CA  bắt Uyên Phuong  vì cô sáng tác thơ ghét tàu
Cộng Hoa Nhan Dân Trung Hoa Muôn Năm
Đừng bắt tôi nha



Dan_tri_thap
Nghe nhạc của Việt Khang hay vãi. Có lẽ vì Việt Khang sáng tác quá hay và mang sức truyền cảm sâu sắc nên bọn CS=(Chó săn) mới sợ vãi linh hồn mà bắt ngay anh



Khoach
sunh vien đang học hành đàng hoàng bỗng nhiên biến thành đảng viên VT.
Theo tôi biết từ một nguồn tin riêng . hiện nay có một số rất đông anh em CAVN thuộc khu vực phía nam rất bất mãn về cách thức hảnh xử của chính quyền với người dân trong nước VN Đảng VT hải ngoại đả khai thác tình cảm một số anh em này và họ thường xuyên cung cấp một số tin tưc có giá trị cho VT chúng tôi. Tuy nhiên nói U P là thành viên của VT là vô căn cứ . Đối với VC khi chúng ghét và muốn bắt ai thì người đó là VT chodù  người đó là bậc trưởng thượng reong gia đình



Hoangtruongsavietnam
Tất cả tội đồ đều là do băng nhóm Y tá NGUYỄN TẤN DŨNG  thực hiện.
Chúng ta cứ giết chết tên 3 Dũng  này thì mọi chuyện sẽ đổi thay.



dan đọc báo
muốn giết lắm rồi. nhưng  làm sao mà giết đây? Ai liều mạng mà giết ? Giết cho nó chết đi, tên khác có thay nó cũng sẽ ke mà bớt ác ôn.



Tự Do
Đã đến lúc...
http://uploading.com/files/get...



Tâynam
Này sinh viên ơi !
Đứng lên đáp lời sông núi,
Đồng lòng cùng đi hy sinh tiếc vì thân sống,
Cùng . . . .



Dân việt
Bọn thú vật đội lớp người. Khi nào dân ta bớt hèn và hết sợ để tống cổ bọn thú người này sang tàu cho chúng ôm mông đại hán đây hởi bà con ơi.



Huynh Alexandre
Ai mà đi khủng bố những trái tim non yêu quê hương .  Khốn nạn ,mất dạy ,Quân  chó chết !!



bờM
Trong bài "Thư cầu cứu khẩn cấp của tập thể sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm Tp. HCM về trường hợp của Nguyễn Phương Uyên ". Nay xin post lại ở bài này vì cùng chung một vấn đề.
Trước đây, có một comment của nick là A_42  như sau:
A_42:
Cùng các bạn sinh viên,
Tôi là người bắt cô Phương Uyên đây. Theo một số nhân chừng khai cô Phương Uyên là đảng viên đảng Việt Tân. Hiện nay tại các trường đại học, còn rất nhiều bạn đã nghe lời dụ dổ của khủng bố Việt Tân nên hàng trăm bạn đã tham gia, lần lượt chúng tôi sẽ bắt nốt. Đây là lệnh của sếp Hà MInh Trân. Các bạn muốn chống đối thì nên tập trung tại văn phòng Bộ Công An tại Nguyễn văn Cừ để chúng tôi đưa vào gặp Phương Uyên nhé!
Chỉ sau chừng 10' thì DLB đã delete comment này.
Tôi nhận thấy comment này rất quan trong cho nhiều nhóm độc giả đang theo dỏi tin tức  trên DLB nên đã hơn 3 lần yêu cầu DLB cho xuất hiện trở lại comments này nhưng đến bây giờ là  comment thứ  200 thì DLB đã delete tất cả các comments yêu cầu của tôi cũng như không đáp ứng lời yêu cầu đăng lại comment của nick A_42. Tôi cảm thấy xuất hiện nhiều nghi ngờ, nhiều dấu hỏi cần đặt ra với nhóm người chủ trương trang DLB này. Mong độc giả DLB hảy cùng tôi theo dỏi vấn đề.
Đây là lần thứ 5 tôi post lại comment này:
Vừa rồi có một comment của CAM mang nick là A_42 như sau:
Cùng các bạn sinh viên,Tôi là người bắt cô Phương Uyên đây. Theo một số nhân chừng khai cô Phương Uyên là đảng viên đảng Việt Tân. Hiện nay tại các trường đại học, còn rất nhiều bạn đã nghe lời dụ dổ của khủng bố Việt Tân nên hàng trăm bạn đã tham gia, lần lượt chúng tôi sẽ bắt nốt. Đây là lệnh của sếp Hà MInh Trân. Các bạn muốn chống đối thì nên tập trung tại văn phòng Bộ Công An tại Nguyễn văn Cừ để chúng tôi đưa vào gặp Phương Uyên nhé!
COMMENT NÀY KHÔNG PHẠM NỘI QUY CỦA DÂN LÀM BÁO, KHÔNG CHỬI BỚI BẬY BẠ, KHÔNG NHỮNG THẾ, NÓ CÓ THỂ RẤT HỬU ÍCH, RẤT CẦN THIẾT CHO MỘT SỐ ĐỘC GỈA TRÊN TRANG DLB NÀY.VÌ VẬY TÔI YÊU CẦU ADMIN DLB CHO ĐANG LẠI COMMENT NÀY VÀ GIẢI THÍCH VÌ SAO, NGUYÊN NHÂN ĐÃ DELETE COMMENT NÀY.
XIN ĐƯỢC MỘT LỜI GIẢI THÍCH HÀNH ĐỘNG ĐÃ DELETE COMMENT CỦA A_42
TẠI SAO?
TẠI SAO??
TẠI SAO???
NẾU KHÔNG ĐƯỢC ĐÁP ỨNG VÀ TRẢ LỜI THOẢ ĐÁNG. TÔI SẺ THÔNG BÁO CÂU CHUYỆN CHO CỘNG ĐỒNG DÂN MẠNG ĐỂ CÙNG NHAU XÉT LẠI VẤN ĐỀ XUẤT XỨ CỦA NHÓM  CHỦ TRƯƠNG DÂN LÀM BÁO.



hocho
đi chỗ khác mà sủa đi con



Nhatranh
Người cộng sản thì qúa ma lưa, hay tương cha nó trái bom nguyên tử xuống cho sạch mẹ nó 1 đất nước Việt Nam.



Khách
Có thể DLB trước đó đã xóa 4 lần comment của Bạn vì chưa có những thông tin rõ ràng & chính xác về vụ việc này. Lần thứ 5 này thì có lẽ đã có câu trả lời nhưng chưa nói ra ?!
Còn nói về nhà cầm quyền Việt gian vốn đã thần phục bá quyền xâm lược Bắc kinh từ lâu cho nên bất cứ ai bày tỏ thái độ yêu nước bằng cách này, cách khác là bị "chụp mũ" đủ cách để bắt cho được !
VT hay là bất cứ nhóm yêu nước chống giặc ngoại xâm nào cũng đều bị chế độ VG gán cho cái tội "khủng bố", "phản động" trong khi chính chế độ này đã bán nước, bán biển đảo từ lâu mà vẫn hô hào luôn miệng là bảo vệ giang sơn bờ cõi Tổ quốc cho đến cùng.
Rõ là láo như "vẹm" !!!      



Xuaroidiem
Thằng này nó định chơi "kế ly gián" bà con mình với dân làm báo đấy mà, đồng thời  tiếp tục chơi cái trò hèn vu khống... đó là bản chất của bọn CA.mafia cướp của, cướp đất, cướp người, cướp tình...được cấp giấy phép hành nghề. Đúng là CS ác thật một mũi tên định bắn chết 2 con nhạn????!!!!kaaaaaaaa



Haydoiday
Cái tên mày tao cũng biết mày thuộc cái dạng chó săn vu khống, điếm đàng đó là bản chất của một bè lũ bán nươc chúng mày....Chúng mày có thể biến người không tội thành người có tội điển hình là vụ Ls.Cù Huy Hà Vũ...định chơi kiểu gắp lửa bỏ tay người tiếp nữa hả bờm. "ÁC GIẢ ÁC BÁO" nhé!!! Liệu hồn đừng mà có làm càn, khi mà tiếng nói đồng thuận của toàn thể sinh viên cả nước cùng chỉa về một hướng thì bè lũ bán nước chúng mày không còn cái ống cống để mà chui...



