Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - CUỘC CHIẾN ĐẤU VẪN CÒN TIẾP DIỄN....




QUAN LÀM BÁO - CUỘC CHIẾN ĐẤU VẪN CÒN TIẾP DIỄN....









Quanlambao - Dân cư mạng đây đó rò rỉ thông tin về việc Thủ Tướng sẽ buộc phải ra đi chỉ là ngày một ngày hai, còn dân Hà Nội thì túm năm tụm ba kháo nhau đủ điều... Nhưng riêng những người trong cuộc thì ...'im như thóc'!


đời thuở nhà ai một Hội Nghị của Trung Ương Đảng và 175 Trung Uỷ là những 'tinh tú' của Đảng, vậy mà khi vào họp thì mọi điện thoại đều bị tịch thu! Nếu đồng chí nào muốn gọi điện thoại thì đã có chú công an đứng cạnh bên 'nghe chừng' để đảm bảo không được nói gì 'nhạy cảm', nói xong thì phải nộp lại điện thoại!!!


Có lẽ dù Chủ toạ Hội Nghị chẳng có làm đến như vậy thì cũng không một ai dám mở miệng, 175 cây cột điện di động, đến, ngồi xuống, nghe rồi về.... Đến cả nói chuyện với nhau mà cũng không dám vì sợ bị ghi âm!


Đảng còn không tin chính những 'ưu tú' nhất của mình thì làm sao có thể tin được nhân dân?


Ngạn ngữ có câu "Mất lòng tin là mất tất cả!", vậy chẳng lẽ 'các đồng chí mình lại đánh mất cả lòng tin vào 'đồng chí mình' rồi sao?


Phàm rằng: Đảng là của dân, vì nhân dân mà sinh ra, vậy thì tại sao cuộc tắm gội, tổng vệ sinh thân thể không công khai để cho Quốc dân đồng bào được thấu tỏ? Cái quan niệm "Đóng cửa bảo nhau" để "giữ uy tín " có lẽ đã thuộc về thời quá khứ từ lâu lắm rồi. Thời đại thông tin kết nối toàn cầu chẳng một ai có thể bưng bít được thông tin và Cái nghịch lý mà ai cũng biết là càng dấu dấu, diếm diếm thì chỉ càng làm tăng thêm sự tò mò, tọc mạch.


Hơn nữa nếu thực sự là 'đầy tớ của nhân dân' thì điều đương nhiên nhân dân không những phải có quyền được biết mà phải được quyền tham gia chính kiến! Chỉ có như vậy đất nước mới hy vọng có được một tương lai tươi sáng hơn!


Trở lại cái đề tài nóng nhất mà có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến các Ngài Uỷ viên Trung Ướng bỗng trở thành Robot hết - Đó là Số phận của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng! Dù cho thiên hạ thì thầm to nhỏ Thủ Tướng chỉ được 40 phiếu/175 phiếu và giao cho BCT quyết định hình thức kỷ luật đã khiến nhiều người hoan hỷ tưởng rằng thế là ngày mai đất nước sẽ khá lên ngay đó!


Nếu ai đó  tin vào điều đó thì quá ngây thơ! Họ có biết đâu ông Thủ Tướng đã hạ quyết tâm 'sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng'! Ông đã kịp tiếp tục  ký ban hành những chỉ thị để hành hạ và giết người vô tội với mưu đồ "Dù tao có về rồi thì văn bản tao ký vẫn có giá trị..."... và đúng là "Tao mà ra đi thì cũng quậy cho nát bét ra...."


Đáng buồn thay một Thủ Tướng đi lên từ anh công an 'còm' chuyên 'bán bãi' cho tổ chức vượt biên kiếm vàng ròng, sau mấy chục năm dù lên đến đỉnh cao quyền lực vẫn hiện nguyên hình bản chất của một kẻ chính trị côn đồ! Đó là lý do vì sao chỉ có duy nhất Nguyễn Tấn Dũng đã sử dụng tên 'đồ tể' Nguyễn Văn Hưởng từ khi Thứ Tưởng Bộ công an đến khi hắn đã về hưu vẫn cố lôi lại, dựng lên để tiếp tục những ngón đòn thấp hèn, ti tiện và tàn ác những mong giữ cho quyền lực của chính mình và bề lũ lũng đoạn!


Từ nay đến cái ngày Quốc Hội có thể miễn nhiệm  hay bãi chức Nguyễn Tấn Dũng, cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn và một điều có thể chắc chắn sẽ còn nhiều  con vật tế thần sẽ bị đưa lên dàn hoả thiêu của anh y tá và tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng!


Hiện nay tay sai của Hưởng, của Tô Lâm, của Trần Việt Tân vẫn chưa hề chùn tay, một dàn 'tay sai' vẫn đang ăn cơm nhân dân để giết hại nhân dân ngày đêm lùng sục khắp  nơi để "Còn nước, còn tát"!


Ông Đặng Thành Tâm - Người vẫn được cho là 'đệ tử' của ông Trương Tấn Sang vẫn đang được đứng đầu danh sách 'bắt cóc' để  tiếp tục theo đuổi kế hoạch biến ông Trương Tấn Sang trở thành kẻ phản Quốc!


Riêng đối với ngài TBT, Hưởng đã cho người đi lùng sục và phân phát tài liệu để 'xì' cho dân cư mạng về việc 'sổ đỏ' nhà ở của ông TBT là bất minh! Chúng tôi nhận được tài liệu của bè lũ tay sai của Hưởng gởi đến mà phải bật cười! Rõ ràng 'chó cùng cắn dậu'!


Nhưng điều đó cho thấy cuộc chiến đấu sẽ vẫn còn tiếp diễn....



Trần Hưng Quốc - Quan Làm báo





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét