Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - ĐINH XUÂN THẢO 'NGẬM ĐÔ LA' ĐỂ 'SỦA' DỌN ĐƯỜNG...




 QUAN LÀM BÁO - ĐINH XUÂN THẢO 'NGẬM ĐÔ LA' ĐỂ 'SỦA' DỌN ĐƯỜNG...









Quanlambao - Viện trưởng viện Lập pháp Đinh Xuân Thảo chỉ là một cán bộ 'bé tý' thuộc một đơn vị hỗ trợ chuyên in ấn, cung cấp tài liệu cho Quốc Hội - cái nơi mà từ trước đến nay chẳng ai 'thèm' để ý đến nên 'thuộc loại đói dài', bất quá cũng chỉ kiếm chác được chút ít từ mấy cái tờ tạp chí Lập pháp...! Bỗng nhiên khoảng mấy tuần nay 'nhảy ra' 'nói thánh nói tướng' làm mọi người cứ tưởng như ông ta đang là Tổng Bí Thư kiêm luôn Chủ tịch Quốc Hội: "Sang năm mới có thể bỏ phiếu tín nhiệm được...."


... Sự kiện quá lạ??? Hãyxem này:


Đinh Xuân Thảo từ những năm 1990 đã biết sử dụng thân phận ngoại giao của văn phòng Đại sứ quán để buôn lậu. Sau nhiều chuyến thắng lớn thì 'đi đêm lắm có ngày cũng gặp ma' do vậy một chuyện hy hữu là dù 'các hàng hoá' được 'núp dưới danh nghĩa' là của Toà đại sứ, nhưng Hải quan nước bạn đã nắm khá vững nên đã buộc phải mở ra khám xét... và cuối cùng Đinh Xuân Thảo phải lộ bộ mặt của kẻ buôn lậu bị trục xuất về nước vào năm 1991! Tuy nhiên, khi về đến nước nhà thì 'có tiền mua tiên cũng được' nên thay vì Thảo sẽ phải đối mặt với vòng lao lý thì 'tiền và đô la' đã khiến NGuyễn Văn Hưởng giúp  cho Thảo thoát với cái hồ sơ "Buôn lậu .... nhưng KHÔNG có tư lợi cá nhân mà cho CÔNG ĐOÀN CỦA VP ĐẠI SỨ QUÁN!" Cũng chẳng có công đoàn viên nào biết cái hồ sơ đó để đứng ra phản bác!... Thế là Thảo thoát nạn! Từ xa xưa, đầu thập niêm 90 đã biết buôn lậu kiếm tiền thì thấy ông 'Tiến sĩ' này đâu phải tay vừa!


Nuôi quân từ mấy chục năm qua, nay đến thời điểm Hưởng sai Hồ Hùng Anh 'đấm' vào miệng Thảo một tý đô la và buộc lên đài báo phát biểu lăng nhăng mục đích để lái các Uỷ Viên và các đại biểu 'tin vào ông tiến sỹ Luật! Từ đó tạo sự đồng thuận trong dư luận để phá bĩnh việc tổ chức 'bỏ phiếu tín nhiệm' của Quốc Hội càng bị kéo dài, càng tốt!!!


Đó là sự thật đằng sau những phát biểu của Đinh Xuân Thảo được đăng tải trên BBC mà chúng tôi cập nhật dưới đây.


Hoá ra ở Việt Nam không có cái gì mà không được mua bán! Một bài phát biểu thoạt nhìn tưởng vô hại, song hóa ra cũng để truyền tải thông điệp của một kịch bản soạn sẵn của nhóm bố già đỏ và đen do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu đang chống lại toàn thể BCT, Toàn thể Hội Nghị Trung Ương và Toàn thể Quốc Hội bằng TIỀN VÀ ĐÔ.


Rõ ràng Đinh Xuân Thảo đã 'ngậm đô la'để 'sủa' dọn đường cho phe cánh của bè lũ tham nhũng - lũng đoạn kéo dài 'cái ngày anh y tá bị đuổi khỏi Quốc hội'!



Trần Hoàng Quân - Quan làm báo


***

Đọc thêm:

Thường vụ Quốc hội và bỏ phiếu tín nhiệm


Cập nhật: 16:27 GMT - thứ sáu, 5 tháng 10, 2012




Quốc hội Việt Nam sẽ có thể sớm bỏ phiếu tín nhiệm Chủ tịch nước, Thủ tướng và các chức danh khác




Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc phiên họp thứ 12 chiều 5/10 để bàn một loạt các vấn đề trong đó có bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo chính quyền.


Trong phiên họp này, vốn kéo dài từ 5-9 tháng Mười và 17-18 tháng Mười, ủy ban cũng có ý kiến về một loạt các dự án luật trong đó có Luật Đầu tư công, Luật Thủ đô, Luật Điện lực và Luật Việc làm, theo tin từ trang mạng của Quốc hội.


Theo Bấm trang này, đại diện của Ủy ban Thường vụ còn bàn tới các báo cáo của Chính phủ về việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội và dự toán ngân sách 2012 và các báo cáo của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao và Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao.


Quốc hội Việt Nam cũng nói do Hội nghị lần thứ Sáu của Ban Chấp hành Trung ương đang diễn ra, các phiên họp ngày 5, 8 và 9 tháng Mười sẽ bắt đầu làm việc từ 17:30.


Sớm bỏ phiếu tín nhiệm?


Việc Quốc hội Việt Nam xem xét bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và một loạt các bộ trưởng được xem như động thái tăng cường sự giám sát của cơ quan lập pháp đối với hành pháp.


Nói chuyện với BBC hôm 5/10, Đại biểu Quốc hội Đinh Xuân Thảo, người cũng là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp của Quốc hội, nói phiên bỏ phiếu tín nhiệm đầu tiên có thể sẽ diễn ra vào tháng Năm năm 2013 nếu các dân biểu thông qua quy trình và cách thức bỏ phiếu tín nhiệm trong kỳ họp bắt đầu vào cuối tháng Mười.


Mặc dù một số đại biểu nói nên bỏ phiếu tín nhiệm hai năm một lần, Tiến sỹ Thảo nói nên bỏ phiếu thường xuyên hơn:


"Tôi nghĩ là một nhiệm kỳ [Quốc hội]
chỉ có năm năm thôi.
Nếu bây giờ một người làm việc kém,
không có đức mà mình phải đợi đến hai năm sau thì
tôi nghĩ là quá lâu, hỏng hết công việc còn gì nữa. "
Cựu Đại biểu Quốc hội Nguyễn Minh Thuyết


"Nếu mà sau khi thông qua có quy chế, quy trình, thủ tục thì tiến hành hàng năm, cũng như các cán bộ công chức kiểm điểm cứ mỗi năm một lần."


Đại biểu Quốc hội Lê Văn Cuông trong khi đó nói nên có khoảng cách hai năm kể từ thời điểm Quốc hội thông qua các vị trí trong chính quyền, sau đó mới tổ chức mỗi năm một lần.


"Theo tôi cái năm đầu vì Quốc hội mới bầu và phê chuẩn các thành viên của Quốc hội và Chính phủ nên chưa bỏ phiếu.


"Còn bắt đầu từ năm thứ hai sẽ đưa ra bỏ phiếu tín nhiệm và sau đó cứ tiếp tục năm nào cuối năm cũng bỏ phiếu định kỳ để nếu như các thành viên nào không đủ tín nhiệm thì có thể xem xét để, thứ nhất, cá nhân tự từ chức, thứ hai là Quốc hội làm cái thủ tục miễn nhiệm hay là bãi nhiệm.


"Cái này nên tiến hành hàng năm một chứ không nên hai năm một lần bởi vì nhiệm kỳ của Quốc hội cũng chỉ có năm năm mà nếu như thế [hai năm một lần] thì cái thay thế cán bộ nó không kịp thời mà trong tình hình hiện nay công tác cán bộ đang là vấn đề cử tri bức xúc, cần đề cao trách nhiệp và cũng là cơ hội lựa cử được những người tiêu biểu xuất sắc để lãnh đạo đất nước."


Ông Cuông nói như vậy một nhiệm kỳ Quốc hội sẽ có bốn lần bỏ phiếu để "kịp thời thay thế" những người không đủ tiêu chuẩn.


Nhưng cựu Đại biểu Quốc hội Nguyễn Minh Thuyết nói ngay cả việc không bỏ phiếu trong năm bổ nhiệm hay phê chuẩn đầu tiên cũng là không nên.


"Tôi nghĩ là một nhiệm kỳ chỉ có năm năm thôi. Nếu bây giờ một người làm việc kém, không có đức mà mình phải đợi đến hai năm sau thì tôi nghĩ là quá lâu, hỏng hết công việc còn gì nữa.


"Ở các nước thường thường giữ chức một hai tháng mà làm không được việc hoặc là có những lỗi gì lớn thì có thể bãi miễn luôn.


"Ở những nước ấy người ta làm được thì mình cũng làm được. Người ta làm như thế thì vẫn ổn định không có gì phức tạp cả.


