Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - TRÚC HỒ - NHẠC PHẨM “Triệu con tim - A million hearts” & CHIẾN DỊCH “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”




DÂN LÀM BÁO - TRÚC HỒ - NHẠC PHẨM “Triệu con tim - A million hearts” & CHIẾN DỊCH “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”






Trúc Hồ bắt đầu viết bài này sau khi theo dõi xong phiên tòa phi nhân với 26 năm tù ập lên ba blogger Điếu Cày, Tạ Phong Tần và AnhbaSG. Lúc đó không biết mình có thể làm được gì để chia sẻ những nỗi đau và những bất công mà các anh chị em yêu nước này đang phải chịu đựng…


Khi nhìn thấy được ánh mắt mệt mỏi nhưng cương nghị của anh Điếu Cày cũng như là thái độ bất khuất của chị Tạ Phong Tần tại phiên tòa, rồi lại nghĩ đến cảnh người mẹ vì thương con nên đã tự thiêu... Trúc Hồ đã không cầm được nước mắt...


Đã thức nhiều đêm liền cố gắng hoàn thành xong video này để gởi đến tất cả những trái tim Việt Nam đang hướng về đất Mẹ... Trúc Hồ hy vọng các bạn cùng tham gia chiến dịch Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói để làm bổn phận của người con dân đất Việt dù chúng ta đang sống ở đâu.


Nhạc phẩm Triệu Con Tim do nhạc sĩ Trúc Hồ sáng tác với phần trình bày của các ca sĩ Asia và giới trẻ khắp nơi trên thế giới, có cả từ Việt Nam! Mời các bạn thưởng thức và phổ biến rộng rãi. Hãy cùng nhau tham gia chiến dịch Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói để làm bổn phận của một người dân Việt Nam dù bạn đang ở đâu.


Cám ơn các bạn.

Trúc Hồ

________________________


Hãy Hành Động | Take Action: Chiến dịch Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói.


Thư ngỏ gửi quý đồng hương và khán giả của đài SBTNvề Phong trào vận động nhân quyền cho Việt Nam


Kính thưa quý Đồng Hương, Các Hội Đoàn, Tổ Chức & quý Khán Giả,


Thời gian gần đây nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam liên tục gia tăng đàn áp, bắt bớ, giam cầm và xử án bất công tất cả những ai tranh đấu cho sự toàn vẹn lãnh thổ, cho những quyền căn bản của con người là quyền đươc tư do và đươc đối xử công bằng của người dân, điển hình là những bản án vô lối,man rợ, thô bạo coi thường dư luận đối với các bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Anh Ba Saigon và những thanh niên Công Giáo, Tin Lành tại miền Trung Việt Nam.


Đài SBTN cùng với các hội đoàn, cơ quan truyền thông, nhân ngày QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN 10 THÁNG 12 sắp tới, quyết định phát động phong trào vận động “NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM” để phản đối các bản án nói trên, đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải tôn trọng những quyền căn bản của người dân, đã được công nhận trong bản tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền mà Việt Nam đã ký kết.


Cuộc vận động sẽ kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2012 đến hết ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12 năm 2012.


Đài SBTN trân trọng kêu gọi qúy Đồng Hương và tất cả mọi tổ chức trên toàn thế giới, hãy hưởng ứng tham gia cuộc vận động này. Chúng ta triệu triệu con tim nhưng cùng một Tiếng nói đòi hỏi Nhân Quyền Cho Việt Nam. Để cho thế giới biết đến những sự vi phạm trầm trọng về nhân quyền của CSVN, xin tất cả mọi người hãy:


1. Cùng nhau ký vào thỉnh nguyện thư cho Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và các Quốc Gia Tự Do nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền để kêu gọi can thiệp và yểm trợ. Đài truyền hình SBTN sẽ có một số thiện nguyện viên từ các hội đoàn, đảng phái sẽ cùng tham gia thỉnh nguyện thư gứi Liên Hiệp Quốc qua hệ thống internet. Số điện thoại để liên lạc là: 714 987-2768 nếu quý vị có những thắc mắc.


