Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - BLOG BỒ CÂU ĐEN, TỔ AN NINH CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG: - 'TRÒ GÌ SAU BÀI GIẢ MẠO ĐƠN KÊU CỨU CỦA ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI?





QUAN LÀM BÁO - BLOG BỒ CÂU ĐEN, TỔ AN NINH CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG: - 'TRÒ GÌ SAU BÀI GIẢ MẠO ĐƠN KÊU CỨU CỦA ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI?









Quanlambao - Suốt 24 giờ đồng hồ qua đầu tiên dân cư trên mạng xôn xao về "Đơn kêu cứu của Đại biểu Quốc Hội Đặng Thành Tâm" rồi đến hàng triệu emails nhận được từ email lạ phát tán bài đăng của Link bồ câu đen Blog gây trấn động chính trường Việt Nam.


Hôm nay trên BBC đã đăng tải bài phỏng vấn phủ định cái 'Lá đơn kêu cứu' giả mạo đó!


Có lẽ không ai biết rằng Blog Bồ câu đen đã được lập và quản trị bởi một tổ an ninh của Tướng Nguyễn Văn Hưởng. Thế giới mạng hiện nay dày đặc những kẻ ăn lương nhân dân mà ngày đêm tìm cách đặt bẫy để giết nhân dân, bóp chết sự đấu tranh cho dân chủ còn rất sơ khai của người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ có một bài Cảnh báo khác về hiểm hoạ này. Trong phạm vi bài này chúng tôi muốn truyền tải đến độc giả một số thông tin để cùng suy ngẫm.


Sau cái kết quả "Chúng ta tha chúng mình!" như BBC đã viết mà chỉ có nhân dân Việt Nam là chết, còn ít nhất 120 vị 'Tinh tú' thì "Tiền thầy bỏ túi". Dù cho thất vọng, hụt hẫng cùng cực song nhân dân đòi hỏi Chính Phủ của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 'sẽ dọn dẹp sạch sẽ bộ mặt của mình' và tập trung sức lực vực dậy nền kinh tế đang ngày càng tuột dốc xuống vực thẩm...


Như một nhóm thế lực mà cầm đầu Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Nguyễn Văn Bình cùng với bố già Hồ Hùng Anh và Trầm Bê thì không muốn Thủ Tướng "rửa mặt sạch sẽ" và tập trung trí tuệ vào việc vực dậy nền kinh tế! Với họ trong khi đã có 'rủng rỉnh' hàng hàng tỷ đô la đã kiếm được trong thời gian ngắn vừa qua bằng cách 'đánh thuê, chém mướn' cho các bố già thì nền kinh tế đất nước có sụp đổ, hàng trăm ngàn doanh nghiệp có chết, nhân dân có đói khổ cũng coi như dửng dưng, chưa kể Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Văn Bình còn thản nhiên bình luận một cách lạnh lùng "Đây là quá trình Chọn lọc tự nhiên, nguy thì chết bớt đi là vừa...." hay Thống đốc Bình thản nhiên cho rằng "Trình độ dân chí Việt Nam ' thấp .... (Có lẽ trong đầu ông ta còn phải thêm chữ "hèn" nữa!)...


Những thế lực này như những con Kền kền ăn xác chết, do vậy chỉ có chiến trường hỗn loạn, đổ máu, càng nhiều xác chết thối rữa thì chúng càng kiếm được nhiều tiền, kiếm được tiền tỷ Mỹ kim qua đêm cùng các bố già điển hình Kiên - Quang - Anh - Bê ... như thời gian vừa qua! Sau 'chiến thắng vẻ vang' của đô la Mỹ và sự khiếp sợ của 120 vị 'Tinh Tú' do chính Hưởng và Tô Lâm đã khống chế, thừa thắng xông lên, họ đã muốn mở tiếp cuộc chiến và Lá đơn giả mạo ông đại biểu Quốc Hội Đặng Thành Tâm sẽ được dùng để kích động Thủ Tướng và phe cánh mà mục đích cuối cùng chỉ là để tiếp tục gây hỗn loạn để giết và cướp!


Có một điều rất lạ: 'Cái đơn tố cáo của đại biểu Tâm' khi Blog Bồ câu đen vừa đăng lên thì không có vài cái tên của Tổng cục an ninh, nhưng đến hôm nay đã được 'bổ sung' thêm 03 cái tên???!!! Vậy thì rõ ràng : Cái lá đơn 'kêu cứu' này đã được Sản xuất tại 'nhà' của Blog Bồ Câu đen!


Nhưng trên hết có lẽ chính Tướng Hưởng và Tô Lâm đang muốn 'mượn gió' để tiêu diệt 'những người trong nội bộ không đồng chính kiến GIẾT & CƯỚP?


Trần Hưng Quốc - Quan làm báo




1 comments


Anonymous
October 18, 2012 7:39 AM
Thoát đàn hặc, 3D giở trò thù vặt????





1 nhận xét:

  1. bo de nguyen tan dunglúc 03:11 20 tháng 10, 2012

    bon nay la bon no muon bo no phai an cut leo qua cau vong cho cho ngao no dop.toi la bo no nhung toi mong nhan dan mang giet sach chung no di

    Trả lờiXóa