"Tôi nghĩ nếu ai không làm được việc thì mình cho nghỉ luôn thôi, để một năm cũng là nhiều rồi."


Mức 'báo động'


Khi góp ý cho việc bỏ phiếu tín nhiệm, một số Đại biểu Quốc hội cũng đề nghị ba mức độ để bỏ phiếu: "tín nhiệm cao", "tín nhiệm" và "tín nhiệm thấp".


Cho dù cũng có không ít ý kiến nói chỉ nên đề ra mức tín nhiệm hoặc không tín nhiệm, Tiến sỹ Đinh Xuân Thảo nói mức đệm ở giữa có tính chất "báo động":


"Thực ra, cái loại ở giữa... cũng có thể để báo động cho người lấy phiếu rằng mình như vậy cái nguy cơ thấp có thể xảy ra để cho người nhìn thấy người ta khắc phục và người ta phấn đấu."


Nhưng việc bỏ phiếu miễn nhiệm các chức danh cũng không chỉ là công việc của Quốc hội, theo Giáo sư Thuyết, người nói rằng "công tác nhân sự do bên Đảng quyết định".



Giáo sư Nguyễn Minh Thuyết nói Đảng quyết định về nhân sự chứ không phải Quốc hội


Ông bình luận thêm: "Theo tôi, sau khi Quốc hội đã bỏ phiếu tín nhiệm mà một vị nào đó giữ một chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn không đạt được quá nửa tổng số Đại biểu Quốc hội tín nhiệm thì lúc đó bên Đảng phải xem xét và có ý kiến.


"Nếu thấy vị đó cũng không đủ năng lực để thực hiện công việc nữa thì chuyển sang Quốc hội làm thủ tục bãi nhiệm luôn.


"Còn nếu bên Đảng thấy rằng cần lưu nhiệm vị này thì cũng cần phải có ý kiến sang Quốc hội.


"Rồi đến năm sau lại tổ chức bỏ phiếu lại và nếu vị đó vẫn không đạt được tín nhiệm thì khi đó không còn lý do gì để lưu nhiệm nữa."


Giáo sư Thuyết nói hiện nay trong Luật hoạt động giám sát của Quốc hội đã có quy định về việc xem xét bỏ phiếu bất tín nhiệm bất thường khi có đề nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng Dân tộc, một ủy ban của Quốc hội hay 20% tổng số Đại biểu Quốc hội đề nghị.


Tuy nhiên Hội đồng Dân tộc và các ủy ban của Quốc hội chưa bao giờ có đề nghị như vậy trong khi chưa có cơ chế để các Đại biểu vận động cho đủ 20% số phiếu.


Lý do, theo Giáo sư Thuyết, là có tới 92% Đại biểu Quốc hội là Đảng viên và khó thuyết phục họ đòi bỏ phiếu bất tín nhiệm với những vị không những là Đảng viên mà còn giữ chức cao trong Đảng.


Vị cựu dân biểu cho rằng chỉ cần có một Đại biểu đề nghị bỏ phiếu bất tín nhiệm và được sự ủng hộ của hai Đại biểu khác là Quốc hội đã cần phải tổ chức họp để hỏi ý kiến toàn thể Đại biểu.


Và nếu có trên 50% Đại biểu đồng ý thì cần tiến hành bỏ phiếu bất tín nhiệm.


Giáo sư Thuyết cũng cho rằng việc bỏ phiếu tín nhiệm các thành viên cao cấp của Chính phủ và Quốc hội cho thấy cơ quan lập pháp đang thực sự muốn có vai trò giám sát lớn hơn.


Theo BBC  - Nguyễn Hùng



17 nhận xét:



Nặc danh nói...
Như vậy là đã rõ, phe ba dũng đang cố tình nứu kéo tội ác của chúng. Nếu kỳ họp này mà phe ông Sang + Trọng không tiêu diệt được 3 dũng và tên đao phủ Nguyễn Văn hưởng thì sau hội nghị TW6, là các trận trả thù của dũng y tá đánh vào phe 4 sang và tổng Trọng. khi tên y tá còn ngồi ghế tể tướng ngày nào thì Quốc Gia này còn lao đao ngày đó, món nợ nước ngoài sẽ tăng lên gấp nhiều lần hiện nay.

Có lẹ không chỉ riêng Tôi, mà cả 87 triệu người Việt Nam đều căm phẫn phe 3 dũng, nuốn lật đổ và bắt bọn chúng phải đền tội trước PL. Quân Đôi NDVN (trừ một số tay chân của 3 dũng) và Nhân Dân VN luôn luôn ủng hộ những người vì Tổ Quốc và vì Nhân Dân, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. còn phe 3 dũng là một tổ chức tội ác, bọn chúng là một đảng cướp và phản động bán nước, tội ác của 3 dũng và Nguyễn văn hưởng sẽ phải đền tội. sau hội nghị TW6 này, CTN người đứng đầu quốc gia sẽ ra hiệu triệu tố cáo và chỉ mặt những tên ăn cướp và tay sai, bọn phản quốc trong đảng, kể cả bọn đã nghỉ hưu. xin điểm mặt những tên nổ cộm nhất.

1/ Nguyễn Tấn dũng (anh y tá, đương kim tể tướng)
2/ Tướng cướp Nguyễn Khánh Tòan nguyên thứ trưởng BCA.
3/ Thủ lãnh của nhóm tội ác chống lại nhân loại: Nguyễn văn Hưởng, hiện là cố vấn, đặc phái viên của trùm tham nhũng, tên độc tài bất nhân nhất VN, Nguyễn tấn dũng.
và tất cả những tên đã và đang giữ chức từ chủ tịch, PCT quận/huyện lên đến chính phủ.

là một công dân tôi khuyên tổng Trọng và CTN Trương Tấn Sang, nếu các ông muốn chống tham nhũng và duy trì chế độ thì hãy mau mau cải cách chính trị, trước mắt hãy xóa bỏ ngya tức thì điều 4 hiến pháp và điều 79, 88 bộ luật HS, đồng thời khôi phục lại 2 đảng phái thời chủ tịch HCM, 2 đảng này đã có công rất lớn trong cuộc c/ dân tộc dân chủ, đó là đảng dân chủ và đảng xã hội.
05:32 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Ghi tên Đinh Xuân Thảo này vô sổ đen ... chờ đến ngày ngâm nó vô hầm phân ....
05:50 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: nói...
VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:

Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://webwarper.net/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4
06:30 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
...đúng là 1 lủ xôi thịt , ăn hại... chỉ biết gật gật ......
Thật nhục cho đảng CSVN ... sao không chết hết đi cho nhân dân nhờ ...
08:06 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Thư Hoàng nói...
Quốc hội chỉ là danh nghĩa,nói nặng thì là Bù Nhìn cũng được. Mọi việc làm, mọi nhân sự đều do đảng quyết định. Chẳng nên bàn đến làm gì, chỉ tốn công vô ích mà thôi.
08:44 Ngày 06 tháng 10 năm 2012




Nặc danh nói...
TT Nguyễn Tấn Dũng muôn năm, đề nghị bắt những người chống đối và gây gối để điều tra trong đó có ông Trọng. Ông Trọng đã hành xử nhằm gây rối nội bộ và gây nguy hại cho an ninh quốc gia.
09:00 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Viêt nam là nơi lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia là nhưng loại người không có lòng tự trọng, không có dây thần kinh xấu hổ. hủ lậu. Chưa thấy ông nào sai phạm , làm ăn lãnh đạo đéo ra gì mà bị bãi miễn hoặc từ chức cả. đều thuyên chuyển cao hơn, hạ cánh an toàn. còn bị xữ toàn tốt đen tốt đỏ . Vụ Nguyễn việt Tiến chả chìm xuồng ... rồi vụ Văn giang, im như thóc.
09:48 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Thỉnh Nguyện Toàn Cầu 2012 nói...
Xin mời các bạn dành 1 chút thời gian để xem thêm thông tin thỉnh nguyện của chúng tôi.
09:52 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Comot cau noi rat hay 'Troi khong biet Dat khong biet Chi ta biet' DAI DAI HOC SI HOA DAI NHAN. hon luc nao day chinh la luc cac la phieu cho tran danh cuoi cung phan thang bai' moi la phieu gia khong he nho dung truoc van menh quoc ra dan toc. va can nhac ve tien bac. Toi co y kien .. cac bac cu muc tat.tien gai cang nhieu cang tot neu mac ca them duoc cu ok chi nho 1 dieu khi tha phieu vi ton vong cua dan toc .tich it duc cho hau the 'gach thang tay .vua duoc gai vua duoc tien vua vi ton vong dan toc. lai tich it phuc phan cho con chau 'toi gi khong lam 'Troi khong biet' dat khong biet' chi ta biet. QUA DE NHAT CAO THU.THAO NAO LICH SU TRUNG HOA CO DUY NHAT. HOA DAI NHAN. LA DAI DAI HOC SI. CHI UNG DUNG TRONG TRUONG HOP NAY truong hop khac la toi day
10:52 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Theo tôi được biết thì hầu như toàn thể giới trí thức trẻ Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung đều ủng hộ cuộc chiến này của CTN va TBT. "Đánh rắn hãy đánh 'nát' đầu", không thì không còn mạng với chúng đâu. Đã leo lên lưng cọp rồi, hãy ngồi cho vững để chế ngự và khuất phục rồi 'thịt" nó. Mong có ngày nghe được lời hiệu triệu của hai Ngài, chúng tôi sẽ đồng loạt xuống đường hưởng ứng, chúng ta cùng nhau viết nên một trang sử mới cho dân tộc và đất nước Việt.
11:05 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Quan làm báo kỳ này lại chỉa mũi dùi vào Ô. Đinh Xuân Thảo, lôi chuyện đời tư của ông tự năm nào. Nên trang Anh ba sàm cũng ái ngại cho Ô. Thảo. Thật sự một nhà khoa bảng như Ô. Thảo làm sao lại phải đi buôn lậu, có mà ô danh? Sau này cơ quan điều tra đã trả lại sự trong sạch cho Ô. Thảo rồi, thì ra ông làm công tác cải thiện đời sống cho cán bộ công nhân viên cơ quan ông. Rất đáng khen cho một tấm lòng! Có điều là do ông quá kín kẻ, làm công tác đời sống cho cơ quan mà ông lại như hoạt động bí mật ấy, cả cơ quan ông chẳng ai biết cả trừ ông ra. Thành ra khi bị bắt quả tang ông mới khai thành ra cơ quan mới biết. Đáng thưowng cho một kiếp người!
12:14 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Quanlambao ơi ! Đảng dời Dương Chí Dũng về Hà Nội tại thời điểm nhạy cảm nầy để làm gì vậy? Cho nổ mìn phải kg? Min nổ mà chưa giải quyết được chuyện, thì lôi bom nguyên tử về( bầu Kiên) cho nổ luôn. Nếu kg có gì xẩy ra thì đảng(TRỌNG) chính quyền( Sang) chạy trốn nhanh lên.phải vây kg ?ai biết chỉ giùm.
12:19 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Hãy đưa Liên tục comment này lên đầu nha, mạng socket trong mobile(điện thoại di động) không nhà mạng nào chặn QLB được . Nên các bạn có thể truy cập vào QLB thông qua operamini , để tải operamini cho di động, các bạn nhập Trang : http//:m.opera.com hoặc m.getjar.com - tuy nhiên viết Bình luận qua mạng socket hơi khó...chúc các bạn thành công
14:23 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Hien Ho nói...
Ngày xưa, tham nhũng, cướp quân hưởng là tru di cửu tộc. Còn bây giờ lại xem nhẹ?
Để rồi, ngân hàng toàn nợ xấu, tiền in ra mãi vẫn thiếu, vật giá leo cao...
Ko biết chừng nào mới thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn như Chí Phèo của Nam Cao đây pà kon?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/newspaper-6102012.html
15:01 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
NTD là vua lật ngược tình thế vì vậy CTN, TBT và TƯ cần phải chiến đấu tới giây bế mạc hội nghị. Quanlambao cũng như các đại biểu không nên lạc quan sớm bất cứ điều gì khi chưa hạ màn chính thức.
Các ngài đã nhân đạo với những tên đồ tể, tham lam vô độ, "tàn sát" đời sống nhân dân như thế này nhiều lần rồi, nếu lần này các ngài còn tiếp tục nhân đạo với chúng cũng chính là làm hỏng đại sự.
17:27 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Tại sao không đăng tin tìm nhân tài,nếu ai làm được thì đem ra tranh luận trước truyền hình trực tiếp và bỏ phiếu tín nhiệm,ai được lòng dân thì đưa họ ra làm,cho dù có chậm chễ nhưng thấy điều chắc chắn hơn để cống hiến cho đất nước,chứ chơi cái kiểu tự đưa người lên thì đất nước VN càng ngày càng tụt hậu...
17:51 Ngày 06 tháng 10 năm 2012



Tài nông đức cạn nói...
Đúng là 1 lũ ngu, bày đặt ra trò tín nhiệm cao, tín nhiệm, tín nhiệm thấp... làm trò cười cho thiên hạ!
20:17 Ngày 06 tháng 10 năm 2012







2 nhận xét:

  1. thế giới đang thay đổi từng giờ, chánh tất thắng tà đạo, tuy nhiên cần có thời gian, ...

    Trả lờiXóa
  2. "con vua thì lại làm vua, con sãi ở chùa thì quét lá đa, bao giờ dân nổi can qua, con vua thất thế lại ra quét chùa", ...

    Trả lờiXóa