Sinhvien ĐHCNTP THCM
Mày là thằng nói láo Bờm à. không ai tin mày đâu, CS thường hay hành sử với người vô tội như thế. mày hãy cút khỏi DLB cho  dân chúng được nhờ, đừng làm phân tán tư tưởng chông Tầu Cộng.



Vạch mặt mốc bọn cộng nô
Đây là hiện tượng trù úm nè sang móm , chú mày hãy ra tay làm gì đi chứ chẳng lẽ cứ nói bằng cái mồm móm không thôi sao hở chú máy ?



emga
14 con cá tra Ba Đình có biết có hay chúng đang ăn thịt cả con trẻ đó.



Dân mất tự do
Viên công an tên Phong dù sao vẫn là một người có đầu óc và tính người chứ không như những bậc tiền bối bần cố nông của anh ta. Chúc anh sớm thoát khỏi băng đảng tội phạm mặc cảnh phục này.



Thaonguyen
Sợ rằng đến khi tìm thấy tội thì cũng tìm thấy xác người !! kèm theo lá thư tuyệt mệnh là "em buồn vì chuyện tình dang dở nên tự tìm đến cái chết, chứ các cô, chú công an đối đãi với em tử tế còn hơn cha mẹ nữa".....
Bọn công an bây giờ giống như bọn chó điên, đánh đập tra khảo người dân vô tội, giết người không gớm tay. Bọn chúng như có "gen" độc ác bạo lực trong người, nên hễ bắt được ai là đưa về trụ sở xúm nhau đánh hội đồng người dân đến chết, chúng không hiểu luật nhân quả, giết người sau này bị đền tội.
Tôi thật sự lo lắng cho cô sinh viên Phương Uyên, trông cô bé ngây thơ, xinh xắn thế kia, thì rơi vào tay bọn quỷ đỏ thật là quá nguy hiểm.
Tôi có lời nhắn với chú Tư Sang rằng: chú làm ơn làm phước cho điều tra ngay và giải thoát ngay cho cô Phương Uyên, nếu chú còn nghĩ tới cái đức cho con cháu về sau. Cám ơn ông.



Dinaung42
37 nam doc lap tu do hanh   phuc ,cho quoc nhuc e  che moi m et lam roi ,doc lap tu do chi la toan noi lao100% noi suong 100% 37 hanh ha toan dan , cai chiu dung cua cai doc lap ay da quen dan ,neu con song thi cu van lan quan di kiem song de nuoi than neu ke nao khong may thi bi vao tu gep toi tu chet cho den let song cai che do noi suong  noi lao mat long nhau  mot xa hoi no se tro thanh thu dich ,con giet vo to cao chong con di lam gai ban dam, con con thi an nhau   cuop giuc,tu toi da thanh phan la do csvn gay ra thieu giao duc dao  duc chi thich an sai nhau  nhet phe phe cho  quen doi buon cai  che do nguoi dan cam get chua co hoi tra thu ma thoi , noi chung gio  day  the gian khong con ai so thich  cai che do  cs  nua ,cai the che  neu khong thay doi  som ,sau nay cang toi them chang nhung kinh te ,ma la cua tung can bo phai den toi ,cho nhung kho dau cua dong bao  da kho  hon nua doi  nguoi  voi cai che do cs vn ,cs cang keo dai thi thu  han cang sau  dam ,neu  co co  hoi  nguoi dan chap duoc co  hoi  coi nh la csvn tu tu  khong  kip ,nghia la csvn tu chet truoc  bi  dannnn  hanh  ha  chung no ,toi dam bao dcsvn khong the dung  vung them nua se xap do ,vi dscvn qua lao     va luu manh khong the chap nhan duoc nua  thi tu chung no giet lan nhau ,con hon  nua thi  toan dan dung len tim tung man  got cua tung thang ra chem so choi  de lua  han cua doi  nguoi ,dcsvn chuan bi  tam mau cho the gioi nhin nhan dung sai che the che  cs ,mong tung bat loi toi la PHAN DONG  ,toi khong phai  ke phan dong ,toi chi khong thich cs ma thoi . Ghi Them =  dung tin nhung gi cong san  noi  ,ma hay nhin  ky  nhung gi cong  san lam .> dung quen  <



Ha_noi65
Hoi cac ban sinh vien.Hay cung nam tay hat bai ''Day ma di hoi dong bao oi''.Chung ta se la thac lu cuon troi nhung rac ruoi de xay dung mot VN hung manh.....Ban nghi the nao?



DanSG123
Không thì đánh cho có, có thì đánh cho chừa.Hehe


Lucbinh
em Uyên sẽ phải ở tù cho đến khi nào công an tìm ra được tội , sau đó em sẽ tiếp tục  ở tù .



Dân mất tự do
Đây là phiên bản mới của trò "không có đánh cho có, có đánh cho chừa" của Công an Việt Nam.



TRÁI TIM NGƯỜI MẸ
ĐỢI BAO GIỜ TÌM THẤY TỘI THÌ SẼ GỬI CÔNG VĂN VỀ GIA ĐÌNH ?????? Thật ghê tởm ! Rơi vào tay chúng thì không có tội cũng sẽ bị tra tấn cho ra tội ???? , một cô bé 20 tuổi ngây thơ như EM làm sao chống chọi với một lũ ác ôn này đây ? Hãy quyên góp để hỗ trợ gia đình và bạn bè em đi tìm em các bạn ơi ! Hãy tìm em và đấu tranh trực diện để bọn chúng phải thả em ra !



Lề dân
lộ rõ bản mặt hèn hạ, ngay cả 1 nữ sinh viên chúng cũng ko tha. Đúng là 1 lũ bán nước cặn bã



TỔ QUỐC KÊU GỌI!
Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta đang đại lâm nguy trước hiểm họa Tàu cộng xâm lược từng bước cùng với sự khom mình nhục nhã của bọn bán nước khốn nạn! Hãy xuống đường đi các bạn sinh viên Việt Nam yêu nước! ĐOÀN KẾT VỚI TOÀN THỂ nông dân bị mất đất, công nhân bị mất việc, doanh nghiệp bị ăn cướp, những nhà dân chủ bị đe dọa v.v...Chúng ta phải ĐOÀN KẾT thành MỘT KHỐI thì cho dù chúng nó: Cái bọn "còn đảng còn mình" có diễn tập ở Điện Biên mới đây với 3500 công an chó chết trong  việc CHỐNG BẠO ĐỘNG (?) ĐỐI VỚI NHÂN DÂN VIỆT NAM YÊU NƯỚC CHỐNG TÀU KHỰA thì cũng chẳng làm gì được! Chúng có dám đàn áp cả HÀNG TRIỆU NGƯỜI CĂM HỜN của chúng ta không? Lịch sử đất nước đang mong mỏi chờ đợi chúng ta! Các bậc liệt oanh tiền nhân từ bao đời Đinh, Lý, Trần, Lê...đang chờ đợi thúc dục vẫy gọi chúng ta đó! Non sông Việt Nam đang kêu gọi chúng ta đó! Hãy xuống đường! Xuống đường! "Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!"



Quanta
Ko hiểu chúng ta tự hào gì ở cái đất nước khốn nạn này.
Hãy đứng dậy trên đôi chân người Việt,trên mảnh đất Việt
Hãy đánh tan giặc tàu và bè lũ tiếp tay cho chung



Lite_breeze
Như thế hiện nay Việt Nam có hai loại công an : Công an Việt cộng và công an Tầu cộng. Công An Tầu cộng có vẻ lộng hành tại Sài Gòn hơn Hà Nội.



Vuhung
chac bon chung dem em no sang BAC KINH lanh thuong roi ba con oi...nhuc that!



Le Chinh Vu
Sự bắt giữ em Nguyễn Phương Uyên một lần nữa nói lên bản chất của một nhà nước điên rồ, một sự bất lực về mặt trí tuệ của cái gọi là Đảng Cộng Sản Việt Nam! Không thể xử dụng cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ" để thuyết phục các bạn sinh viên yêu nước thì chúng vận dụng đến bạo lực của bọn côn đồ! Đúng là một đám đầu trâu mặt ngựa không xứng đáng tồn tại trên thế gian!
Ngày phán xét rồi sẻ đến. Không những "đồng chí X" mà toàn thể ĐCSVN sẻ phải trả lời trước tòa án công lý của dân tộc Việt Nam.



nguoivn
Sinh Viên VN ơi!
Giờ đã đến cho các bạn lên đường
Vì Hoàng Sa, Trường Sa chúng ta lên đường
Vì tổ quốc thân yêu VN mà chúng ta phải lên đường
Vì đồng bào dân tộc VN mà sinh viên VN phải lên đường
Vì những sinh viên hiền lành, hiền ngoan, hiền dịu như là Nguyễn Phương Uyên mà chúng ta phải lên đường
Vì tương lai của mọi người sinh viên VN mà chúng ta phải lên đường
Lên đường, lên đường, lên đường,... sinh viên VN lên đường
Xuống đường, xuống đường, xuống đường, ... toàn dân VN xuống đường biểu lộ tình YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN và nói cho lũ cầm quyền cùng đảng CSVN biết rằng đã đến lúc chấm dứt CNCS, XHCN, giải tán, giải thể đảng CSVN và chấm dứt làm tay sai, nô lệ cùng làm nội ứng cho lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ giặc ngoại xâm Tàu Cộng để tiếp tục tàn hại sinh linh, tàn hại giống nòi cùng bắt bớ, tù đày, tù ngục hành hình, hành xác, đạp mày, đạp mặt, bịt mồm, bịt miệng và gông cùm xiềng xích người dân lành hiền hòa nhân hậu VN thương yêu của mình.
Thương yêu toàn dân VN vô cùng và thương nhất là những người sinh viên hiền lành, hiền ngoan, hiền tài VN như là Nguyễn Phương Uyên,...vv... nhiều lắm .
Xin Trời, Phật, Chúa,...vv... ban nhiều ơn phước lành cho Nguyễn Phương Uyên cùng toàn dân nước Việt .
"V", "VK"
HS. TS. VN



Cuty
Luật pháp của cái gọi là nước chxhcnvn là cái con "tự do" như vậy đó. BẮT, HIẾP và GIẾT "tự do".



Nguoitauchoma
Con người còn bé nhỏ thơ ngây mà bọn tay sao làm gì sợ như vậy.
Đồ hèn mạt. Vùng lên các bạn sinh viên. Đừng sợ bọn tay sai xâm lược



Rock and Roll
Coi chừng công an cộng sản Việt Nam bắt đầu thích ăn thịt người như lần trước công an làm thịt khỉ để nhậu đó!  Sống với loài quỷ đỏ thì phải coi chừng con của mình bị bọn quỷ đỏ bắt cóc và ăn thịt bất cứ lúc nào!  Báo động cho tất cả các cơ quan truyền thông, các cơ quan nhân quyền, các tổ chức tôn giáo, các chính phủ tự do dân chủ, các cơ sở thương mại quốc tế trên toàn thế giới để "Kiếm Trẻ Bị Mất Tích" tại một nước độc tài cộng sản Việt Nam khi em bé này lên tiếng bày tỏ lòng yêu nước và chống giặc Tàu cộng xâm lược Việt Nam, thì bị công an cộng sản Việt Nam bắt cóc như 17 thanh niên Công giáo trước đây. Hãy cho thế giới thấy thành tích vi phạm nhân quyền trầm trọng của cộng sản Việt Nam, để tất cả các tổ chức thương mại trên toàn thế giới cùng đồng loạt chấm dứt việc giao thương và thực hìện việc cấm vận đối với Việt Nam, cũng như đồng loạt cấm các quan chức cộng sản Việt Nam nhập cảnh vào các quốc gia tự do dân chủ trên toàn thế giới như họ đã bỏ tù vô cớ và cướp đoạt quyền tự do của vô số người dân Việt đang sống trong nước.



12345
that kinh tom !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét