Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - TÔ LÂM ĐANG ĐẶT 'HỤI' CHÓT VÀO VÁN BÀI 'BÔI ĐEN TỔNG BÍ THƯ & CHỦ TỊCH NƯỚC'!





QUAN LÀM BÁO - TÔ LÂM ĐANG ĐẶT 'HỤI' CHÓT VÀO VÁN BÀI 'BÔI ĐEN TỔNG BÍ THƯ & CHỦ TỊCH NƯỚC'!









Quanlambao - Lại thêm một số nạn nhân nữa là em trai Luật sư Lê Quốc Quân bị Hưởng và Tô Lâm vu khống cho 'tội' đứng sau Quan làm báo. Phạm Chí Dũng là một nạn nhân, rồi đến hai nhân viên của ông Nghị Tâm, rồi bây giờ lại đến những người gia đình của Luật sư Lê Quốc Quân... Rồi không biết còn bao nhiêu người dân vô tội đang và sẽ bị bắt vì những trò bẩn thỉu vu khống của Hưởng - Tô Lâm và Tư Liêm?


Quan làm báo hoàn toàn phủ nhận việc những người này dính líu với chúng tôi. Thật sự họ đều là 'những người cha căng chú kiết' đến cái tên Ban biên tập chúng tôi cùng chưa bao giờ nghe thấy!


Chúng bắt người lôi đi, rồi với đòn tra tấn dã man ép cung để rồi biến người dân vô tội trở thành có tội... Ngay trong chính những người đang bị Tô Lâm và tư Liêm xua đi bắt bớ dân lành thì có đến 80% bất bình, vì sinh mạng của họ mà đành câm nín, song cũng có người dũng cảm dám phản ứng ngay tại cuộc họp "Chúng tôi thấy việc của hai nhân viên của ông Tâm và bà Yến là chưa đủ cơ sở pháp lý để khởi tố" thì chỉ mấy tiếng sau đã bị chính Tô Lâm đuổi ra khỏi cái 'Ban chuyên án' do Tô Lâm thành lập mà đích thân Tô Lâm đã nói thẳng ra: "Bắt càng nhiều càng tốt, vu cho bất cứ tội gì cũng được: Là Quan làm báo, là tiết lộ bí mật Quốc gia, là rửa tiền, là cung cấp tài chính cho Quan làm báo, là lừa đảo tín dung... cái gì cũng được, miễn các anh cứ bắt được càng nhiều càng thưởng lớn...." để rồi anh y tá sẽ "Tung ra ám chỉ chính Tổng bí thư và Chủ tịch nước đứng sau Quan làm báo, đứng sau ông Nghị Tâm, đứng sau Phạm Chí Dũng, đứng sau Lê Quốc Quân, Trần Huỳnh Duy Thức...." và mục đích cuối cùng: "Bôi đen Tổng Bí thư và Chủ tịch nước trước toàn Đảng, toàn dân Việt Nam!" nhằm tạo dư luận trong nhân dân: Cá mè một lứa, 'lòng vả cũng như lòng sung!' để vô hiệu hoá các tài liệu và kết luận của Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đang trình ra Hội nghị TƯ 6!


Cái ngày bỏ phiếu của Hội nghị TƯ 6 nghe đâu chỉ trong vòng 01 tuần nữa đã làm cho Tô Lâm càng điên cuồng, y đã điều toàn bộ 'đệ tử ruột' những người chuyên làm các phi vụ bẩn từ thời Hưởng còn trị vì từ A84 và A92 từ Hà Nội kéo vào TP.HCM sau khi Văn phòng 2 của Bộ Công An tại TP. HCM từ chối không tham gia những 'trò khống chế, ép cung' vi phạm pháp luật mà Tô Lâm và tư Liêm bắt họ phải thực hiện.


Điều tệ hại là vì mục tiêu đen tối nên Tô Lâm đã cho đưa cả đội ngũ an ninh điều tra chuyên về tôn giáo vào 'vụ án kinh tế!' Miễn ai là 'đệ tử' của Hưởng và Tô Lâm dù không hề có kiến thức về kinh tế cũng được 'trưng dụng' vào TP. HCM để 'chiên dòn' ông Nghị Đặng Thành Tâm'.  Tô Lâm đã không còn úp mở gì nữa mà chỉ đạo thẳng "Cứ vẽ cho nó thành vụ án như Huỳnh Thị Huyền Như là được. Hiện nay ai cũng biết vụ Huyền như lừa đảo 4.600 tỷ ở Vietinbank, nên cứ bắt chước theo đó mà lập hồ sơ và khi tung ra thì ai cũng sẽ tin ngay!"...


Hỡi các ngài Uỷ viên Bộ chính trị, Hỡi các Uỷ viên Trung Ương Đảng, hỡi ngài Bộ Trưởng Trần Đại Quang, tại sao các ngài có thể để cho những kẻ đồ tể như Tướng Hưởng, như Tô Lâm, như tư Liêm mặc sức lộng hành sát hại người dân vô tội thế này sao??? Các ngài đang tề tựu tại Hà Nội, những tưởng ít nhất bọn đồ tể cũng phải nể mặt các ngài và giữ cho Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng có được bộ mặt bớt tanh tưởi hòng tiếp tục đóng vai 'con mèo ướt' để mọi người rủ lòng thương, ai dè Tô Lâm và tư Liêm đang điên cuồng xua quân đi khắp nơi bắt người, từ chỗ chặn bắt cóc ngoài đường thì đến nay quân của Tô Lâm đã ngang nhiên sộc vào văn phòng và ngang nhiên 'bám đuôi' cố ý đe doạ hàng ngàn CBCNV của Tập đoàn đầu tư Sài gòn ???
Tại sao các ngài có thể để cho những tên đồ tể này hành xử như chỗ không người và tát thẳng vào mặt các người như vậy?


Than ôi, người dân vô tội Việt Nam bao giờ mới thoát khỏi đám đồ tể 'dọc ngang Trời đất' chẳng biết trên Trời có ai thế này?



Trần Hoàng Quân - Quan làm báo




Em trai LS Lê Quốc Quân bị An ninh cho đứng sau Quan Làm Báo


Đúng như dự báo của chúng tôi từ đầu tháng 9: bây giờ người nào chỉ cần sở hữu 1 máy tính + 1 USB 3G là đủ điều kiện để An ninh cho đứng sau Quan Làm Báo. Giữa lúc Hội nghị TƯ đang diễn ra nảy lửa giữa các phe phái, sáng sớm 3/10/2012, một toán người mặc thường phục và cả sắc phục công an đã đột nhập vào văn phòng Vietnamcredit tại địa chỉ 1802 Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh, khống chế toàn bộ nhân viên, bắt dừng mọi hoạt động trên máy tính và tiến hành xâm nhập, chiếm đoạt công ty mà không có một giấy tờ gì cả. Giám đốc là em trai Luật sư Lê Quốc Quân bị bắt đi và toán người “lạ” nói rằng ông ”dính dáng” tới Quan Làm Báo (??!!).


Nhân viên cùng ban giám đốc đấu tranh, Giám đốc là em trai Luật sư Lê Quốc Quân đã bị tống ra khỏi văn phòng và toán người ô hợp đã khống chế toàn bộ văn phòng để cướp đoạt giá trị công ty tích lũy 10 năm nay. Hiện giám đốc bị đem đi đâu không rõ. Hiện nay tình hình đang hết sức căng thẳng. Nhân viên bàng hoàng khi nghe một người trong toán nói thầm là có liên quan đến quanlambao.


Tin cập nhật lúc 0955: LS Lê Quốc Quân tiếp tục thông báo: Công an đã cướp văn phòng công ty VietnamCredit, bắt giám đốc đi và khống chế toàn bộ 30 nhân viên ở trong. Đây là sự xâm phạm cực kỳ nghiêm trọng. Nhân viên đang kiên quyết đấu tranh, đề nghị thông tin rộng rãi vì tôi đảm bảo rằng ở đây nhân viên và giám đốc không làm gì trái pháp luật cả. Công an đã từng theo dõi và thanh tra nhiều năm nhưng công ty hoạt động hoàn toàn đúng luật.


Cập nhật lúc 10h50: Cũng trong sáng nay, Công an đã đột nhập vào văn phòng đại diện của Vietnam Credit ở Sài Gòn , khống chế nhân viên và hiện giờ đang tiến hành khám xét.



Văn phòng VietNam Credit tại Sài Gòn do ông Lê Quốc Quyết làm trưởng văn phòng. Ông Quyết là em ruột của luật sư Lê Quốc Quân. Tại Hà Nội, nhà riêng của ông Lê Đình Quản, cũng là em trai Luật sư Lê Quốc Quân đã bị khám xét.


Lúc 11:40 - Tại Hà Nội, công an đã cướp xong tài liệu tại công ty Vietnam Credit, hiện giám đốc Lê Đình Quản (Em trai LS Lê Quốc Quân) đang bị đưa về nhà để tiếp tục việc khám xét tại nhà. Ông Quản ở tầng 4 khu nhà tập thể 5 tầng, M11 Láng Trung, phía sau Sở Tài nguyên – Nhà đất Hà Nội (gần công ty VietnamCredit).


Cập nhật lúc 13h: Văn phòng đại diện của công ty VietnamCredit ở SG cũng bị tấn công. Công an đuổi hết nhân viên ra ngoài, lục lọi và lấy đi nhiều giấy tờ.


Sáng nay em rể của Ls Quân và một người Dì cũng bị công an khống chế đưa đến công an phường làm việc.


Hiện tại văn phòng SG chưa liên lạc được. Đây chỉ là một lệnh cướp tài liệu và hồ sơ công ty mà không có quyết định bắt giữ nào.


Đây là cuộc tấn công tổng lực nhằm vào gia đình ông Quân mặc dù ông Lê Đình Quản – em trai ông Quân chỉ là một doanh nhân chí thú làm ăn. Được biết, hơn 1 năm nay ông Quản cũng liên tục bị gây khó dễ bẳng rất nhiều cách


Sau khi đưa giám đốc Lê Đình Quản về nhà, rất đông công an đã ập vào nhà khống chế và lấy đi một số CD của gia đình.


Hiện nay không có lệnh bắt giám đốc, bây giờ ông Lê Đình Quản vẫn đang bình an cùng với gia đình.


Ông Lê Đình Quản là một doanh nhân bình thường không quan tâm đến chính trị nhưng công ty ông gần đây liên tục bị các cơ quan công an, thuế, thanh tra… gây khó dễ. Nhưng Ông Quản luôn tin tưởng rằng cá nhân ông và Công ty không làm gì sai pháp luật cả.


Công ty ông kinh doanh thuộc ngành kinh tế tri thức mới, chuyên cung cấp thông tin tín nhiệm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Công ty cũng đã lần đầu tiên đưa ra chỉ số tín nhiêm Việt Nam (VietnamCredit) và “xếp hạng không tham vấn” một loạt ngân hàng ở Việt Nam.


Liệu việc khống chế và cướp bóc tài liệu này có liên quan đến việc đấu đá phe nhóm và vụ bắt các ông trùm ngân hàng gần đây không ? Mặt khác, trong khi khống chế thì có nhân viên nghe một người trong nhóm nói là vì liên quan đến “quanlambao”.


Công luận đang cần có câu trả lời cụ thể vì không thể để việc này làm ảnh hưởng đến các nhà đầu tư nước ngoài đang sử dụng dịch vụ của công ty.


Cuộc chiến kinh hoàng giữa các phe phái đang vào hồi vô cùng tàn khốc và đẩy người dân vô tội đến chỗ chết.


Theo Nguyễn Tường Thụy và Dân Làm Báo



20 nhận xét:



Nặc danh nói...
Còn có ông Trương Duy Nhất cũng đang được hỏi thăm.
http://www.truongduynhat.org/ly-lich-toi/
Đừng trách tụi này lộng hành ngang dọc, không thích thì cứ ngăn cản đi xem có ai ngăn cản được không.
01:26 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Bó tay .......... Toàn 1 lủ côn đồ , cậy quyền ỷ thế ....
01:26 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
nhin mat cua ten lam nay sao ma deu...deu.... cap mat ten nay do chac la truoc day no giet nhieu nguoi lam............vo danh....
01:40 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Ủng hộ QLB nói...
Này chó Dũng + chó Hưởng + chó Tô Lâm chúng tao là 90 triệu dân Việt Nam đang viết bài cho Quan Làm Báo đây vậy chúng mày vẫn chưa bắt được chúng tao mà phải đi cắn càn bắt những người dân vô tội như vậy hả.
Cái ngày tao đập vỡ gáo chúng mày đang đến gần đấy.
01:40 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Đây là một hình thức BAO VÂY KINH TẾ, làm chết đói những nhà bất đồng chính kiến, và phá thân nhân họ để làm con tin. Khốn nạn thay cho nhà nước CS Xã hội đen, muốn bắt ai thì bắt, không cần liêm sỉ và luật lệ, không còn biết sợ và lo cho sĩ diện quốc gia.
01:42 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Tội cho người dân thôi, sao Quanlambao không ra mat, xuat hien ở hải ngoại hay nước nào đó đi, ra mắt cả ban biên tập, chứ cứ như thế này không biết còn bao nhiêu người trong nước bị liên luỵ nữa, vợ con gia đình họ thì sao
01:42 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
bon thang huong thang cho dung dang giay chet day ma
01:48 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Chó dại cắn càn rồi mà.
02:25 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



ANTONY VNCH nói...
VC bây giờ lính quýnh rồi nên đi bắt bừa bải như mấy anh nhà quê ra đồng tìm cua cá bắt đại đem về ăn để khỏi chết đói !
Nhìn lại như thời KGB của Liên Sô , nhưng khi nó sụp đổ như Lybia thì chúng chui vào ống cống mà núp !
02:36 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



tư sang nói...
đảng con bò mới đi làm mấy chuyện bỉ ổi vu oan giá họa không bằng không chứng, nhục quá đảng ơi !
02:39 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Gửi ông thủ tướng sắp lên !!!
Chém 3D là MỚI XONG GỘI ĐẦU, sau đó còn phải tắm rửa cho PHẦN THÂN CÒN LẠI. Điều trị ung thư sau khi cắt bỏ khối u chính còn phải làm hóa trị, xạ trị nhiều đợt để diệt các tế bào ung thư đã DI CĂN khắp nơi.

3D thổi lên 1 bong bóng khổng lồ (nhìn số nhà lô, căn hộ không người ở SG, HN…) nhưng BONG BÓNG NÀO RỒI CŨNG XỊT, để lại 1 KHỐI NỢ XẤU KHỔNG LỒ trong hệ thống ngân hàng. Khối nợ xấu không trả được này đã làm vô số ngân hàng và doanh nghiệp phá sản trong thực tế (có TỔNG TÀI SẢN NHỎ HƠN TỔNG NỢ). Nhưng vì các ngân hàng và doanh nghiệp này là của các đại gia thân 3D => 3D vẫn để chúng tồn tại, trở thành NGÂN HÀNG MA và DOANH NGHIỆP MA. Ngân hàng ma là ngân hàng đã mất trắng vốn chủ sở hữu, số tiền có thể đòi về từ khách vay bé hơn số tiền nợ người gửi tiết kiệm. Doanh nghiệp ma là doanh nghiệp bán hết tài sản cũng không đủ trả nợ ngân hàng.

3D định giải bài toán nợ xấu này ra sao? Lúc đầu 3D và Bình ruồi định cướp hàng trăm nghìn tỷ tiền ngân sách đi MUA NỢ XẤU GIÁ CAO, cứu các đại gia. Ý đồ này bị phản đối dữ dội => 3D và Bình ruồi tạm không nhắc đến. Không cướp được tiền dân đi cứu đại gia, 3D chẳng còn chiêu nào nên quay ra CÂU GIỜ: chỉ đạo các NGÂN HÀNG MA CHO DOANH NGHIỆP MA ĐẢO NỢ GIẢ. Thực chất doanh nghiệp không có tiền trả, ngân hàng không thu được đồng nào… chỉ là đảo nợ trên sổ sách, không có tiền thật chạy vào ngân hàng.

Việc tồn tại vô số ngân hàng ma, doanh nghiệp ma có hại như thế nào? Các doanh nghiệp ma NHƯ KHỐI U ÁC TÍNH tranh giành oxy, nguồn lực của các doanh nghiệp làm ăn lành mạnh, không dính vào bong bóng đầu cơ. Việc cố cứu, cố hỗ trợ các doanh nghiệp đã hết cửa sống nhưng nhiều quan hệ này làm PHUNG PHÍ CÁC NGUỒN LỰC HỮU HẠN của xã hội. Cơ chế thị trường là 1 CƠ CHẾ ĐÀO THẢI, doanh nghiệp quyết định sai phải chết, nhường đất sống cho các doanh nghiệp lựa chọn đúng đắn, đó là QUY LUẬT CHỌN LỌC TỰ NHIÊN của tạo hóa, không thế lực nào cản được. Cố đi ngược tự nhiên = lãng phí nguồn lực, LÀM SUY YẾU ĐẤT NƯỚC, bắt đất nước sống với 1 khối u ác tính.

Thưa ÔNG THỦ TƯỚNG SẮP LÊN, ông hãy tận dụng thời kỳ TRĂNG MẬT 6 tháng để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng ma và doanh nghiệp ma. Ngân hàng thì hãy làm như ngân hàng NN đã làm với Habubank: BUỘC TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay ẩu, cho chính mình vay…) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO. Tiếp theo có thể chập các ngân hàng ma (đã được bơm vốn để trở thành 100% nhà nước) thành 01 ngân hàng quốc doanh khỏe, tinh gọn hệ thống ngân hàng. Đây chính là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI ĐÓ THÔI. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi KINH TẾ ỔN, NHÀ NƯỚC LẠI BÁN NGƯỢC CỔ PHIẾU RA, ngân hàng lại thành tư nhân. Với doanh nghiệp ma thì đơn giản là cho phá sản, ngân hàng thu hồi tài sản cầm cố, được đồng nào tốt đồng đấy. Không thể câu giờ mãi, THUỐC ĐẮNG TRƯỚC SAU RỒI CŨNG PHẢI UỐNG!

Việc rút phích cắm các doanh nghiệp ma có tác dụng phụ không? Có, nhưng không đáng ngại:

(1) Tỷ lệ thất nghiệp: đại bộ phận doanh nghiệp ma đã đuổi phần lớn nhân viên, giờ chỉ còn duy trì ở mức tối thiểu vài vị trí kế toán, bảo vệ, văn phòng… => cho chúng phá sản cũng không làm tăng thất nghiệp là bao. Những doanh nghiệp lành mạnh có đất phát triển sẽ tuyển những người bị sa thải đó.

(2) Đổ vỡ ngân hàng: có thể tránh được. ACB, Eximbank, Sacombank… đã không sụp đổ sau khi lãnh đạo bị bắt. Chỉ cần ngân hàng NN sẵn sàng hỗ trợ thanh khoản + tuyên truyền cho nhân dân hiểu là không thể mất tiền thì sẽ ổn.

Ông thủ tướng mới hãy TẬN DỤNG THỜI KỲ TRĂNG MẬT được nhân dân cho để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng và doanh nghiệp ma. Nền kinh tế đang cần LIỀU THUỐC ĐẮNG này, UỐNG CÀNG NHANH CÀNG ĐỠ ĐAU! Ông sắp có 1 CƠ HỘI LỊCH SỬ để TÁI CẤU TRÚC TRIỆT ĐỂ nền kinh tế, đặt nền móng cho phát triển bền vững 20 năm tới!
04:03 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm... Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com


(chúng tôi đã nhận được một số thông tin rất quý giá từ một số anh em bên an ninh, xin chân thành cảm ơn các anh, những chiến sỹ an ninh bất chấp nguy hiểm đứng về phía cái đúng, căm ghét bọn tội phạm hại nước hại dân đội lốt cán bộ cao cấp. Mong tiếp tục nhận được nhiều thông tin từ các anh, góp phần đánh đổ bọn tham nhũng hại nước!)
04:09 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Mấy cha Hưởng, Tô Lâm, 4Liêm này vui ghê, QLB hết là Phạm Chí Dũng/tình báo TQ/đảng Việt Tân/2 nhân viên quèn của ô Tâm/em luật sư Lê Quốc Quân..., bắt hoài mà QLB vẫn ra bài đều đều... chứng tỏ toàn bắt sai, hehe
04:15 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Hình như QLB lại bị TẤN CÔNG GIAO DIỆN rồi, chỉ thấy mỗi bài mới nhất. Bà con bấm vào "BÀI ĐĂNG CŨ HƠN" ở cuối để xem các bài trước đó nhé.
04:28 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
chúng ta phải nhớ mặt bọn công an csvn ăn cướp này,
khi nào thời cơ chín mùi đến thì chúng nó sẽ phải trả giá
mà chúng nó gây ra.
04:30 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Thằng Tô Lâm nói .... Tao theo lệnh của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Quân Sư Nguyễn Văn Hưởng áp bức người vô tội ... có thằng nào dám đụng tới con Cặc tao ?
04:35 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Nhìn mặt thằng nầy rỏ ràng là gốc ba tàu chệt nên nò có thương gì dân VN mà không bắt bớ đánh đập ......hận nầy phải ghi nhớ : LỘT DA hay TÙNG XẺO .....HÃY ĐỢI ĐẤY
05:20 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Những quốc gia sợ thông tin là những quốc gia độc tài ,mà độc tài thì sớm muộn gì cũng cáo chung thôi .
05:59 Ngày 04 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Nghiệp chướng, quả báo sẽ đến với lũ con cháu của chúng nó thôi.
07:25 Ngày 04 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Chuẩn bị xe bọc thép và hầm ngầm cho tập đoàn Nguyễn Tấn Dũng xuống đó tuẫn tiết như anh em ông Diệm - Nhu.
07:40 Ngày 04 tháng 10 năm 2012





1 nhận xét: