Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - SOS! CÔNG AN BAO VÂY DOANH NGHIỆP CỦA GIA ĐÌNH LS LÊ QUỐC QUÂN






DÂN LÀM BÁO - SOS! CÔNG AN BAO VÂY DOANH NGHIỆP CỦA GIA ĐÌNH LS LÊ QUỐC QUÂN









Lúc 09h sáng nay, 3/10/2012, Facebook luật sư Lê Quốc Quân loan báo tin khẩn cấp từ Hà Nội:


SOS, ngay sáng sớm, một toán người mặc thường phục và cả sắc phục công an đã đột ngột xông vào văn phòng công ty VietnamCredit của em trai Luật sư Lê Quốc Quân. Nhóm người này khống chế toàn bộ nhân viên, bắt ngồi im định chiếm đoạt toàn bộ tài sản. Họ thầm thì những điều mà nhân viên nghe được là liên quan đến "quanlambao". Hơn 20 Nhân viên đã phản ứng quyết liệt và yêu cầu xuất trình giấy tờ.


Công ty VietnamCredit là công ty chuyên về thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp. Cuộc chiến giữa các phe phái đang gay cấn và có thể cuối cùng các doanh nghiệp vô tội sẽ bị kéo vào bằng sự vi phạm pháp luật trắng trợn của các lực lượng. SOS !!!!


Công an đã khống chế đuổi giám đốc là em trai luật sư Quân ra khỏi tòa nhà và chiếm đoạt công ty. Tình hình ăn cướp đang rất căng thẳng, mong các nhà báo thông tin và đến trợ giúp. Công ty VietnamCredit Phòng 1802 Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh.


Tin cập nhật lúc 0955: LS Lê Quốc Quân tiếp tục thông báo: Công an đã cướp văn phòng công ty VietnamCredit, bắt giám đốc đi và khống chế toàn bộ 30 nhân viên ở trong. Đây là sự xâm phạm cực kỳ nghiêm trọng. Nhân viên đang kiên quyết đấu tranh, đề nghị thông tin rộng rãi vì tôi đảm bảo rằng ở đây nhân viên và giám đốc không làm gì trái pháp luật cả. Công an đã từng theo dõi và thanh tra nhiều năm nhưng công ty hoạt động hoàn toàn đúng luật.


Cập nhật lúc 10h50: Cũng trong sáng nay, Công an đã đột nhập vào văn phòng đại diện của Vietnam Credit ở Sài Gòn , khống chế nhân viên và hiện giờ đang tiến hành khám xét.


Văn phăn VietNam Credit tại Sài Gòn do anh Lê Quốc Quyết làm giám đốc. Anh Quyết là em ruột của luật sư Lê Quốc Quân.


Tại Hà Nội, nhà riêng của ông Lê Đình Quản, cũng là em trai Luật sư Lê Quốc Quân, đã bị khám xét.


Anh Lê Quốc Quyết là người đã bị CA bắt giữ vì mặc áo đen đòi tự do cho 3 Blogger CLB Nhà Báo Tự Do hôm 24/09 vừa qua.



Tiếp tục cập nhật


Xem 26 ý kiến





Em Là Lú
Chỉ có côn đồ , kẽ cướp mới có những hành động cực kì bỉ ổi và vô lý như thế này thôi . Cái Nhà Nước này đang phục vụ cho ai vậy nhỉ!?. Toàn là một lũ toàn là Ma và Quỹ .




Rock and Roll
Báo Động Cho Toàn Thế Giới Biết Đi Bà Con Ơi!  Ngày nào còn cộng sản là ngày đó dân Việt ta ăn không no, ngủ không yên, nằm không thẳng, đứng không xong, chỉ có chết không kịp ngáp thôi!




Hung Le
Xâm chiếm, cưỡng bức, cướp bóc, bắt giết  người, cướp của ... là chuyên nghề của bọn VC ngay từ lúc tên đại tội đò của dân tộc là HCM đem cái 'còng' Cộng Sản về đất nước VN theo lệnh của bon chúa cướp Nga, Tàu. Đả đảo lũ Việt Cộng đại ác, đại gian...thống trị và bức chế dân lành. Đả đảo VC. Đả đảo VC. Đả đảo....





Tu Tran
Thông báo khẩn : Kể từ ngày 3-tháng 10 lũ súc vật blogers chống chính quyền hảy xem sự trừng phạt của chính quyền , nếu chúng mày biết khôn thì quay đầu vế chăm sóc cho người thân kẻo quá muộn , bất cứ đứa nào bản lĩnh thì cứ cho địa chỉ cụ thể rõ ràng sẽ có những phần quà cụ thề đến từng đứa............


Công Quyền
Đã có người tổng kết: ở nước ta những  người phạm luật nhiều nhất lại chính là những người làm trong ngành pháp luật.
Dân sai thì tòa xử, tòa sai thì ai xử?
Làn này thì LS Lê Quốc Quân có việc đây. Liệu ông LS này giở luật ra với chính quyền thì có tác dụng gì không? Hay "tội"  lại nặng thêm?
Chỉ có cái luật rừng và luật miệng  của quan chức trong ngành là được thực thi triệt để.
Kỷ cương phép nước không được chính quyền tôn trọng thế này thì đất nước hỏng rồi. Nhà nước thành mafia rồi. Phải nhờ nước ngoài can thiệp thôi, người mình không bảo được nhau, thế này thì mâu thuẫn giữa dan và chính quyền ngày càng nặng hơn, bất mãn sẽ tăng và đó là mầm mống chính quyền sụp đổ. Lòng tin của dân sụp đổ trước, chính quyền dần dần sụp đổ sau.




Dan
cuop dem la` giac cuop ngay la quan.




Rock and Roll
Đừng dùng Luật Pháp để nói với cộng sản vì cộng sản chỉ dùng toàn luật rừng không thôi!
Con ơi  nhớ lấy câu này,
Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan!
Giận chá chém thớt! Nếu mà chóp bu cộng sản bực tức với trang "QuanLàmBáo" thì đi gặp Quan Làm Báo, chứ tại sao vô cớ xông vào cướp công ty VietnamCredit vậy?




CongSanVietNam NguNhuLon
Mẹ kiếp ba đời tụi nó,  toàn là những thứ đầu trâu mặt ngưạ, nhìn vào tụi cầm đầu "Đảng HEO NỘC" thấy mà phát mữa. Cái đám CS RUỒI BỌ không biết TQ cho liếm cứt gì mà sao NGU NHƯ LỢN. Đồng bào mình thí ăn hiếp còn Tàu cộng thì ngữa mặt lên cho nó iả vào mặt.
Thông tin này tôi đã gởi thẳng vào lầu 5 góc rồi, hy vọng sẽ có tiếng nói hiệu lực hơn tụi mình.




Lý lương Dân
Chưa khởi tố vì không có chứng cớ phạm tội. cứ khám cứ bắt rồi tra tấn ép cung lấy chứng cớ ngụy tạo, sau đó khởi tố cũng chưa muộn. Qui trình này chỉ duy nhất có ở Việt nam thời CS mà thôi.




Thế lực thù địch
1 lũ khốn kiếp, chắc bọn nó trả thù vụ anh Quân hay tham gia bào chữa miễn phí cho các anh hùng đây mà. Con mẹ tụi bay, sau này mà đảo chánh tao thề sẽ giết từng thằng chó chết công an chó săn tụi bay




Tu Tran
cho địa chỉ mày đi , tao cắt hết gân của mày , rạch dương vật mày rồi cho 1 con đĩa trâu vào cho nó hút hết máu mày , thằng súc vật




Người Nam Định
Quân khốn nạn.Khốn kiếp. Không được hiếp dân.
Sao không ra ngoài Hoàng Sa,Trường Sa mà cướp của Tàu ? Chỉ giỏi bắt nạt VN thôi !




phamhinh
Đơn giản chỉ là một đám ăn cướp được hợp thức hóa bằng chính quyền. Hay chính quyền của bọn ăn cướp, hoặc bọn ăn cướp đã cướp được chính quyền!
Không hơn, không kém!




304
..... Luật rừng của VN đây





BGM
Sau đó sẽ nhập những "thông tin phản động" vào máy tính của công ty, và tạm giữ người để điều tra?.
Cần gì phải làm thế các bác CA ơi!
.Điếu Cày năm trong tù, không tiếp xúc với ai, không máy tính mà mấy bác vẫn cho cái mũ "phản động" được mà.  

Diethomao
Một chế độ xem thường luật pháp của mình,thì chế độ dó ,sớm muộn gì cũng sụp đổ mà thôi.
Đã qua thời dối trá,mị dân.
Người dân đã sáng mắt rồi.Dảng CSVN  sẽ tan rã,lăng HCM sẽ bị dân chúng đập nát,không thẻ đảo ngược được.




Hanoisaigonhue1975
cu.c kho?? dem nga`y di ho.c luat.. congsan vietnam...co' ba`ng lua.t cho vuiiiii....ra ve? vietnam congsan co' lua..tttt...u me^^^ bao nam truong``` chua ti?nh ngu??? LS lequocQuan......vietnam chi? co' luat pa'c po'''' tho'ng tri 90 trieu dan vietnam.....bao la LS roi va`o tay congsan...cuhuyhavu, lecongdinh...etc.......lua.t la` ca'i gi`....de? che ma't quo'c te'''''.....nhu ba` gi`` la`m chu'c vu...to to to no'i...vietnam dan chu? ga'p va.n la`n tha`ng My~~~~~~~~~~~sao con cua 3dung khong di du ho.c o ba'n ha`n, cuba, ta`u...ma` dua sang My~~~~ca'n ngo' cao ca'p ai ai cu~ng wa my~ di shopping....sao nguyenthanhphuong khong la'y cho`ng dai`loan, ha`n quo'c, ta`u, ba'c ha`n, va` cuba...ma` la'y nguo`i My~ go'c vietnam.....whyyyyyyyyyyyyyy




Hồ Chí Rận.
Cướp đêm là giặc ,cướp ngày là quan.Lại một trò hèn mạt bẩn thỉu và đê tiện của bọn công an cộng sản lấy dùi cui,súng điện và tòa án cuội để ức hiếp dân lành.Đúng là thà tin rằng trái đất hình vuông còn hơn vào lũ khốn nạn tráo trở cộng sản...Hết thuốc chữa luôn.





Dieucay
Như là bọn Phong Kiến ngày xưa. Thích bắt ai là bắt. XHVN ngày càng mục nát




Luatsuminhduong
Đói rồi mà còn gặp "cướp ngày" nữa




Thế lực thù địch
Bọn nó đang bị cả thế giới lên án vì quản lý tài chánh kém, tham nhũng thì nhiều, không ai chơi nữa chỉ còn Trung cộng thôi, chừng nào đảo chánh giết sạch 3 triệu thằng chó săn + 14 thằng trong bộ chính trị, đang chờ ngày đó đây




BUON
sau GIẢI PHÓNG. bọn chúng - những người bị nhồi sọ là miền nam đang bị mỹ ngụy giết, hiếp... bọn chúng đã cố gắng hết sức để cứu dân miền nam. nhưng không ngờ khi chiếm được miền nam chúng nó vô văn phòng nào cũng có quạt trần.. chúng nó nhảy bổ ra ngoài và nói ĐM tụi Mỹ ngụy nó ác , phòng nào cũng có sẵn máy chém.. nhân chứng sống vẫn còn.. hy vọng ai thèm muốn, khát khao sự thật thì hãy tự tìm nhân chứng sống để tìm hiểu trước khi họ qua đời...
đánh lẻ thế này là trò trả đũa bỉ ổi của cả một chế độ thối nát. dân không phục.




Chủ tịch quốc hội
Đối với Cộng sản: Hoạt động đúng luật cũng là tội phạm




Dân Đen
Khổ thân nhân dân đang bị một bọn côn đồ lãnh đạo.




Hãy mở to mắt ra mà nhìn
THỜI CỦA GIẶC GIÃ CƯỚP BÓC LƯU MANH




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét