Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - NGUYỄN TẤN DŨNG - CON TÀU SẮP CHÌM - PHẦN 2





QUAN LÀM BÁO - NGUYỄN TẤN DŨNG - CON TÀU SẮP CHÌM - PHẦN 2









F. VÀO CẢ ĐỆ TỬ


Ngàn năm Bia miệng nổi tiếng về Case "Phó chủ nhiệm Lâm" xờ xờ ra đó. Y tá 'thịt' PCN Lâm chỉ để 'đã nư', để chứng tỏ 'tao muốn làm gì thì làm', còn cái tội 'phong bì 10.000 đô' thực ra chẳng nghĩa lý gì ở đây, mỗi lần đi du hí, trò 1 thì thầy gấp 10, gấp trăm lần. Lúc vẫn còn chưa nắm được đỉnh cao quyền lực thì dù cho người ta bàn ra tán vào, y tá cũng ngó lơ làm cho 'đệ tử Lâm' nem nép cúc cung phục vụ vì thầy đã nắm được 'điểm yếu'! Nhưng khi y tá đã lên đến đỉnh cao quyền lực thì 'trảm' ngay 'đệ tử' để thị uy!


Rồi đến 'đệ tử' Bình - Vinashin, một thời đi đâu cũng cặp kè, anh anh em, rồi tán hươu tán vượn thành "có ông cố, ông cha gì đó cùng quê Cà Mau"... Đến khi con tàu Vinashin chìm xuồng thì "Vinashin lừa dối Thủ Tướng!" để phủi trách nhiệm y tá còn thản nhiên công bố "Kệ nó chứ... Nó nợ thì nó phải trả chứ....".. Cứ như người vô can chẳng hề nhận triệu lớn, triệu nhỏ Mỹ kim từ 'đệ tử', mà cũng giả tảng như chẳng biết gì vụ vợ chồng cô công chúa 'cò mồi' Tàu hoa sen đắt gấp 2-3 lần kiếm mấy chục triệu Mỹ kim bỏ túi ngon ơ! Y tá cứ trơ mặt như muốn nói "Bằng chứng đâu?". Thế là 20 năm tù dành cho 'đệ tử' mà lẽ ra 'con hư tại mẹ'! Nếu y tá không dung túng cho Bình Vinashin làm bậy thì đâu có cái ngày y phải vào gỡ đến 20 cuốn lịch như vậy?!



Mới đây, Bình ruồi suốt ngày cặp kè, 'tuần chay nào cũng có nước mắt', tiệc rượu thì ngồi sát bên, cười nói hỉ hả khiến cho Bình ruồi u mê đắc ý tưởng mình đã là cùng hội cùng thuyền! Đến cả Trần Đại Quang có ý kiến về ngân hàng GP của Tổng cục Tình báo mà Bình ruồi không những đã không thèm hỗ trợ cho Bộ Công An, mà lại ngông ngênh 'méc' anh y tá! Y tá chẳng biết có phải cố tình chia để trị hay không mà gọi điện chửi luôn Đại Quang "Đừng can thiệp vào việc của nó, để yên cho nó làm....".


Thông thường cùng là Uỷ viên BCT với nhau thì cũng 'nể' mặt nhau 'chút chút'. Ai dè, y tá chẳng cần nghe trước sau ngọn ngành, chỉ mới nghe 'đệ tử' Bình ruồi 'tâu hót' đã  'chửi vỗ vào mặt' Uỷ viên BCT nắm cái Bộ quyền lực nhất Việt Nam! Vậy là y tá F. cả vào 'đồng đội' của chính mình!


Đến khi trái gió trở trời, canh không còn ngọt nữa thì cũng y tá ngày nào còn 'cưng như trứng ngỗng, nay đã  ngang nhiên chửi Bình ruồi như hát hay ngay tại các phiên họp chính thức của Chính Phủ, khiến cho mấy chục thành viên Chính Phủ cùng đám 'bâu nhâu' thư ký điếu đóm cũng phải 'chạnh lòng' nghĩ đến cái phận 'còm' của mình!


Ông bà ta đã có câu "bán bà con xa, mua láng giềng gần"! Thì anh y tá từ 'đồng đội chung chiến hào' BCT đến đệ tử... Tất tần tật, y tá F. tất chẳng chừa ai!


F. luôn cả bạn hữu, đồng môn


Có hai người dù đáng tuổi cha chú, nhưng vẫn có thể coi là đồng môn, bạn hữu vì gắn bó với anh y tá còn hơn cả ruột thịt, đã có thời từng là cấp trên, nhưng rồi vai vế 'vật đổi, sao rời', nhưng cũng góp công không nhỏ đưa anh y tá đến ngày hôm nay.


Mười Rua - người vẫn tự đắc khoe khoang đã từng 'cõng' anh y tá chạy khi bị 'quân Mỹ nguỵ rượt đuổi' từ thuở năm nào! Chẳng biết thực hư thế nào!


Người thứ 2 là ông 7 Lam, một thời là Phó Chủ tịch Tỉnh Kiên Giang, nhưng đã tự nguyện xin nghỉ để lấy chỗ cho anh y tá lên 'ngồi'! Mấy ai làm được nghĩa cử như vầy chứ?


Cả hai đều yêu quý anh y tá như con cái nhà mình, cái gì cũng bênh chằm chặp.... Nhưng rồi cũng đến cái ngày tự thấy mình đang lừa dối chính mình và cảm thấy ngượng miệng khi đi đâu cũng phải uốn ba tấc lưỡi để 'bao che' cho anh y tá! Cả hai đều 'thất thập cổ lai hy' thuộc hàng xưa nay hiếm!

10 Rua thì còn bị nhuốm màu 'vàng' khi chễm chệ ở Visan rồi đến NH Thương mại cổ phần Sài gòn cho đến khi bị bà My Lan và cũng là một thằng Dũng 'con' đá ra khỏi. Mười Rua tưởng rằng anh y tá sẽ trả thù cho mình để tiếp tục quay về 'hốt bạc' tiếp, ai dè "nó chỉ biết cho con nó mặc sức ăn mà nó chẳng thèm nghĩ gì tới mình!"


Ông già 7 Lam suốt ngày lọ mọ hết bệnh viện miễn phí, đến tài trợ mổ tim rồi xây chùa, đắp tượng Phật. ... Ông còn sống được đến hôm nay có lẽ nhờ công đức làm từ thiện, lấy đó làm vui, căn bệnh hiểm nghèo nhờ vậy mà hoá giải. Lăn lộn trong chốn dân gian, sống gần hết cuộc đời mà chẳng màng danh lợi nên ông cũng nhìn thấy nhiều điều... Không phải ông không biết những gì cha con y tá làm! Ông già biết hết nhưng phải nuốt vào trong hoặc cố tình gạt đi tự đánh lừa mình để bớt đau lòng vì 'mình đã có thời nhường chức cho nó'! Người già thói thường hay sống trong hoài niệm và càng gần đất xa Trời càng nghiệm ra nhiều điều mà nhất là 'cái nghĩa, cái tình, cái tâm, cái đức' thì luôn coi làm trọng...


Trong hai ông già thì có lẽ ông già 7 là người anh y tá trọng vọng hơn cả, nhưng rồi quyền lực đã khiến anh y tá quên đi tất cả, chà đạp lên tất cả, cả đạo lý, cả tình người.... Chính y tá đã khiến ông già 7 dạo này phải năng đi chùa nhiều hơn, năng làm từ thiện nhiều hơn, lặn lội hết Phú Quốc, lại Côn Đảo, rồi xứ Căm bốt để những mong san xẻ phước đức của mình tạo ra gánh bớt những trò 'bất nhân, phi nhân tính' của 'đứa học trò' bất hiếu!


Thế có phải đối với y tá 'trẻ không tha , già không thương' đó không?


F. luôn cả con gái rượu


Ai cũng biết y tá 'cưng' cô gái rượu nhất nhà, tuy hình thức xấu xí không giống cha, nhưng bản chất thì hai cha con như hai hình đồng dạng! Cha tham vọng, quỷ quyệt bao nhiêu thì con cũng chẳng chịu thua kém, cha độc tài, phát xít, chỉ muốn độc tôn không chịu được ai hơn mình thì cô con gái cũng chẳng kém cạnh, có phần còn chảnh choẹ, đành hanh của những đứa trẻ quen được nuông chiều muốn gì được nấy! Đặc biệt cả hai cha con còn giống nhau đến kỳ lạ ở chỗ cùng tham tiền,  "càng ăn càng thấy đói" - câu ngạn ngữ pháp này quả thật rất hợp với hai cho con nhà y tá! Khác với cậu con trai cả hiền lành, chẳng mấy tham vọng bị ông bố cố tình 'đủn đít' bắt phải tham chiến, cô gái rượu thì tự mình bon chen hoạt động trên từng cây số, người ta nói "Tuần chay nào cũng có nước mắt" để ám chỉ chỗ nào cũng thấy có mặt cô này. Bất kể cái gì 'thơm ngon' là không thoát khỏi cặp mắt cú vọ của cô, có thể cô ta chưa biết thì cũng đã có rất nhiều kẻ 'lăng xăng' xung quanh như loại Bố già Kiên, hay bố già Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang của Techcombank và Tập đoàn Masan ... mách nước, vì vậy chỉ mới mấy năm bất cứ chỗ nào bị bốc mùi' thì đều có dấu ấn của vợ chồng cô, từ Vinashin, Vinaline, đến Sabeco, Vinacafe, Núi Pháo, hay 3A Tôn Đức Thắng, hay Tổng công ty xi măng, đến cả bệnh viện, trường học rồi ngân hàng Phương Nam, Gia định... "quả đúng tuần chay nào cũng có nước mắt" quả không ngoa chút nào...


Anh y tá thì lấy làm đắc ý về sự 'giỏi giang' tham gia mặt trận cướp bóc của con gái... Nhưng Trời bất dung gian, ai dè Tổng Trọng lại đưa ra cái 'chỉnh đốn Đảng' với 19 điều Đảng viên không được làm, thế là để chạy tội cho mình, y tá rêu rao ngay: "Con cái lớn rồi nó làm, nó chịu trước pháp luật chứ sao bắt tui chịu hết sao...".  Nếu không có ông bố dung túng, 'nhanh nhảu' lên 'Núi pháo' chỉ đạo, cũng như họp chỉ đạo khi thấy lùm xùm' vụ ngân hàng Phương Nam thì cô gái rượu làm sao dám 'nhận lời'  làm'tư vấn' cả ngàn tỷ cơ chứ? Y tá thừa biết nếu để gái rượu 'tự chịu trước pháp luật" thì cô nàng dựa cột là cái chắc! Vậy thì có phải y tá F. cả con gái mình không?


Phàm rằng: Một con người với nhân cách như vậy thì thử hỏi có Trời cứu? Quan phụ mẫu của đất nước, giang sơn gấm vóc trong tay lẽ ra phải làm nên lịch sử cho muôn dân được nhờ thì hai cha con lại chỉ muốn bê hết 'gấm vóc' của giang sơn về nhà cất! Cái đốn mạt nhất là để đạt được mưu toan của mình thì chẳng từ bất cứ cái gì kể cả bán linh hồn cho Quỷ dữ ...


Ông bà ta đã đúc kết rằng "Có đức mặc sức mà ăn.... Không có đức lấy C.... mà ăn"! Liệu rồi khi con tàu Nguyễn Tấn Dũng chìm hẳn thì còn có C. để mà ăn không?


Trần Hưng Quốc - Quan làm báo



22 nhận xét:



Nặc danh nói...
Bài viết thật nhức nhối .. Tui dám chắc 100% tên Nguyễn Tấn Dũng đọc QLB mỗi đêm ...
02:46 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Nguyễn tấn Dũng cấm cán bộ ngà nước không được đọc QLB ... Nhưng gia đình của hắn đọc mỗi đêm ....
02:48 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Chỉ mong đợt chỉnh đốn này ,TBT và CTN sẽ loại được tên y tá khốn nạn này đi cho nước mình đỡ khổ.Lịch sử sẽ ghi nhận công lao của các vị lãnh đạo nếu làm được đến nơi,đén chốn , đưa cha con y tá ra trước tòa để đinh tội .Bác Hồ ngày xưat trảm BT để lòng dân ủng hộ và mình thắng Pháp ,có Điên Biên Phủ lẫy lừng .Trong thời Tam Quốc, Mã Tốc chỉ vì sai sót ( chứ không có dã tâm ) để mất Nhai Đình ,Khổng Minh phai nuốt nước mắt và ra lệnh chém tương tài của nhà Thục .Việc làm đó đến nay vần lưu truyền .Hy vọng Tổng Trọng và Vua Sang sẽ làm được một việc để các nhà viết sử lưu lại cho thế hệ sau.
Dù chưa biết kết quả HNTW ra sao nhưng cũng xin chúc mừng Tổng Trọng ,người mang tiếng từ trước tới nay là Trọng Lú đã làm được một việc phi thường mà Nông Đức Cạn hai nhiệm kì không làm được :Phanh phui việc làm của y tá là hại dân , phá nước, cướp tài nguyên của giang sơn ,bán nước cho ngoại bang,
03:17 Ngày 02 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...


Nếu đúng như bài "cuộc chạy đua của phủ chúa NTD" nói: KIÊN BẠC ĐÃ GHI ÂM TẤT CẢ CÁC CUỘC MẶC CẢ VỚI NGUYỄN THANH PHƯỢNG thì cha con 3D hết đường chối cãi !!!
04:53 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Loại bài này độc quá! Tưởng tượng cảnh 3D đọc bài mà mặt cứ từ tái tím đổi sang chàm! Còn bọn thủ hạ thì mắt lắm la lắm lét chẳng biết phận mình là đâu nếu chủ bị trảm!
05:36 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Người Trí Thức nói...
Về mặt hình thức, có 4 loại thể hiện sự quái dị của con người : Nhất lé, nhì lùn, ba dô, bốn là rỗ. Thằng lé mắt là ghê nhất, thằng lùn là ghê thứ nhì, ... thằng rỗ là ghê thứ tư. Xét ra thì sự đểu cáng của 3 dũng đứng sau kiên đầu bạc. thằng buôn vua thì ắt là tởm hơn vua. cái đầu của cha con 3 d ngu hơn đầu kiên lùn. kiên lùn coi bố con 3d . trần xuân giá, sinh hùng phan văn khải như những món hàng mà kiên lùn dùng sinh lời cho mình. đây là bài học đáng giá cho những anh có chức tước, khi các anh tham lam thì các anh chỉ là những món hàng của mấy thằng kiếm tiền mà thôi. Hỏi tiến sỹ T.X. giá, tiến sỹ Phan văn khải, tiến sỹ nguyễn sinh hùng, các anh thấy nhục nhã như thế nào khi bị kiên lùn dắt mũi ?
06:13 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Những bài loại này hay quá, QLB nên có những bài phân tích như vậy mới đúng là Quan.
3D chắc là vô cùng sợ hãi những bài này, vì cả nước Việt Nam và Việt kiều biết được toàn bộ tội ác, dả tâm, bản chất tham lam, bán nước, giết thầy, phản bạn... của hắn.
Theo 9 điều đảng viên không được làm, 3D với 313 trang cáo trạng tội lỗi, y phảĩ bị khai trừ khỏi đảng và tiếp theo là bị xét xử và không biết là ông Tổng và ông Chủ có làm được việc là đưa tên tội đồ này vào tù không. Nếu được vậy thì mới gọi là chỉnh đốn: "chỉnh" tức là phê bình và truy cứu trách nhiệm và nếu tội lớn quá thì phải "đốn", tức là cho vào tù. Nếu 2 ông Tổng và ông Chủ làm được vậy thì dân còn tin vào đảng và các ông mới có thể lấy lại uy tín và mới thực sự là lực lượng lãnh đạo đất nước Việt Nam.
07:37 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Đại tá nghỉ hưu nói...
Tốt rất tay chân của Anh y tá ra đầu thú với ban chuyên án để. Được sự khoan Hồng .không còn con đương nào khác
07:48 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Đúng là đến lúc mạt vận rồi... không tránh được nữa.
08:14 Ngày 02 tháng 10 năm 2012



Nguyễn Hương nói...
Tội phản quốc, bán nước cuả thằng Nguyễn Tấn Dũng thật tày trời. Những dự án lớn bán nước của nó, người dân bây giờ đã hiểu. Phải bắt nó và bè lũ đưa ra toà xử tử hình làm gương cho kẽ khác!
08:31 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


QUAN LÀM BÁO BỊ TRUYỀN HÌNH TRUNG ƯƠNG ĐẤU TỐ : nói...
QUAN LÀM BÁO và DÂN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 ĐẤU TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người biết để lật đổ MỌI RỢ ĐỘC TÀI NGUYỄN TẤN DŨNG.
Hoan hô DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO vì đã có người sợ hãi mình !
Xem clip tại đây từ phút 23p40 giây : http://media.vtv.vn/Media/Get/Thoi-su-19h---30092012-7c39f8e105.html
08:33 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Quan làm báo có thêm thông tin thì chia sẽ giúp về thông tin 3 Ngân hàng hợp nhất SCB do Mỹ Lan ( tài phiệt tàu Hồng Kong) và Dũng "Con" trụ trì( hiện nay Dũng "con" đã trốn chạy). Mất vốn 3 con bệnh hợp nhất này hơn 25 ngàn tỷ đồng sao không thấy nhắc đến nhiều. Dũng "con" đáng ra đã bị tóm vì bỏ túi hơn cả 1000 tỷ nhưng qua đám tay sai của Hưởng là đám sư hổ mang chùa Vĩnh Nghiêm mà quen được sát thủ Hưởng nên mua được sự an toàn bằng rất nhiều tiền. Riêng các sư thầy chùa Vĩnh Nghiêm chỉ nhận lại quả 1 chiếc xen Lexus 570 đỏ ( xe này vẫn để trong sân chùa, xe đã lắp bảng xanh 80B ai cũng có thể thấy, thực chất là tài sản của SCB mang cúng chùa). Cho thấy với mang lưới của An Ninh của Hưởng các đặc tình toàn nhưng chổ Hot và khó ngờ nhất, nhưng ổ như Vĩnh Nghiêm, Bái Đính đám trụ trì toàn là đặc tình ăn xài, xôi thịt, gái là nổi tiếng. Cần tránh xa
08:43 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG ĐẬM ! nói...
Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?
08:47 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
viet nhiều vào, để cho bè lũ NTD đọc nhiều quá rồi tẩu hóa nhập ma.
08:51 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Đọc mà thấy căm phẫn quá
08:54 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
NƯỚC MẤT NHÀ TAN, LÒNG DÂN LY TÁN. ĐCS CÒN DiỄN TRÒ ĐẾN BAO GiỜ!

Bao giờ cho đến tháng Mười
Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng
Hùm nằm cho lợn liếm lông
Một chục quả hồng nuốt lão tám mươi
Nắm xôi nuốt trẻ lên mười
Con gà, be rượu nuốt người lao đao
Lươn nằm cho trúm bò vào
Một đàn cào cào đuổi bắt cá rô
>>> Những việc dường như không thể
Mình than câu này ko phải vì buồn chán mà là hơi có chút nản lòng.
09:58 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
đúng là tội thằng ý tà quá là lớn tôi thấy căm giận vỳ ông nội tôi bỏ mạng vô ích cho cộng sản chết không được gì thỳ mình cũng không thấy sao nhung càng đọc càng thấy thằng chó dũng ah không cả gia đình nó và bè lũ của nó vô ơn bán nước hại dân phải xử nó đi quan làm báo ạ
10:21 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


NGẮM BIỆT THỰ MỚI XÂY CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI ĐÂY : nói...
NGẮM BIỆT THỰ MỚI XÂY CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI ĐÂY :

http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/ngam-biet-thu-moi-xay-cua-thu-tuong.html#more
10:37 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Tôi tình nguyện giết nhà 3D ngay sau khi nó hạ cánh, trong vòng 1 tuần
10:38 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
Trên đời này,và suốt cả lịch sử không có một ai chó má hơn nhà thằng 3D
10:40 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
3D vẫn an toàn thôi.muốn loại 3D Phải khai trừ đảng. Khai trư khỏi BCT, Rồi miễn trừ tư cách đại biểu quốc hộí...rồi...rồi...rồi D đáp an toàn cặc ai nấy vuốt.
10:44 Ngày 02 tháng 10 năm 2012


Nặc danh nói...
BacHa BIDV ma chet thi bau DUC HAGL cungg tieu.
10:59 Ngày 02 tháng 10 năm 2012





40 nhận xét:

  1. Không có thằng nào là tốt cả: Trọng mặt L.., Sang mắt hí, Dũng tham, Hùng hèn....tất cả đều là những con thú đang giành miếng ăn của nhau mà thôi.Cùng lắm thì ĐẠI CA CHỆT CHÓ sẽ sắp xếp cho đàn e là xong. Cứ an thân mà dâng đất cho Ba-tàu.
    KHÔNG CÓ CHUYỆN VÌ DÂN VÌ NƯỚC NÀO Ở ĐÂY CẢ, LŨ CHÓ HÃY ÚP MẶT VÀO LỒN BA-TÀU MÀ LÀM NÔ LỆ.

    Trả lờiXóa
  2. TOÀN DÂN SÔI SỤC MÁU CÂM HỎN


    CHẠY TRỎI KHÔNG KHỎI NẤNG DŨNG ỎI

    MÀY LÀ THỦ QUỶ THAM Ô NHẤT
    SAU ĐÓ LÀ ĐẾN LUOT ĐÀN EM
    THẦNG NÀO THẦNG ĐẤY GIẦU NGÀN TỶ

    VỌ CON NHÀ NÓ SỐNG XA HOA
    DÙNG TIỀN HỐI LỘ ĐI SỦA MŨI
    BỎM ĐÍT BỎM MÔI BÓP LỖ VÀO
    CON TRAI MA TÚY CHỎI PHỈ CHÍ
    CON GÁI HỦ THÂN BÁM VŨ TRUÒNG
    KHÔNG THUA TRAI TRÁNG TA CÙNG HÍT
    ĐỒNG TIỀN THẤT ĐÚC BỊ SIDA
    THẦNG CHA ÂN MẠN CON KHÁT NUÓC
    CỦNG CỐ ĐÒI CON THẾ VẬY À
    TOÀN LÀ LŨ CHÓ QUAN THAM NHŨNG
    ĐEM CHÚNG NÓ RA
    CHÉM PHÂNG ĐẦU
    PHANH THÂY CHÚNG NÓ RA TÙNG MẢNH

    ĐỂ NHÂN DÂN CÓ ĐÒI SỐNG ẤM NÓ
    CO ĐÒI SÔNG CẢNH THANH NHÀN









    CÂM HỎN

    Trả lờiXóa
  3. MỖI THANG 3DUNG4 PHẢI SANG TUNG QUỐC HAI LẦN NGẠY THI LIÊM SACH ĐIA TIẾT CANH HỒNG HOA CỦA VỌ HỒ CẢM ĐÀO NGÀY 30 LIẾM ĐĨA CHO CON GAI HỒ CẨM ĐÀO VÃ PHẢI LIẾM THẬT SẠCH THÌ MÓI CHO VỀ KHIẾP QUÁ VỀ ĐẾN NHÀ MÀ HAI KHÓE MÉP VẪN CÒN ĐẦY MÁU NHUC THAY MOT THẦNG THỦ DÂM DẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM AN MÁU CUA ĐỒNG BÀO VÀ PHỤ NŨ VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  4. NGUYỄN TẤN DUNG DON TÃ CHO VỌ HỒ CẨM ĐÀO BẦNG MIỆNG LÀM VIỆC THAY CHO CHÓ CỦNG CUA HỒ CẨM ĐAO VÌ THẾ MÓI GIU VŨNG GHẾ THỦ DAM KHONG BI BÃI NHIỆM

    Trả lờiXóa
  5. ĐỂ CÓ NGUOI BẢO VỆ AN NINH CHO NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ ĐEM CON GAI NGUYỄN THANH PHUONG CHO NGUYEN VÂN HUONG ĐAI TÁ CÔNG AN ĐÉO CON GÁI NÓ

    Trả lờiXóa
  6. BAN ỎI KHÔNG PHẢI MOT THANG HUONG NÓ DÉO MÀ CẢ BỘ CHÍNH TRỊ DÃ ĐÉO CON GÁI NGUYỄN TẤN DŨNG MỘT THẦNG MUU MÔ VÌ THẾ CÓ THẦNG NÀO DAM HA MỒM ĐÂU MỘT ÂM MUU KHI NÓ CÓ TOÀN BỘ CLIP NÓ THU SÃN LÀM BÂNG CHÚNG THÌ CHẾT BỐ CHUNG NÓ VÌ THẾ LÁ BUA HỘ MANG CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG LA CHINH CÁI LỒN CON GÁI RUOU CỦA NÓ SỦ VIÊC NÀY CÓ NGUOI TRONG BCT KỂ RA TRAM PHẦN TRÂM SỤ THAT

    Trả lờiXóa
  7. VI LY DO ĐÓ MÀ CHỒ NÓ THANG NGUYỄN BẢO HOANG BỎ NÓ VÀ CON BỎ CỦA CHẠY LẤY NGUOI VI LÒI ĐE DỌA CUA THANG NGUYỄN VAN HUONG NEU THỦA RA TÒA ĐỂ CHIA TÀI SẢN SE BỊ GIÊT CHẾT NGUYEN THANH PHUONG CUOP1 HẾT 2 TRIÊU DOLA BẢO HOÀNG BỎ CỦA CHAY LẤY NGUOI

    Trả lờiXóa
  8. KHỦNG KHIÊP THÂT GIA ĐÌNH Y TÁ

    Trả lờiXóa
  9. NHÒ TONG THỐNG OBAMA GIÚP HỘ DAN VIÊT NAM THOAT KHOI GONG CUM KHAT MÁU CỦA ĐẢNG CÔNG SẢN BẦNG CÁCH CHO ĐẬC CÔNG SEAL CHO NHẢY VÀO NHÀ NGUYỄN TÂN DUNG NHU TRUM KHUNG BỐ BINLADEN

    Trả lờiXóa
  10. NGUYỄ TẤN DUNG XIN LIÊM DIA BA ĐẠNG HOÀNG YÊN KHÔNG CHO NÊN VÌ THẾ BI RA KHỎI ĐẢNG TU CACH GI BA DŨNG LIẾM DĨA CHIM HOANG YÊN 3DUNG MÀ LIÊM VÀO CHIM HOANG YÊN SẼ BỊ RỤNG HẾT LÔNG

    Trả lờiXóa
  11. BLOG TÂM NHU RÂT HAY NHIỀU TIN RẤT HAY XIN CHÂN THANH CẢM ON NGUOI ĐÃ LẬP TRANG NẢY ĐỂ DÂN THA HỒ MAT XAT THÀNG THỦ LỌN NGUYEN T DŨNG

    Trả lờiXóa


  12. TẤN ĐÂU KHÔNG THẤY CHỈ THẤY LÙI
    DŨNG ĐÂU KHÔNG THẤY CHỈ THẤY SUY


    ĐỒNG BÀO ĐÓI RÁCH DÂN KHÔNG RUỘNG
    ĐẢNG CUÓP BAN NGÀY LẪN BAN ĐÊM
    LÒNG DÂN CÂM PHẨN VÌ DÂN ĐÓI
    LẠI ĐỔ CHẢ VU CHO THẾ LỤC THÙ
    CHẢ CẦN THẾ LUC NÀO XUI DỤC
    ĐÓI CỎM RÁCH ÁO PHẢI VÙNG LÊN
    MẢ CHA THẦNG TÂN MÀ KHÔNG TÓI
    SUỐT NGÀY CHỈ KINH TẾ VĨ MÔ
    HOAN HÔ TAY VỖ NGÂN HÀNG SÂP
    GIỤT NỎ NUOC NGOAI KHỔNG TRẢ LUÔN

    DOLA GIÒ THIẾU VÀNG CỦNG THIẾU

    ĐẤT NUOC ĐÊN THÒI MẠT VÂN RỒI


    CÂM HỎN




    TÂN MÀ KHÔNG TÓI















    LÂN








    Trả lờiXóa
  13. TÊN NGHE TẤN DŨNG RẤT KÊU NHUNG LẠI RẤT LÀ HÈN

    Trả lờiXóa
  14. THUONG DÂN VIỆT NAM HẾT CHỐNG NGOAI XÂM GIỒ PHẢI CHỐNG NỘI XÂM THAM NHŨNG BÈ PHÀI HÃY NỔI LÊN GIỆT TẬN Ổ LÀM CỎ SẠCH KHÔNG CHỦA MỘT CỌNG NÀO

    Trả lờiXóa
  15. NGUYỄN TÂN DŨNG MÀ CHẾT MẢ NO Ỏ ĐÂU MINH RỦ NHAU CHỊ EM PHỤ NŨ KÉO THAY NHAU NỖI THANG RA MẢ NÓ 3 NGÀY ĐÁI VÀO MẢ NÓ CHO D8E6N KHI SACH THÌ THÔI

    Trả lờiXóa
  16. minh rất thích bài triệu con tim của nhac sĩ trúc hồ truc hồ và vợ cùng các con có long nhân từ bác ái rất bình dân thương người hoan nạn đòi công lý cho việt khang măc dù cũng co nhiều ngươi không thich rồi phê binh nói thế này thế khác nhưng trúc hồ không để tâm mà cứ im lăng mà hành đông người thật viêc thật công đông hưởng ứng là con chim đầu đàn để cùng chúng tơi làm được rất nhiều viêc cho công băng xã hội liêm chính diêu quyên đep nhu mì lịch sư chuc gia đình anh chi trúc hồ mọi điều như ý một nam mối an khang thinh vượng và nhiều hạnh phuc mình cùng xư của trúc hồ
    ngày xưa minh hay đến quán cà phê trúc giang

    lòng nhan từ cứu trợ đông bào việt nam hoạn nạn diêu quyên là người phụ nư tuyêt vời

    Trả lờiXóa
  17. ba dũng thở thann bị vợ cấm không cho vô đoc na7danh nó chửi


    tôi đã nói rồi ông đừng thèm vô năc danh đọc nữa



    đoc rồi lo sợ rồi tức tối ông câm không cho d6n đọc mà ông vô ông đọc để tứ tối không ngủ được nhục chưa bắt được
    ông thầy thầy nói sang năm ông bị ám sái chết nữa đó
    tụi nó ông cho nó tù muc gông đi 'bà ơi tui mà bắt được thì còn phải nói' thằng quan làm báo này ác lăm nó giết ông chết dần mòn phanh phui đù tôi tôi đeo bùa hộ thân mà sao cũng bị xui qua

    Trả lờiXóa
  18. hối lô 20 triệu in tiền anh chia chác cho chúng nó thì con ai xử lê đưc 1 thuế còn tai thế thì lo qua

    Trả lờiXóa
  19. sư cha ba dụng biến đi
    sống cho chậy đất có đâu lợi gì
    nhã năm bảy cái lâu đài
    nhà băng thụy sĩ nhà băng bên tầu
    miêng dân nguyền rủa đôc ghê
    họ rủa tan xác cả nhà mãy ra
    nếu được như vậy dân mừng
    tiền của nhà mày phải trả cho dân
    thủ dâm thủ lợi thủ heo
    thủ mà vô hoc nhân chia cộng trừ
    bài toán không biết đường làm
    vì thế nợ nần tỷ tỷ mỹ kim
    miêng hô kinh tế vĩ mô
    đầu to não ngấn còn tầu bay luôn
    vinashin nọ không trả nổi quịt luôn vốn lời
    nhưng không phải làm ăn thua lỗ
    mà tiên này vào túi thủ dâm
    tiền nay là của nhân dân
    bắt buôc phải trả đời con cháu mảy
    ba đời tam tôc chu di
    thời gian ngắn ngũi không còn
    hưng hòa nhĩa địa năm mồ bên nhau
    nhưng toàn là xác không đầu
    vậy mới xứng đáng cả nhà quan tham





    hân thù xâu xắc






    ba đời gia tôc chu gi







    Trả lờiXóa
  20. chồng tao chết trong trại tù cải tao
    con tao chết trận địa bình long
    cướp nhà tao đuổi đi kinh tế mới
    nơi rừng thiêng nước đôc quá ngỡ ngàng
    cũng chẳng khac gì tù chồng tao ở
    đúng là khổ chạy trời không khỏi nắng
    dân di cư theo tổng thống diệm vào nam
    giờ tuổi già hân cộng sản vô cùng
    hể rảnh rỗi là chửi thăng ba dũng



    dân 54


    Trả lờiXóa
  21. quan làm báo thật là cao thủ quá
    không hao quân mà con gọi thêm quân
    từ tháng năm ta mới bắt đầu
    giờ tâp kết có hơn sáu triệu
    khởi lòng dân sùng sục máu căm thù vạch được mặt tên tham ô ba dũng
    thương phế binh mẹ liệt sĩ bị lừa
    nhà yêu nước dân văn giang nổi dạy
    vì đói nghèo xả hội quá bất công
    giờ thức tỉnh không còn tin vào đảng
    quan làm báo tôi yêu quan làm báo
    dẫu cho rằng chẳng biết mặt các quan
    quan đã đến khi lòng dân vô vọng
    như người đang khát được cơn mưa
    trút nỗi buồn từ lâu không nói được
    để bây giờ được bầy tỏ nguồn cơn
    chia sẻ nỗi đau cùng quan làm báo




    Trả lờiXóa
  22. này ba dũng tao là quan làm báo
    mày vào đây để đọc những comment
    dân than thở nỗi đau người mất ruộng
    này ba dũng dân bảo mày tham nhũng
    mất lòng tin vào đảng của tụi bay
    thì từ chức cho xong đi ba dũng
    hay đợi dân nổi loạn chặt đầu ngươi






    Trả lờiXóa
  23. mình thich bài triệu con tim nhac sĩ trúc hồ hay quá rất nhiều người thích bài hát nãy chân thanh cảm ơn giám đốc sbtn

    Trả lờiXóa
  24. nguyễn tấn dũng nhiều đêm rồi mất ngủ
    khổ vì quan làm báo nó hành mình
    muốn triệt hạ mà không làm sao đươc
    để càng ngày thòng lọng xiết cổ ta
    ta nuôi chó tốn hao nhiêu cơm gạo
    lũ chó xanh và lẫn chó mầu vàng
    chỉ ăn hại ôi thôi toàn ăn hại
    lỡ xảy ra đảo chính nó phản mình quan làm báo thăng nay sao uy tín
    nói cái gì dân nó cũng nghe theo
    giò đến lượt bọn thằng huỳnh tấn mẫm
    chắc mình quên tụi nó chả chia phần
    mình thắng hôm nay nhờ tay huỳnh tấn mẫm
    nó tỏ rồi khi bóc vỏ bỏ chanh

    Trả lờiXóa
  25. bác sĩ huỳnh tấn mẫm dân việt nam đang bắt đền ông đấy gần 9o triệu đông bào khổ đau chịu mất nhà mất đất ngày xưa ông nằm vùng ong hô hào phá hoai nền đệ nhị cộng hòa ông nghĩ thế nào về cái chết của anh em tỏng thông ngô đình diệm phần ông việt cộng chiến thắng rồi tôi tin rằng bãn thân ông cũng đươc nhiều ưu đãi của cộng sản việt nam dành cho ông và chắc bố ông cũng là người cao cấp của chế độ cộng sản ngày xưa ông hăng say hoạt động có tiêng là yêu nước lúc đó tuổi trẻ thanh niên sôi đông lại bị cộng sản kích động ông chưa sống với cộng sản nên chưa hiểu gì về công sản chung tôi dân di cư 54 bỏ quê hương bỏ lại tài sản ông bà tôi để vào nam
    ngày xưa tôi cũng là sinh viên đai hoc vạn hạnh
    mỗi lần các ông biểu tinh cha mẹ tôi đã nói phải cho bọn này nếm mùi công sản nó mớ biết nhưng các ông vào thời cộng sản có công cách mang thì cũng đâu có khổ nếu khổ như chúng tôi thì các ông mới hiểu có băng câp xin viêc làm không ai nhân vì lý lich không trong sạch vây nguyễn tấn dũng lý lịch tốt tham ô hối lô gia đình trị thì sao ;ông huỳnh tấn mẫm nếu sự thật ông có long yêu tổ quôc dân tôc ông hãy hành động như ngày xưa các ông đã làm giờ thì hạnh đông hơi châm nhưng cón hơn không ví bọn trung quốc xâm lược đã ngang nhiên chiêm biên đao rồi xin ông giờ tuổi ông cũng đã gần bảy mươi rồi hãy ăn năn những gì ông đã sai lầm ngày xưa còn để lại chút dư âm trong hành động chống trung quốc xâm lươc
    vậy ông mới thực sự là người yêu nước kể cả các cụ già những người trí thức đang ra đòn chống tham những tôi thiết nghĩ chỉ có những tên theo vào bưng không hoc hành gì ngu đần mối theo cộng sản vậy mà có một số nhỏ học thưc mà theo chủ nghĩa mac và tin cộng sản có học thức ông nọ ông kia mà để cho bọn vô học vào bưng rưng u minh thượng mà cũng là bác sĩ đấy người có hoc để cho mấy thăng vô hoc dắt đi thì khác gì thằng mù dắt thăng đui


    dân 54

    Trả lờiXóa
  26. bài trên đây rất chí lý yêu cầu được phổ biến rộng trên báo chí để huỳnh tấn mẫm đoc xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  27. ngày xưa ngày xửa ngày xưa
    ông huỳnh tấn mẫm xung phong xuống đường
    bây giờ không xướng mà lên
    theo đảng tham nhũng thằng đui dắt đường
    ngày xưa chửi mỹ xâm lăng
    thằng mỹ nó tếch thằng tầu nó sang
    bây giờ mẫm nghĩ thế nào
    thật sự yêu nước xuống đường như xưa
    tự do dân chủ cộng hòa mà ngu chống đối
    xuống đường hô to
    ngày xưa không sợ tự do
    ngày này mồm ngậm há ra bị tù
    anh hùng há chẳng sợ tù
    cù huy hà vũ mới ra anh hùng
    anh hùng như thể điếu cầy
    trần huỳnh duy thức sử xanh ghi vào
    nhiều người còn thật là nhiều
    anh hùng tiên lãng tên đoàn văn vương
    khổ thay cho những thằng ngu
    tự do sung sướng kéo nhau xuống đương
    giờ thì đúng lúc xuống đường
    mà huỳnh tấn mẫm trốn đâu mất rồi
    anh hùng cho đáng anh hùng
    nửa nạc nữa mỡ biến luôn cho rồi

    Trả lờiXóa
  28. MÌNH CÓ NHIỀU KỶ NIỆM Ở QUÁN CÀ PHÊ TRÚC GIANG NGÀY XƯA
    NHỮNG CHIỀU MƯA THẬT BUỒN

    Trả lờiXóa
  29. nguyễn tấn dũng xác định CU HUY HÀ VŨ là chính xác vì hai bao cao su đã qua xử dụng chính ba dũng đã liếm thử và liếm thật sạch hai bao cao su mùi rất thơm sau đó ba dũng đâm ra nghiện thèm khát và muốn xin thêm nhưng bị CÙ HUY HÀ từ chối chê mồm ba dũng thối hơn cu HÀ VŨ vì lý do đó bi gõ búa 7 năm tù nguyễn tấn dũng rất hay về tài liếm thử không cần thử dna những vụ
    những vụ hiếp dâm nhờ ba dũng liếm thử sẽ tìm ra thủ phạm


    dân văn giang


    Trả lờiXóa
  30. vậy sao nguyễn thanh phượng bao cao su vất đầy gầm giường vài chục cái saokho6ng ai bắt mà con có người gác cửa 14 bao cao su nhờ ba dũng liếm thử xem

    Trả lờiXóa
  31. thưa luật sư duy hoàng tôi người dân ở tai việt nam nghe tin nhà ông bị đặt bom thưa ông theo như tôi biết vì theo dõi tin tức trên mạng thì theo ông nghi cho một người nào đó ghen tỵ thù hằn ông
    nhưng thưa ông , nên cẩn thận và coi chừng có thể bọn cộng sản nằm vùng đã lợi dụng sự bất hòa giữa ông và nhòm nhỏ của những người chống đối ông
    điều thứ hai những đứa con ông làm chứng thấy họ cầm súng tôi nghĩ ông là luật sư thì hẳn nhiê đã hiểu có thể một người nào đó vu khống xúi con nít nói , nhưng mọi sự đều phải có bằng chứng
    không nên gắp lửa bỏ vào bàn tay người khác. theo sự suy nghĩ thiển cận của tội thì không có lửa thì không có khói vì những người biểu tình trước cửa nhà ông là những người đã tín nhiệm và đặt niềm tin vào ông họ bị sóc khi nghe ông đi việt nam thân thiện với cộng sản thì lòng họ thất vọng khi niềm tin đã mất, theo tôi nghe chính ông nói ngày xưa ông cũng bị tù ở việt nam
    giờ vẫn còn bị phốt đen nhưng thưa ông nhiều người thay lòng đổi dạ nhanh lắm lúc nghèo tay trắng chưa danh vọng họ đấu tranh điên cuồng cho đến khi họ đạt được những gì họ có vật chất danh vọng thì họ lại muốn sống hưởng thụ sợ chết kể cả nghĩa vợ chồng cũng thế lúc nghèo thì cùng cố gắng cầy cực khổ sống bên nhau chia sẽ niềm vui hay đau khổ nhưng khi có đầy đủ rồi thì vợ ngoại tình hay chồng ngoại tình thay đổi không ngờ được thì những lời hứa hẹn cho lấy có để đoạt phiếu thì là chuyện nhỏ,thưa ông điển hình như bùi tấn mẫm đó giờ ông ta không dám đấu tranh mặc dù quê hương dãy đầy bất công có vật chất thì thích hưởng thụ sợ chết thành người bac nhược ương hèn ,nhưng du2the61 nào thì luật sư cũng nên tỉnh táo vì bọn việt cộng đang lợi dụng sự bất mãn một số nhỏ để đặt bom hay vu khống cho đồng bào của mình còn chứng cớ thì không có ai là người cầm súng những đứa nhỏ bị xúi dục nói láo để kết tội vu khống người khác vậy chúng ta cứ an tâm chờ điều tra vì dân việt nam bên nay cũng rất thích ông vì theo tin tức ông là người muống giúp đỡ vn về kinh tế giầu mạnh cởi mở thân thiện với đảng cộng sản chúng tôi ít người tốt bụng như ông và chúng tôi trách các ông không có lòng đoàn kết một số người thì cười ông họ nói rằng <,,cùng là dâ tỵ nạn sang mỹ với nhau mà còn phe đảng căm thù nhau nó ưa gì công sản mà bảo thàng luật sư này tử tế mẹ gì cái miệng mấy thằng luật sư sạo lắm đen thành trắng trắng thành đen >> vậy tôi cũng xin góp ý cùng luật sư bên mỹ súng đạn họ mua dễ lắm theo tôi biết những người mà nếu muốn giết ông họ chẳng dại gì lộ mặt họ sẽ làm âm thầm coi chưng nhửng kẻ vất bon vào nhà luật sư là việt cộng đang phá hoại cộng đồng hoăc bom bị chính ai đó tự dựng lên để vu không cho đối phương tôi chỉ là người dân việt nam làm ruông thôi nếu sự góp ý với luật sư có gì không phải xin miễn chấp cho

    còn những người chống công thì cũng tốt thôi nhưng đừng quá khích thành nhàm
    mà để cho đồng bào tại quê nhà cười là không đoàn kết sống trong nền văn minh dân chủ một đất nước các bạn được tự do dân chủ mà các bạn cứ làm phiền nhà nước như tôi đã xem clip con điên luật sư mà tiếng anh không biết mói học hành gì mà hành đông rất vô học như nhựng con bụi đời băng đảng con mẹ này bị tù vì đánh nhau trả thù băng đàng vào tù chứ không phải đấu tranh dân chủ đâu xin tổng thống mỹ trả những con vi khuẩn dòi bọ trở về việt nam

    Trả lờiXóa
  32. tôi thấy có ông nhà báo nào chơi oản tù tì với con mẹ bùi kim thành nham nhở thật cươi nói làm giảm giá trị ông nhà báo đó hay cùng là đồng đội cá mè nếu không phải một lứa thì xin ông nhà báo chơi oản tù tỳ dó dang xa con hủi kim thanh ra luật sư giả rồi thua bà bán cá con băng đảng cướp giựt tại vn bị tù đó cho8i heroin nhiều nó hít nhiều bị điên thật mất mặt lây cho cộng đông hải ngoại vn

    Trả lờiXóa
  33. bên mỹ mua súng dễ lắm mà các bạn ?

    Trả lờiXóa
  34. con bùi kim thanh làm mồi cho cop ăn tốt hơn luật sư mà nói tiếng anh không bie6t1ma8t5 thì là mặt mẹt mụi thì mũi tẹt người không ra người khỉ không ra khỉ chín phần người mười phần khỉ xin mọi người tránh xa con giòi này ra ,con điên này hỗn lắm ở việt nam nó còn chửi cả mẹ nó hãy xa lánh nó ra để khỏi bị họ đánh giá <<bạn hãy nói bạn của bạn là ai,tôi sẽ biết bạn là ai?? hỗn quá bị công an đánh đấy ăn cướp còn la làng nếu mình ở mỹ thì khỏi phải nói

    Trả lờiXóa
  35. bạn biết không con điên này nó còn đòi bảo vệ nước mỹ đầu đội cờ vàng ba sọc như con ngựa chứng hình như bị thiếu vitamin đ thì phải hay lại phản lại đồng hương theo cộng sản rôi ôi long người như bạn trên đã nói chỉ đấu tranh giả vờ khi thiếu thốn chống chọi kiếm miếng ăn sang mỹ đầy đủ rồi quay lại ngay chắc nó cùng thứ đó

    Trả lờiXóa
  36. theo mình thì bạn bùi kim thành luật sư ưu tú của công sản việt nam rất duyên dáng lịch sự bặt thiệp có thừa rất xứng đáng được tôi tặng luật sư bùi kim thành nguyên một vỷ kẹo ngọt ngào
    và một cánh hoa hồng lên giữa trán em



    Trả lờiXóa
  37. bạn trên sao cho nguyên vĩ kẹo bộ bạn có thừa kẹo hở mình nghĩ bùi kim thành mập nên không dám ăn nhiều kẹo ngọt chỉ cần hai viên ngọt lịm là đủ rồi

    Trả lờiXóa
  38. nguyen tan dung tam su
    nam ngoai la nam thin tuoi suu
    xui lam sao quan lam bao ra doi
    dan lam bao tha ho chui rua
    blog THUY LINH\ chong tham nhung cao co
    dan chong doi cam hon toi tang du doi
    chua day nam ma da may trieu luot vao
    no keu goi thi toan dan huong ung
    con minh thang thu lon cha ai nghe
    cao huyet ap con THUY LINH no hai
    ten TRUC HO sang tac trieu con tim
    thoi mat van thi bi dan mat xat
    thang con trai minh tri nghien xi ke
    sang anh quoc theo ban be nhap cuoc
    co phai chang hau qua that nhan tien




    thang truc ho ca ngoi trieu con tim



    Trả lờiXóa


  39. NGUYỄN TẤN DŨNG KÊU TRỜI ƠI KHỔ QUÁ
    BIẾT NGÀY NÀO QUAN LÀM BÁO BUÔNG THA
    GIỆT ĐƯỢC NÓ MỚI GỌI LÀ CHIẾN THẮNG
    CHƯA GIỆT XONG THÌ TA KHỔ DÀI DÀI
    NÓ MOI MÓC CHỬI TA QUAN THAM NHŨNG
    NÓ CHỬI TA SỐNG CHẬT ĐẤT LÀM GÌ
    QUAN THAM NHỮNG CHIA NHAU TIỀN HỐI LỘ
    ĂN CẢ PHÂN UỐNG NƯỚC ĐÁI ĐỒNG BÀO
    LIẾM SẠCH ĐĨA CHO CHỊ EM PHỤ NỮ
    QUAN LÀM BÁO ÔI CỰC KỲ NGUY HIỂM
    LÃO TƯ SANG VÀ PHÚ TRỌNG CHƠI TA
    THẬT TAI HẠI VÌ LỒN CHIM HOÀNG YẾN
    KỂ TỪ NGÀY EM MẤT CHỨC NGHỊ VIÊN
    ANH THỦ TƯỚNG THÈM THỊT CHIM HOÀNG YẾN
    CHỈ VÌ LỒN DŨNG XẤT BẤT SANG BANG
    MÀ TOÀN ĐẢNG ĐẾN BÂY GIỜ SUY SỤP
    CHỈ VÌ LỒN CON HOÀNG YẾN MÀ THÔI



    DÂN CÀ MÂU







    ĂN CẢ PHÂN UỐNG MÁU CỦA ĐỒNG BÀO

    Trả lờiXóa


  40. NGUYỄN TẤN DŨNG người mua quan bán chức
    cậy uy quyền thế lực bỏ tù dân
    người yêu nước biểu tình bài trung quốc
    bởi vì dân yêu nước quí HOÀNG SA
    là xương máu của tổ tiên nước việt
    bốn nghìn năm văn hiến giống LẠC LONG
    đừng tưởng bở nhiều quân mà đánh thẳng
    đảo TRƯỜNG SA là xương máu tổ tiên ta
    BẠCH ĐẰNG GIANG vang dội tiếng anh hùng
    dân nước VIỆT không thua mà chỉ thắng
    đừng dương oai mà chết TẬP CẨN BÌNH
    LẦN NÀY CHẾT GẤP TRĂM LẦN NGÀY TRƯỚC
    VIỆT NAM ta đã có sẵn nỏ thần
    TRẦN HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG LÀM BÃO TÁP
    dìm tầu to tầu bé xuống biển đông
    xác trung quốc nổi lên như kiến cỏ
    chiến thắng này ghi lịch sử tập hai
    cho dân VIỆT biển đông đang dạy sóng
    thề một lòng diệt địch cướp HOÀNG SA
    CỦA DÂN VIỆT TRẢ LẠI CHO DÂN VIỆT
    vác mật mo tầu khựa cút về tầu









    BẠCH ĐẰNG GIANG lẫy lừng mồ chôn giặc
    và TRƯỜNG SA là đảo của VIỆT NAM
    hỡi trung quốc đừng điên cuồng mà thiệt
    dân VIỆT NAM chỉ chiến thắng không thua

    TRẦN HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG làm bão táp
    dìm tầu to tầu bé chiếm HOÀNG SA
    để trung cộng đừng tưởng đông là thắng
    sài lầm rồi ông tập cẩn bình ơi
    lần này chết gấp trăm lần ngày trước
    BẠCH ĐẰNG GIANG LÀ BIỂN MÁU QUÂN THÙ
    VÙI TẦU CỘNG CHẾT LÀM MỒI CHO CÁ
    thì người dân nước VIỆT rất tự hào
    một lần bữa BẠCH ĐẰNG GIANG dạy sóng









    Trả lờiXóa