Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - VŨ ĐÔNG HÀ: - ÁP VONG BÁC LÚ





DÂN LÀM BÁO - VŨ ĐÔNG HÀ: - ÁP VONG BÁC LÚ











Vũ Đông Hà (Danlambao) - Nói thiệt nghe: Từ ngày bác và đảng cướp chính quyền đến nay, em chỉ một lòng một dạ nghe lời đảng. Đảng nói sao em tin vậy. Em ngoan ngoãn đeo 2 miếng da che mắt ngựa và “đường ta rộng thênh thang tám thước” em cứ chống gậy lò mò theo đảng. Bây giờ đọc bài diễn văn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, (mà tổ cha tụi phản động và thế lực thù địch tại Hà Nội đã dám gọi đồng chí lãnh đạo kính yêu của em là Lú), em bàng hoàng tỉnh giấc ngủ đi em mộng bình thường, cảm giác như ngày-còn-ngu giật mình nửa đêm thấy cái giường nó âm ấm, ươn ướt!. Thấy mịa rồi!!!


Coi nè: bao năm qua, em đọc báo đảng nghe đài nhà nước - tuy hai mà là một, tuy một nhưng mà cũng một luôn - lúc nào em cũng thấy hình ảnh đạo đức, tư duy các đồng chí lãnh đạo của em sáng ngời, sáng chói, sáng đui con mắt, sáng lòa con ngươi (đó là em đã cẩn thận theo lời đảng biểu lúc nào cũng đeo 2 miếng da che mắt ngựa).


Đâu xa, mới cách đây mấy tháng em sướng đến tê người khi đọc tin hai anh em nông dân phản động dám xách súng hoa cải hoa cà gì đó bắn lẹt toẹt các chiến sỹ công an bộ đội lẫn chó săn của đảng ta, rồi báo chí ta đăng tít nào là: Đại tướng Lê Đức Anh: “Uy tín Thủ tướng tiếp tục được nâng cao…, rồi thì Vụ Tiên Lãng: 'Kỳ vọng ở Thủ tướng'...


Vài tuần trước, em lại rên mé đìu hiu với tài kinh bang tế thế của thủ tướng qua những vụ phải dẹp sạch tụi phản động thâu tóm ngân hàng, chỉ huy sát sao tìm kiếm cho ra thằng phản tặc Dương Chí Dũng, hoặc sáng ngời cái công văn chỉ đạo của Thủ tướng xử lý mấy đứa làm blog ngoài bờ dưới ruộng, đồng thời chỉ đạo truyền thông đảng ta phải chân thật, kịp thời thông tin. Em nghe mà thấy thương muốn chết 2 cái miếng da ngựa che mắt đang đeo.


Đó là chưa kể đến niềm tự hào chất ngất về hình ảnh xinh đẹp giàu có của công nương Nguyễn Thanh Phượng trẻ tuổi tài cao đứng trên đầu một tập đoàn tài chánh bề thế, của công tử Nguyễn Thanh Nghị - con hơn cha là nhà có phúc - mới bằng tuổi cha thời cha làm y tá miệt vườn bây giờ con ngồi trên đầu Bộ xây dựng với cái ghế thứ trưởng đóng con dấu "Dung".


Vậy mới xứng đáng là lãnh đạo của đảng ta. Mà phải chi chỉ một mình đồng chí Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đâu. Đảng ta có Tổng Bí thư nè. Có Chủ tịch nước nè. Có Chủ tịch quốc hội nè. Từ Bộ đến Thứ, đến Cục, đến... Mà thôi, nói chung tất cả đều do đảng viên ta nắm hết, không một thằng dân thường phản động nào chui lọt qua khỏi cái cửa số 4. Tất cả đều nhuần nhuyễn sống chiến đấu học tập suốt đời theo gương bác, tất cả tạo nên một "tập thể lãnh đạo đoàn kết, vững vàng về chính trị, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng; kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; kiên quyết bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ độc lập dân tộc và chủ quyền quốc gia" như lời đồng chí Tổng Bí thư phán.


Em tin, em tin lắm. Ai không tin thử tháo 2 miếng da ngựa để sáng mắt sáng lòng, tìm lòi con ngươi ngó xuyên suốt trong hơn 700 tờ báo đảng có chỗ nào hé được một chút xíu xìu xiu điều gì tiêu cực của các đồng chí lãnh đạo chóp bu của đảng ta. Tìm được em xin chết liền!


Vậy mà đùng một cái em đọc dòng này:


"Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị."


Thiệt là là Kiều... Điều đâu sét đánh lưng trời, Thoắt nghe chàng thoắt rụng rời xiết bao!


Trời ơi có thể nào! Đảng ơi, đếch có thể nào! Đất nước ta 90 triệu người. 87 triệu coi như đồ bỏ. Còn lại 3 triệu đảng viên ta anh hùng. Lọc lừa sàng lọc lựa đổ mồ hôi hột thiếu điều đổ máu mới ra được 14 đỉnh cao trí tuệ để dẫn dắt 90 triệu con người biết đường mà đi, biết đích mà đến. Phải là đỉnh cực cao, tuệ cực sáng, tầm cực khủng, tâm cực to, thế giới tìm đâu cho thấy!?. Thế mà cả 14 đồng chí ta thống nhất nhận kỷ luật và xin xem xét kỷ luật với 1 đồng chí đỉnh cao khác.


Em không tin! Em cương quyết không tin! Khẳng định rằng em đếch có tin! Hoặc là đồng chí Tổng Bí thư thật sự Lú như đám phản động Hà Nội rêu rao, cần đi khám lại bộ não; hoặc đồng chí là do thế lực thù địch cài cắm vào tự diễn biến đảng ta. Bởi vì thì là mà:


Không lẽ bao nhiêu năm qua đảng ta, nhà nước ta, báo ta, đài ta nói láo! Không lẽ đồng chí Tổng Bí thư lú-lẫn đảng ta với đảng nào đó của thằng đế quốc Mỹ khi nghẹn ngào "nhiều đồng chí đã tự giác xem xét, nhìn lại mình, bước đầu có tự sửa chữa khuyết điểm, tự điều chỉnh một số hành vi trong công tác và cuộc sống hằng ngày của mình, của gia đình, vợ con và người thân... Một số cán bộ cao cấp (cả đương chức và nguyên chức) có lúc, có việc còn biểu hiện chưa gương mẫu về đạo đức, lối sống của bản thân và gia đình, nói không đi đôi với làm, đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của các cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bản thân các đồng chí đó."


Chẳng lẽ tấm gương gia đình kiểu mẫu văn hóa đỏ truyền thống, cha con giòng họ đều nhiệt tình dâng hiến cho sự nghiệp cách mạng, bố làm tổng bí thư đảng - con làm bí thư tỉnh, tía làm thủ tướng - con trai làm thứ trưởng nay lại bị đem ra... cải cách ruộng đất, phải tự giác xem xét hành vi!?


Lý nào cả nước bao năm nay được sự lãnh đạo sáng suốt của một "Bộ Chính trị, Ban Bí thư từ nhiều khóa nay có một số khuyết điểm lớn" để ngày hôm nay "Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước Ban Chấp hành Trung ương về những yếu kém, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, những suy thoái, tiêu cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên..."






Em không tin! Nhất định không tin. Mịa nó! Em đíu tin! Đây chắc chắn, dứt khoát, khẳng định phải là luận điệu thù địch, vu khống, tuyên truyền chống phá đảng và nhà nước do tên phản động Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đang ngồi trong tù nhưng vẫn cấu kết với thế lực thù địch để âm mưu diễn tiến hòa bình từ trong nội bộ chóp bu của đảng ta! Tên này đã bị đảng ta dàn xếp cho ngồi gở lịch 30 tháng trong tù, hết hạn đảng ta cho ngồi tù tiếp về tội ngồi trong tù mà vẫn còn tuyên truyền chống đối chế độ, và mới đây đảng ta tống tiếp cho 12 năm tù giam, 5 năm quản chế.


Bây giờ em mới sáng ra! Chính là hắn, chỉ có thế lực thù địch mới trơ tráo vu khống đảng quang vinh muôn năm và đời đời vĩ đại như thế. Để em đeo 2 miếng da ngựa vào em nói tiếp cho nghe:


Cái tên mà các đồng chí nhìn thấy phát biểu bế mạc tại hội nghị Trung ương nó mang xác là Nguyễn Phú Trọng mà hồn là do tên phản động Điếu Cày nhập vào - như đồng chí Tổng bí thư Trần Phú đã từng nhập hồn trong cuộc áp vong tại trung tâm Nguyễn Cảnh Tuệ vào năm ngoái.


Cho nên cái vong "nó" nói là: "Để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, góp phần giữ gìn uy tín, hình ảnh thiêng liêng của Đảng và làm gương trong toàn Đảng, Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị."


Cái này vong nó xạo ke. Vì chính nó cũng lếu láo rằng:


"Ban Chấp hành Trung ương cũng tự kiểm điểm và nhận phần trách nhiệm của mình trong việc để xảy ra và chưa ngăn chặn được những khuyết điểm, yếu kém trong thời gian qua."


Các đồng chí thấy không!: Cái vong phản động này nó lộ rõ bản chất xảo quyệt, láo khoét, bất nhất, vong mạng của nó. Nó trét bùn BCT đảng ta hư đốn. Nó tống vào mồm 14 đồng chí BCT đảng ta chuyện xin xỏ 175 đồng chí trong BCHTƯ làm ơn kỷ luật. Rồi cũng chính nó lại mặt dày vong khống 175 đồng chí trong BCHTƯ cũng dơ dáy, phải tự tắm. Nó làm như BCT đảng ta ngu đến mức đi xin thằng ăn cướp xét xử ta côn đồ! Rõ ràng cái vong phản động này miệng lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Âm mưu thâm độc của nó là vu khống toàn thể thượng tầng lãnh đạo đảng ta là một lũ xấu xa, hư đốn, đóng của phê và tự phê sau đó bật cái ô dù màu đỏ lên xử đẹp với nhau.


Nó lếu:


"Ban Chấp hành Trung ương xin nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước toàn Đảng, toàn dân, và sẽ cố gắng làm hết sức mình để từng bước khắc phục."


rồi nó lại láo:


"Ban Chấp hành Trung ương... đi đến quyết định không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị; và yêu cầu Bộ Chính trị có biện pháp tích cực khắc phục, sửa chữa khuyết điểm; không để các thế lực thù địch xuyên tạc, chống phá.


Xin lỗi các đồng chí, em nói thật và hơi (quá) lỗ mãng nghe:


1. Thế lực thù địch cái mã mẹ nó! Thằng nào, con nào có khả năng làm các đồng chí vĩ đại của đảng ta tự hư đốn!?


2. Đề nghị kỷ luật cái đầu cha nó! Kỹ luật rồi lấy ai có đủ đỉnh cực cao, tuệ cực sáng, tầm cực khủng, tâm cực to nắm đầu 87 triệu thằng/con dân đen này!? và...

2. Có chó nó mới tin cái mồm nước thải và cái lưỡi ngúc ngoắt của cái vong này. Vong như nó thì đem 14 đỉnh cao cộng với 175 đỉnh vừa và 25 cái đỉnh ngồi chầu rìa quăng mẹ nó vào thùng rác cho xong!


Em xin kiến nghị với đảng: bắt cái vong này và nhốt nó vào đền thờ thần hoàng cho nó ở chung với bác ngay!









1 nhận xét:

  1. nhân dân đồng ý đưa ra Đấu Tố 14 đồng chí đầy tớ và 175 phụ đầy tớ tại Ba Đình

    Trả lờiXóa