2. Kêu gọi tất cả mọi người cùng đồng bào trong nước gọi điện thoại & Fax đến các Lãnh sự quán và Đại sứ quán của nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trên toàn thế giới, phản đối chính sách đàn áp độc tài, thô bạo của chế độ hiện hành đối với các nhà yêu nước. Danh sách và số điện thoại của các Lãnh sự quán và Đại sứ quán Việt Nam đã có đăng trên website sbtn.tv hoặc www.democracyforvietnam.net


Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hợp tác của tất cả các cơ quan truyền thông, báo chí, hội đoàn, tổ chức để cùng tham gia phong trào này. Xin qúy Đồng Hương hãy cùng SBTN vận động cho Đồng Bào ta tại quê nhà được Tư Do & Công Bằng.


Hãy vì Quê Hương và Đồng bào,cùng nhau hưởng ứng cuộc vận động này.

Trân trọng

SBTN


*


TRIỆU CON TIM, MỘT TIẾNG NÓI – MILLION HEARTS, ONE VOICE








GHI CHÚ: * (Để giúp những đồng hương gặp trở ngại kỹ thuật hay không biết dùng máy điện toán hay internet. Nhân viên của SB-TN sẽ gọi đến những người đã ký thỉnh nguyện thư trước đây và nếu quý vị chấp thuận, thì các tình nguyện viên tại SB-TN sẽ lên trên mạng để ký vào thỉnh nguyện thư gứi Liên Hiệp Quốc qua hệ thống internet giúp cho quý vị khán giả.)


Chúng tôi sẽ lần lượt thông báo những cơ quan, hội đoàn cùng tham gia trong công cuộc vận động: Triệu Con Tim Một Tiếng Nói với quý vị mỗi tuần. Tới ngày hôm nay, chúng tôi có những hội đoàn, tổ chức sau đây đã tham gia:


Trung Tâm Bang Nhạc Asia
Đài Radio Bolsa / Radio San Jose
Đài Radio Tiếng Nước Tôi San Diego, Sacramento, Atlanta, Austin, Kansas City, Boston, Phoenix, và tại Úc Đại Lợi TNT: Adelaide, Melbourne, Brisbane va Sydney
Báo Viet Times Atlanta, Toronto


*




Thỉnh nguyện thư

Kính gửi:

Bà Laura Dupuy Lasserre, Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc

Bà Catherine Ashton, Ðại diện Cấp Cao của Liên minh Châu Âu về Ngoại giao và Chính sách An Ninh

Bà Barbara Lochbihler, Chủ Tịch Tiểu Ban Nhân Quyền, Quốc Hội Âu Châu

Ông Bob Carr, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Australia

Ông John Baird, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Canada

Ông Laurent Fabius, Bộ Trưởng Ngoại Giao, France

Ông Guido Westerwelle, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Germany

Ông Kōichirō Genba, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Japan

Ông Uri Rosenthal, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Netherlands

Ông Espen Barth Eide, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Norway

Ông Didier Burkhalter, Bộ Trưởng Ngoại Giao, Switzerland

Ông William Hague, Bộ Trưởng Ngoại Giao, United Kingdom

Bà Hillary Clinton, Bộ Trưởng Ngoại Giao, United States of America



Trước những áp lực đòi hỏi về thay đổi chính trị của quảng đại quần chúng, chế độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã áp dụng biện pháp kiểm duyệt Internet, xử án lấy lệ và bắt giam tùy tiện để gia tăng chính sách đàn áp người dân của họ. Trong khi đó, nhà cầm quyền Hà Nội lại cho rằng khi họ tham gia Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, thì họ có thể tiếp tục vi phạm trầm trọng Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền và những Quy Ước về các quyền Dân sự và Chính trị mà họ đã ký kết.


Nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền 2012, chúng tôi long trọng kêu gọi cộng đồng thế giới hãy hỗ trợ cho những tiếng nói lương tâm của Việt Nam: các bloggers Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải), Tạ Phong Tần, Paulus Lê Sơn; các nhà tranh đấu dân chủ Nguyễn Quốc Quân và Trần Huỳnh Duy Thức; các nhạc sĩ Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình; luật sư nhân quyền Cù Huy Hà Vũ và Linh mục Nguyễn Văn Lý. Họ, và nhiều người Việt yêu nước khác, đã chỉ bày tỏ một cách ôn hoà những nguyện vọng về thay đổi chính trị cho Việt Nam, cũng như tự do tôn giáo và công bằng xã hội.


Nhiều tù nhân lương tâm Việt nam đã bị đối xử khắc nghiệt trong tù như cưỡng ép lao động, hành hạ thể xác và bệnh tật không được chữa trị. Theo sự tiết lộ của các tổ chức quốc tế về Nhân Quyền thì điển hình nhất là trường hợp của hai nữ tù nhân: nhà đấu tranh cho dân oan Trần Thị Thúy và nhà tranh đấu cho quyền nghiệp đoàn Đỗ Thị Minh Hạnh.


Chúng tôi, những người ký tên dưới đây, long trọng kêu gọi Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Âu Châu và các Quốc Gia Tự Do:


1. Biệt phái tới Việt Nam các đặc phái viên của Liên Hiệp Quốc và đại diện các Sứ Quán để điều tra về tình trạng giam giữ tùy tiện, ngược đãi trong tù và sự lạm dụng luật pháp tại đây.


2. Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam tôn trọng Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền và hủy bỏ các điều luật mơ hồ về an ninh quốc gia như Điều Khoản 79 và 88 trong bộ Luật Hình Sự, những điều luật đã được dùng làm lý cớ để bắt người và giam giữ tùy tiện.


3. Đòi hỏi nhà cầm quyền Việt Nam phải lập tức trả tự do cho toàn thể tù nhân chính trị.


Thay mặt các tù nhân lương tâm, chúng tôi yêu cầu cộng đồng quốc tế buộc nhà cầm quyền Việt Nam phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tình trạng sức khoẻ và sự tước đoạt tự do của những người tranh đấu dân chủ mà họ đang giam giữ.









Xem 17 ý kiến




HoangkimTien

Có thể nói đây là nhạc phẩm hay nhất của Trúc Hồ , đã làm hàng triệu con tim rơi lệ. Anh đã viết bằng tất cả cảm xúc chân thật của một người Việt với trái tim VN ! Cám ơn anh



Yeu Nuoc
Trúc Hồ là người chân thật có lòng yêu tổ quốc VN thật sự. Nhưng lời kêu gọi kỳ này của Trúc Hồ không nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt như lần trước tại vì Trúc Hồ đã để cho Việt Tân ghi tên là tập đoàn ủng hộ chiến dịch trên danh sách những người ủng hộ. Bài học này Trúc Hồ phải ghi nhớ nằm lòng. Từ đây trở đi muốn kêu gọi thì không được có hội đoàn nào như Việt Tân đứng ra ủng hộ. Chỉ có những cá nhân  người Việt thì mới có sự hưởng ứng nồng nhiệt của toàn khối người Việt. Bài học lịch sử mất nước miền Nam do MTGPMN trà trộn chưa hiểu rõ thì con đường đi tìm tự do cho dân tộc vẫn còn chưa hiện rõ được.



Hesaigon
Điệp khúc thật hoành tráng. Bài hát cảm động quá, đang nghe mà nước mắt cứ rơi. Đến bao giờ dân Việt mới lấy lại Ải Nam Quan, Hoàng Sa, Trường Sa về lại cho mẹ Việt Nam ???



Asofiin17
Vẩn như một đất nước yên bình mọi người chung sống hoà đồng ,vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc , làm việc sinh hoạt trong một mổi trường làng mạnh  trật tự ổn định  vào bậc nhất thế giới  NHƯNG có ai hiểu được một vẻ bề ngoài hạnh phúc yên bình như vậy lại ẩn chứa  nằm sâu bên trong là một sự thật khủng khiếp đối với nhân loại một tội ác của bè lủ ác ma máu lạnh hơn gấp vạn lần chủ nghỉa phát xít hitle  với âm mưu đen tối  đưa nhân dân đất nước đi theo con đường tâm thần hoang tưởng ,do quan thầy  vạch ra chúng đã nhẩn tâm thuần hoá man rợ  chính dân tộc mình bán mình cho quỷ dử  biến dân tộc mình thành những loại súc vật vô hồn, những con thú mang mặt người ,sẳn sang xã thân  phụng sự cho lý tưởng của quan thầy  tất cả chúng sống trong tấm mặt nạ  khổng lồ chất phát hiền lành  nhân bản công bằng và hạnh phúc với tài diển xuất tinh vi đến thánh thần cũng  chẳng dám nghi ngờ gì về tính chân thật của cái xã hội do chúng dàn dựng lên, để che mắt nhân loại tiến bộ nhằm dần dần, ngấm ngầm súc vật hoá [ ro bot hay  zombie hoá] con người để đạt đến mục đích cuối cùng  con đường vinh quang con đường của xã hội tâm thần hoang tưởng.



Asofiin17

Chăng lẻ chính quyền cộng sản việt nam lại dám khơi khơi đem
dâng các vùng đất liền và biển đảo có tầm chiến lược quan trọng toàn cầu của tổ quốc cho đảng cộng sản quan thầy thế nên chúng đã bàn giao êm thắm bằng cuộc  chiến tranh biên giới việt trung  và nó chỉ là một màn kịch tinh vi được dàn dựng bằng xương máu của người dân vô tội dưới bàn tay đen của bọn việt gian bán nước che dấu mối liên kết chặt chẻ  của đảng cộng sản trung quốc và đám việt  gian này có lý do để hợp thức hoá giao đất vùng biên giới và biển đảo có tầm chiến lượt toàn cầu  của tổ quốc cho đảng cộng sản TQ thiết lập các căn cứ vững chắc làm tiền đồn  chống lại các thế lực thù địch và làm bàn đạp tiến quân xâm chiếm toàn cầu theo sách lược tinh vi của đặng tiểu bình  với vũ khí tin học  công nghệ cao chúng biến con dân thành những con ro bôt người được điều khiển từ xa tuyệt đối trung thành ẩn mình trong...



Asofiin17
Bọn phản động đi bán nước buôn dân  đem dân tộc việt  nam làm súc vật nô lệ , vật thí thân cho chủ nghĩa cộng sản quan thầy, truớc đây là cs lien xô  , và hiện nay dưới bàn tay đen của đảng cộng sản trung quốc , lại càng khủng khiếp hơn gấp vạn lần  trong thế giới âm u của đia ngục trần gian, được khoát lên mình tấm áo choàng rực rở của công bằng  văn minh, tự do ,dân chủ  cùng đi đôi với khuôn mạt ác quỷ ,ẩn dấu sau cái mặt nạ có khuôn mặt thánh thiện của phật trời  ,cộng sản luôn có biệt tài nguỵ trang che dấu  long dạ ác quỷ , đóng giả làm kẻ hiền lương để lừa bịp thiên hạ chúng diển kịch tinh vi và bí mật, đến thánh thần cũng không bao giờ nhận ra ,và nếu không tinh vi không tài giỏi không đỉnh cao trí tuệ để đóng kịch dấu mặt đằng sau  những hành vi tội ác thì đất nước nào quốc gia nào dám phô bày công khai cho đàn em làm ma fia thổ phỉ đi ăn cướp cùng khắp thế giới  cùng với những âm mưu ma mảnh cài cắm lôi kéo và khống chế biến con người thành một lủ súc vật  một loại  ro bot ngưòi đựoc điều khiển bằng công nghệ cao cho mục tiêu ý đồ thống soái nhân loại với cái chủ thuyết điên khùng mao mac le  dưới chế độ cộng sản chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại  để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ  cho lý tưởng và mục tiêu củabọn tâm thần hoang tưởng mao mác lê  chúng sẳn sang triệt hạ  và tiêu diệt bất cứ ai  dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại  mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng  không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một  lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng  CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ  KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này.



Binh0132003
Cám ơn anh Trúc Hồ. Chúc anh mạnh khỏe và có thêm nhiều nghị lực.



Nguyễn Hương
Cảm ơn nhạc sĩ Trúc Hồ và các ca sĩ.  Bài hát thật hay & cảm động.



Tranquay2008
      Một chế độ sinh ra và được nuôi dưỡng bằng lòng thù hận thì làm sao mà hòa giải hòa hợp được.Quý vị thấy đấy,chế độ nầy nhìn đâu cũng thấy kẻ thù vì thù hận là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu đối với chúng..Vậy chế độ nầy có đáng tồn tại hay không?Câu trả lời chắc chắn là không,nhưng phương thức xóa bỏ nó thì vô cùng nan giải.Chiến dịch"Triệu con tim một tiếng nói" của nhác sĩ Trúc Hồ chỉ đánh động được lương tâm Thế giới chứ không đủ sức làm cho chế độ độc tài nầy thay đổi.Phương châm của CS là :"Cướp chính quyền bằng bạo lực thì cũng giữ chính quyền(tà quyền) bằng bạo lựcChỉ khi người VN không còn sợ hải trước bạo lực như người Hồi giáo thì may ra tình hình mới có biến chuyển được.Trúc Hồ đánh thẳng vào uy tín của CSVN,nhưng họ có uy tín đâu,họ nói họ độc lập nhưng thực tế là bầy tôi của Trung Cộng.Nói tóm lại nói gì thì nói,chúng ta phải xác định là mọi hành vi tội ác mà CSVN gây ra cho dân tộc nầy đều do chỉ thị của Trung Quốc.Khi hai đảng,hai nhà nước VN&TQ đã kết thành một khối,chúng ta nên nhìn vân đề toàn khối chứ không nên tách riêng CHXHCNVN ra như là một thực thể độc lập,như thế vấn đề sẽ rỏ ràng hơn.



Chuvanan
Cám ơn nhạc sĩ Trúc Hồ đã sáng tác bài ca Triệu Con Tim kêu gọi tuổi trẻ xông lên tạo thành gió, thành bão xô đổ chế độ tay sai bán nước cộng sản. Bà ca từ California vang vọng lên khắp nơi như Paris, Luân Đôn, Toronto... và được tuổi trẻ tại Việt Nam đón nhận rất nhiệt tình. Hãy đứng lên và hãy cùng hát bài Triệu Con Tim một tiếng nói và cùng nhau viết lên trang sử mới, trang sử hào hùng của con cháu bà Trưng, bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung bách chiến, bách thắng xô ngã chế độ nguỵ quyền tay sai bán nước trọng lý, dũng lang băm va sang tồi, giải thoát những người yêu nước đang bị chúng giam cầm và quét sạch bọn xâm lăng trung cộng ra khỏi quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cùng những vùng đất đai của Tổ quốc bị bọn trung cộng chiếm đóng. Hãy đứng lên đồng bào ơi, Tự Do và Dân Chủ ở phía trước.



Tranminh200016
Một bài ca rất súc động  thank you TRUC HO



Thinh M Le, Canada
Tôi đã nghe Triệu Con Tim nhiều lần nhưng lời nhạc của Ns. Trúc Hồ quá da diết, quá thân thương nên tôi không khỏi xúc động. Mong tuổi trẻ trong và ngoài nước "cùng bước tới", chung tay dựng lại cơ đồ Việt Nam. LMT===Triệu Con Tim - Nhạc và lời: Trúc HồTừ phương xa, nhìn về quê hương,Đất nước tôi, sau bốn ngàn năm,Ải Nam Quan, nay không còn,Hoàng, Trường sa, nay không còn,Mẹ Việt Nam ơi!Ngày hôm nay, nhìn về quê hươngĐất nước tôi, sao lắm nhiễu nhươngNgười yêu nước, trong chốn lao tù,Mẹ thương con, thiêu cháy thân mình,Mẹ Việt Nam đau!Chorus:Hãy biết yêu quê hương Việt NamHãy biết đau nỗi đau người dânẢi Nam Quan, Hoàng, Trường saMột ngàn năm, giặc phương BắcQuê hương mình rồi sẽ ra sao?Hãy biết yêu quê hương Việt NamHãy đứng lên cháu con Rồng Tiên,Đừng thờ ơ, đừng làm ngơTriệu con tim, cùng bước tớiChúng ta là giòng giống Lạc Hồng.* * * Ngày hôm nay, nhìn về quê hươngĐất nước tôi, sao lắm nhiễu nhươngNgười yêu nước, trong chốn lao tù,Mẹ thương con, thiêu cháy thân mình,Mẹ Việt Nam đau!Bạn cùng tôi, nhìn về quê hươngĐất nước ta, nay sẽ về đâuNgười lầm than, kẻ không nhàNgười dân oan, trên khắp mọi miềnMẹ Việt Nam đau!* * *Hãy làm ngọn gió đổi thayHãy làm ngọn gió đổi thay ... (chorus)

Quinguyen
Cám ơn nhạc sĩ Trúc Hồ đã sáng tác một bản nhạc hay quá là hay nghe mà rất cảm động cám ơn cám ơn nhiều.



nguoivn
Xin cám ơn Nhạc Sĩ Trúc Hồ và các bạn đã sáng tác bản nhạc "Triệu Con Tim" làm rung động tâm hồn và cảm thấy nhức buốt hồn tim khi lắng nghe từng lời, từng chữ của bài nhạc này .
Kính mến
"V", "VK"
HS. TS. VN



Dknyvn2006
Một bài hát hay... khơi động tình yêu quê hương, dân tộc. Bài hát làm xúc động lòng người... Tại sao không có một comment nào hết, dù khen hay chê? Có phải vì nhạc sĩ Trúc Hồ và những ca sĩ hải ngoại... vì ở hải ngoại là phản động là thế lực thù địch, như những tuyên truyền chia rẽ người trong nước và người ngoài nước lâu nay của cs... nên chẳng ai dám có ý kiến gì?
Hãy tỉnh dậy đi đồng bào ơi.



Ron
Hoan hô nhạc sĩ Trúc Hồ, bài hát rất hay và cảm động, cũng nhân tiện đây tôi yêu cầu đồng bào khuyên bảo những ca sĩ hải ngoại đừng về VN ca hát giúp vui cho lũ cán bộ và làm cho một số lớn thanh niên nam nữ trong nước hiểu lầm rằng csvn đã rộng lượng, đã hoà hợp hoà giải.  Những ca sĩ hải ngoại nên nhớ rằng các anh chị vô tình để cộng sản bịt mắt dân mình làm cho những người đấu tranh tự do dân chủ mất đi sự ủng hộ từ quần chúng...Rất mong, rất mong như thế vì biết bao nguời phải chịu cảnh như Uyên Phương mà không ít những thanh niên nam nữ vẫn dửng dưng đi xem ca nhạc, ăn chơi không nghĩ gì đến đất nứơc và dân tộc. Hãy đừng như Phạm Duy, hãy là anh hiền chứ đừng là anh Hèn như chính Phạm Duy đã từng nói.



Tuyphong
Trúc Hồ sáng tác bài này nghe sao mà rớt nước mắt, nổi da gà, đi thật sâu vào lòng người và thấm đẫm nỗi đau của sự hy sinh và mất mát...Một bài hát thật hay, thật ý nghĩa và cảm động, nếu anh ở Việt Nam thì bây giờ anh đã bị bắt tù giống như Việt Khang rồi nhỉ....!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét