Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - CẦU NHẬT TÂN : - THỦ TƯỚNG QUA ĐƯỢC ẢI, ĐẢNG GIÀNH THÊM TÍ QUYỀN




DÂN LÀM BÁO - CẦU NHẬT TÂN : - THỦ TƯỚNG QUA ĐƯỢC ẢI, ĐẢNG GIÀNH THÊM TÍ QUYỀN









- Ngày mai (15/10) Hội nghị mới kết thúc, tuy nhiên, tại cửa ải cuối cùng, Thủ tướng đã thoát hiểm trong gang tấc và vẫn giữ nguyên vị trí. Hội nghị đã đáp ứng một mục tiêu mà Tổng Bí thư đề ra là tăng cường sự lãnh đạo của Đảng. Tổng Bí thư không quên nhấn mạnh “ngoài lề”: làm gì thì làm phải giữ ổn định chính trị. Nhiều người băn khoăn, Việt Nam đã có mấy cái ụ nổi Vinalines là đủ rồi. Trung ương sắm thêm hai cái “ụ nổi” nữa (Ban Nội Chính, Ban Kinh tế) biết có mần chi?



Sau 15 ngày họp, ngày mai 15/10, Hội nghị sẽ kết thúc. Hội nghị đã đáp ứng một mục tiêu mà Tổng Bí thư đề ra là tăng cường sự lãnh đạo của Đảng. Tổng Bí thư không quên nhấn mạnh “ngoài lề”: làm gì thì làm phải giữ ổn định chính trị.


Gần như toàn bộ thời gian họp Hội nghị lần này dành ra để Trung ương nghiên cứu Tài liệu thẩm tra Trung ương đối với nội dung tự kiểm của Thủ tướng. Tại cửa ải cuối cùng, Thủ tướng đã thoát hiểm trong gang tấc và vẫn giữ nguyên vị trí.


Đổi lại, Thủ tướng phải “tạo điều kiện” để Bộ Chính trị thực hiện một số công việc của Đảng như tăng cường sự lãnh đạo Đảng trong công tác phòng chống tham nhũng, tức kiện toàn Ban Nội chính ra đời đã lâu mà chưa hoạt động được, tái lập Ban Kinh tế Trung ương.


Nhiều người băn khoăn, Việt Nam đã có mấy cái ụ nổi Vinalines là đủ rồi. Trung ương sắm thêm hai cái “ụ nổi” nữa (Ban Nội Chính, Ban Kinh tế) biết có mần chi?


Dầu sao, Đảng sẽ có thêm ban bệ, sẽ có thêm Ủy viên Bộ Chính trị, nhiều quyền lực mới sẽ được đặt vào tay. Sân khấu chính trị lại xuất hiện một số khuôn mặt diễn viên mới.


Việc phân chia quyền lực với Chủ tịch nước chưa được quyết định tại Hội nghị.


Với nhân dân thì tình hình là Nguyễn Y Vân.


Với đất nước thì thảm trạng kinh tế ngày một u ám, nợ xấu, sản xuất đình đốn, tham nhũng, nhóm lợi ích hoành hành vơ vét hết tài sản quốc gia, thất nghiệp trầm trọng. Mặt khác, Trung Quốc không ngừng thực hiện các thủ đoạn, hoạt động lũng đoạn về chính trị, quốc phòng, kinh tế, văn hóa, ngoại giao đối với Việt Nam và liên tục gia tăng xâm chiếm biển đảo của ta.


Hơn lúc nào hết, Việt Nam đang rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện và sâu sắc nhất kể từ 1985, đang phải đối mặt với nhiều thách thức cả bên trong lẫn bên ngoài.






Xem 32 ý kiến





vưu hồn
Trận chiến 34 đã trở thành trận chiến 69. Hề hết biết luôn!



KBC 3332
Đả là thi ĐẤU VÕ mà mình đánh đối thủ hai, ba tay mà đối thủ không GỤC....Sau trận "vô nước, giải lao" nầy...Thì mình sẻ BỊ GỤC....Ha...ha..ha.



khach
Sau hàng loạt các bài viết về tình hình chính trị của Việt
Nam trên cơ sở suy luận, phỏng đoán, đồn thổi, suy diễn tương lai Việt Nam sẽ thế này, thế khác. Sau hàng loạt các bài viết đoán mò rồi xiên xẹo, xuyên tạc, thổi phồng, kích phác trước và trong Hội nghị TƯ6 thì đền cuối Hội nghị, đến ngày kết thúc của hội nghị cũng là lúc kết thúc các đồn đoán và mở đầu cho một loạt các bài mang chủ đề mới, chủ đề giải thích tại sao kết quả của Hội nghị TƯ6 không giống như những gì Quan, dân làm báo đã viết và đánh lạc hướng người đọc chuyển sang chủ đề khác để quên đi rằng Quan dân làm báo đã từng đưa ra quá nhiều thông tin sai sự thật, quá nhiều những nhận định, suy diễn không đúng thực tế, quá
nhiều những mô tả mang tính quy chụp không có căn cứ được dựng lên trước đây khi nó không thành hiện thực. Uy tín của Quan dân làm báo đã giảm sút khi kết quả là anh 3D vẫn là anh 3D, Thủ tướng vẫn là Thủ Tướng, thủ tướng vẫn là người được tín nhiệm cao trong Đảng. Người ta có cơ sở để khẳng định rằng những tin đồn rồi cuối cùng cũng bộc lộ ra bản chất sai sự thật của nó mặc dù sự tồn tại của nó đã khiến nhiều người nhẹ dạ cả tin lung lạc ý chí, hoang mang lo sợ và thậm chí đánh mất niềm tin vào xã hội. Bài học rút ra là nếu một nhân định không có cơ sở mà chỉ hàm chứa những quy kết, suy diễn, quy chụo mang tính vị kỉ thì đừng có mà vội tin. Hãy cứ chờ đó xem sao./



Hocho
chúng nó chia nhau xong rồi ,dan lai càng khổ thôi



Lite_breeze
Dân chưa khiếp sợ mất nước, nhưng đảng (cs) đã biết sợ mất quyền!



Lite_breeze
đảng (cs) hèn hơn dân hay dân ngu hơn đảng(cs)?



Congtu
Đến VTV4 cũng phát bản tin tiếng Trung thì thực sự không hiểu. Người Việt ở hải ngoại thực sự mất niềm tự hào dân tộc. Yêu cầu nhà đài xem lại chương trình phát sóng. Xin hỏi bao nhiêu người Việt Nam ở nước ngoài biết tiếng TQ? Đây là kênh TQ thu thập thông tin tình báo về kinh tế chính trị của nước ta. Không biết những người có trách nhiệm ở đâu?



BỔN CỦ SOẠN LẠI
Sau bao nhiêu ngày khẩn trương và làm việc một cách nghiêm túc trong tinh thân Phê và tự phê ,  Hội Nghị TW6 đã thành công tốt đẹp .
Dưới sự  lãnh đạo sáng suốt tài tình của đảng ta , các đ/c đã  thành khẩn và thẳng thắng nhận ra những khuyết điểm và sai  sót của mình trong công việc .
Nhìn chung đó chỉ là những yếu tố khách quan , do cơ chế còn cồng kềnh , nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN chúng ta còn non trẻ , và trước tình hình kinh tế khó khăn chung cả thế giới , vì thế  ít nhiều chúng ta còn bị động .
Bên cạnh có vài người lợi dụng chức quyền để tư lợi các nhân , gây nên tác hại không nhỏ cho đất nước , nhưng dưới sự lảnh đạo sáng suốt của đảng , đã kịp thời uốn nắn , đưa những cá nhân nầy ra trước luật pháp , ổn định lòng tin của nhân dân , đảng ta quyết tâm lèo lái con thuyền XHCN đi đúng hướng , không để thế lực thù địch xuyên tạc , phấn đấu theo kịp với các nước anh em trong khối XHCN chúng ta , với chỉ tiêu là trong năm 2014 ít ra phải theo kịp nên kinh tế Triều Tiên nước bạn .
Yêu càu các đ/c vỗ tay chúc mừng Hội Nghị TW6 của chúng ta THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP .
Vỗ tay ......!



Hai Dao
Bao gio cai dang lua bip, li lom CS nay con thi dung mong cho mot su thay doi, du la rat nho cho VN.



Nguyendongthap1966
Nếu hội nghị 6 không  kỷ luật cách chức được thủ tướng thì sẽ là một thất bại nhục nhã của Đảng và cũng là của ND VN. Thất bại về đối ngoại phải chịu thần phục trước sức ép của TQ  cả trên biển đảo đang diễn ra , cả công việc nội bộ của đất nước. Thất bại về đối nội là sự mất niềm tin ghê gớm của nhân dân vào đảng và nhà nước VN. Hậu quả đất nước lại rơi vào tình trạng khủng khoảng lớn về kinh tế xã hội, đời sống nhân dân trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết. Lối đi nào đây cho đất nước và dân tộc VN.



Nguyencanh
Buon



khachh
Tin mừng là năm Rồng này là Điềm Báo sẽ có CHUYỆN LỚN xãy ra , các bạn có thể xem lịch năm 2013 sẽ thấy . Ngày sinh nhật của tôi là thứ 3 trong tuần , thì năm 2013 lại là ngày thứ 3 trong tuần . Tôi tin đây là sự ra đi của ĐCSVN .



Trantrung45
Nhiều tiền thế làm gì chả được? Mấy cha con có thế mua được cả châu Á! Cái ghế TT này là cái quái gì???



Hoangdung
Chỉ có ai ngây thơ (hay ngây ngô) mới hy vọng có sự thây đổi!



nguoiyeunuoc
Mấy hôm nay thấy bên QLB không có thông tin gì mới,
thì hơi..nghi ngờ rồi,
NTD mà còn tại vị,chuẩn bị có nhiều đòn hiểm sắp tung ra,
trước mắt là QLB sẻ bị đòn nhiều nhất,
Tôi rất yêu thích DLB,Mong hãy cẩn thận.



Dân đen
Trời hỡi, 3D vẫn tại vị thật ư, trên đời này có còn công lý không, làm sao mà 90tr người dân Việt vẫn phải sống dưới ách gông xiềng của ĐCS này được nữa. Làm sao toàn dân ta có thể đập vỡ mặt thằng 3D, tên súc sinh đã hút biết bao máu mủ của dân lành. Làm sao tiêu diệt được 3D và bè lũ tham nhũng bán nước. Toàn dân Việt " Tự do hay là chết"



phan themy
Thôi a 3 chuẩn bị mua vé máy bay đi rồi hạ cánh an toàn nhé. không gia đình ông Kiên nó thiếng chú 3 bây giờ



khachh
Canh bạc của ĐCSVN ...mời các bạn nên xem qua hay lắm :
http://www.bbc.co.uk/vietnames...



doc gia
Vào QLB thấy nói BCT vài người đang thuyết phục 3D nên viết đơn xin từ chức .
Còn tin tiếp theo là có thể hội nhị kéo dài thêm đến 19/10 chẳng biết có nên tin không.



Lite_breeze
3D đã hối lộ được BCT rồi!



DanVN
" đẻn công sẻn vẹt nem quen dinh muôn nem "



Nguyentanthanh1950
Hội nghị lần này là sự phân chia quyền lực và quyền lợi với nhau như mọi người suy đoán trước đây nên người dân không có gì "sốc"



Loan
Chúc mừng anh ba thế là tụi em có thêm cơ hội khoắng thêm chút đỉnh rồi



Minh
Không biết đảng dành được quyền hay dành được tiền?



Em là Lú
Đã quá, trước đây chúng ta chỉ có Dũng đè đầu cởi cổ chưa đủ, bây giờ
Tả Hửu lại có thêm Sang Trọng " song hành " . Dân tộc Việt , kỳ này
trúng mánh lớn rồi : Kinh Tế sẽ ổn định, Chính Trị sẽ trường tồn, BCT sẽ
to hơn, và Đảng thì sẽ ngày càng hùng mạnh hơn !.



Lung Tung
Cái bác Cầu Nhật Tân này đưa nhiều thông tin vênh nhau quá đấy.
Tôi biết thừa  là TT Dũng vẫn y như cũ từ lúc họ chuẩn bị họp rồi vì ông Dũng chẳng qua là con đẻ của dcsVN thôi. Con hư thì tại mẹ cha,  nên mẹ cha cầm roi vụt cho một cái sau đó lại bón cơm cho ăn, ru ngủ và hôn con ấy mà.
Thế bác Cầu Nhật Tân nhé. Đừng có đưa tin lung tung thế.



AusiSheep
QÚA THẤT VỌNG!!!!!!



Cu tũn
Sướng quá !!!!



ABC
ĐẢNG CSVN PHÊ VÀ TỰ PHÊ nhầm VÀO LỖ ĐÍT. Đừng nghe những gì CS nói hãy nhìn vào việc cs làm (ông Thiệu). CS lúc nào cũng nói một đằng làm một nẻo. ĐCSVN là một tổ chức chính trị sưu lừa bịp. Việc 3D và nhóm tội phạm có tổ chức làm lũng đoạn kinh tế tài chính VN rành rành, sáng như ban ngày. Thế mà MIẾNG THỊT BỊT LẤT MỒM BỌN BCT NÊN PHÊ NHẦM VÀO LỖ... ĐÍT !!!



móccâu
@ ABC không nên lặp đi lặp lại cái câu của ô Thiệu nữa xưa rồi diễm.



Loi
Trời ơi! 3Dũng vẫn tại vị ư? Phải làm gì đây? Dân chết mất. Có ai đứng lên quy tập mọi người chống lại được không nhỉ? Ôi giời ơi khổ quá.



Ngtrhien
Chuc mung thu tuong van y cu




2 nhận xét:

  1. Kbc Budgetary great outcomes 2022 exhibiting to dependant upon the unpreventable reality utilizing the net, for example, Kaun Banega Crorepati Fortuitous bait Families gain 2022.Kbc lottery winner list 2022

    Trả lờiXóa
  2. Kbc Budgetary extraordinary results 2022 showing to dependant upon the inevitable reality using the net, for instance, Kaun Banega Crorepati Fortuitous snare Families gain 2022.Kbc lottery winner

    Trả lờiXóa