Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - THÔNG BÁO KHẨN - AI LÀ JUDA TRONG CUỘC HỌP TỐI CHỦ NHẬT?





QUAN LÀM BÁO - THÔNG BÁO KHẨN - AI LÀ JUDA TRONG CUỘC HỌP TỐI CHỦ NHẬT?








THÔNG BÁO KHẨN!



Email quanlambao.vn@gmail.com đã bị Hacker là Công an của Tướng Hưởng chiếm giữ và giả mạo. Đề nghị độc giả không gởi bài về đó để tránh cái bẫy. Đề nghị các bạn có bài vởi gởi về vualambao@gmail.com.


Đồng thời Facebook Quan làm Báo cũng bị Công an của Tướng Hưởng ăn cắp, do vậy thông báo để các bạn biết.
Xin cám ơn!


Ban  Biên Tập Quan Làm Báo



***


AI LÀ JUDA TRONG CUỘC HỌP TỐI CHỦ NHẬT?




Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng,
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương




Quanlambao - Cu đen xin thông báo thông tin vỉa hè mà bất cứ ai cứ ra quán cóc ở Hà Nội đều nghe được:


BCT họp kín tối chủ Nhât vừa rồi và chính lực lượng an ninh của Công an thầm thì, rỉ tai nhau: Khác hẳn với bộ mặt tại Hội nghị 6 phùng mang trợn má, anh y tá vào BCT lại 'nhũn như con chi chi' nhận mọi khuyết điểm và xin được ở lại để tiếp tục…. khắc phục hậu quả!!!


Nhưng khi bỏ phiếu kín chỉ được có 4 phiếu. Mọi đồn đoán xem ai là Juda phản Chúa? Người ta thì thầm đồn nhau rằng "Đương nhiên một phiếu là của chính anh y tá rồi, còn lại thì ông béo ị Út em kẻ 'hiến kế' cứu anh y tá từ kỳ họp BCT đợt trước, người cùng quê hương bản xứ, cùng bán bãi vượt biên thu vàng chia nhau từ thuở hàn vi"!


Còn lại 02 phiếu là của ai?


Cu đen nghe lóm được Thổ công thổ địa kháo rằng chính tên "Vừa hèn vừa tham Lê Thanh Hải" - Người đã dính chùm với anh y tá về vụ Lê Văn Sỹ năm nào, nên phải tiếp tục phản lại cả Thầy Sáu Phong người đã dám lớn tiếng doạ cả TBT "Nếu các anh mà không làm đến nơi đến chốn thì chính tôi sẽ cầm đầu biểu tình chống lại các anh…"!


Còn kẻ thực sự Juda có lẽ chẳng cần phải đoán là kẻ đang nắm 700 cái tờ báo và 67 cái đài Truyền hình của cả nước! Nếu không trả nợ 21 triệu đô la mà 'Thiểu năng trí tuệ' đã bỏ ra mua cho cái chức ngày nay đã phải rải từ anh y tá cho đến ' Đức ngắn, tài NÔNG' từ trước Đại hội XI!


Cu đen chẳng biết thực hư thế nào nhưng đây chính là tin từ trong ruột của anh y tá thổi ra ngoài! Thực sự ngay trong ruột của Hưởng là Tô Lâm và Tướng Việt Thành cũng chẳng qua 'cực chẳng đã' buộc phải làm theo Hưởng, những tai và mắt đều ngóng trông xem 'Các cụ gật đầu, gãi tai' thế nào để mà liệu đường rút….


Vậy bà con hãy năng đi chùa chiền cầu khấn Trời Phật và chờ tin nhé!


Cu đen - Quan làm báo







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét