Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - TƯ6 GIẤU NHƯ MÈO GIẤU CỨT: - THỨ 2 CÁC 'ĐẦY TỚ NHỎ' SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO...




QUAN LÀM BÁO - TƯ6 GIẤU NHƯ MÈO GIẤU CỨT: - THỨ 2 CÁC 'ĐẦY TỚ NHỎ' SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO...









Quanlambao - Kết quả bỏ phiếu CỦA 175 ĐẦY TỚ NHÂN DÂN - Cu đen tôi nghe nói đã có rồi nhưng chưa có tên đầy tớ được biết ngoài trừ cái Ban Kiểm phiếu!


Để giữ bí mật, cái ban kiểm phiếu còn bị cấm KHÔNG được về nhà, hiện vẫn còn đang bị giam lỏng để chờ đến thứ 2 Công bố thì mới được phép về thăm vợ con!


Bí mật đến độ ngay cả 14 'đầy tớ chóp bu' cũng không biết và cũng sốt ruột chẳng khác gì Cu đen và các bạn nên mỗi 'ông đầy tớ lớn này' đều có người của mình 'cài cắm' trong Ban Kiểm phiếu và đành 'thậm thụt' 'hỏi thăm' qua cái chỗ mình đã cài cắm vào xem điểm phiếu ra sao? Mà cũng không dám công khai hỏi thăm vì lỡ ra Lề trái đăng ra thì lại bị rơi ngay vào cái trò 'ăn vạ' của thầy trò anh y tá đang ngoạc miệng ra cãi chầy, cãi cối rằng "Vì có nội gián bị lộ, nên Chính Phủ mới điều hành không hiệu quả"! - Anh Y tá cũng bắt chước Chí Phèo đổ vạ rằng: Nếu không có nội gián thì thầy trò đã đưa kinh tế Việt Nam lên VŨ TRU rồi! Hoặc có thể sợ bị đối phương nhìn thấy cái 'tẩy' 'ông đầy tớ lớn' đang 'sốt ruột' thế nào thì hoá ra lại thành bằng chứng tố cáo ông đầy tớ 'lại muốn đồng chí của mình chết sao"? Thế thì trái với Điều lệ Đảng rồi!


Vì vậy mà chưa khi nào Cu đen thấy cái Ban kiểm phiếu lại có uy dữ vậy! Được trực tiếp các 'Đầy tớ lớn' mời tới tấp "Ghé tao uống rượu!" Phen này cái Ban kiểm phiếu tha hồ có độ nhậu bí tỷ trong suốt đêm nay!


Nghe nói thứ Bảy và Chủ nhật này 14 'đầy tớ lớn của nhân dân' sẽ họp lại nghe kết quả kiểm phiếu, tổng duyệt lại và khi đã thông nhất thì thứ 2 mới chính thức báo cho các đầy tớ 'nhỏ' của nhân dân!


Còn Cu đen và bà con là ông Chủ nên phải chờ cho bọn đầy tớ chúng nó quyết định xong rồi thì sẽ cho phép chúng ta được phép nghe lén! Bọn đầy tớ  này chắc là 'tò tý' với các Bà Chủ nên mới coi đám ông Chủ chúng ta chẳng ra gì!


À, hoá ra Đám đầy tớ lo lắng 'bảo tồn sức khoẻ của các ông chủ còn nai lưng ra làm để nuôi đám đầy tớ cho béo mập chứ không ai nuôi chúng!



Cu đen - Quan làm báo


6 comments:




thuongbinh4tren4 said...


Theo ĐIỀU 88, 89 LUẬT TỔ CHỨC QUỐC HỘI, Quốc hội có thể bỏ phiếu bãi nhiễm, miễn nhiễm ông Dũng ngay từ kỳ họp cuối tháng 10 này.

Cái quy trình bỏ phiếu tín nhiệm thì phải 2013 mới chạy nhưng bỏ phiếu bãi nhiễm, miễn nhiễm thì đã được quy định rõ trong luật tổ chức quốc hội 2001, sửa đổi 2007, bà con google là ra cái luật này. Chỉ cần 50% số phiếu là loại được 3D khỏi ghế thủ tướng.

Bà con phân biệt nhé, cái báo chí nói tới gần đây là lấy TÍN NHIỆM, cai này 2013 mới chạy. Còn BÃI NHIỆM, MIỄN NHIỄM thì đã được quy định rõ trong luật từ lâu, 3D sắp tèo rồi.

October 12, 2012 12:57 PM



Viết từ Boston said...
Cu Đen à! Kết quả của bầu cử hay bỏ phiếu "kín" thì cũng phải được công bố ngay sau khi đã "kinh qua" tất cả mọi thủ tục "quy định" như vậy mới gọi là minh bạch, rõ ràng! Chuyện này cứ tiếp tục để qua đêm thì những con số chắc sẽ bị biến dạng. " Mua danh ba ...chục vạn ... dollars mà! ". Tiền có. Công an có. Mật vụ có. Ban kiểm phiếu cũng chỉ là những người phàm mắt thịt chứ có phải là ông bụt đâu nào! Ai cũng "cài" người được mà! Ôi "Bóng đêm đầy tăm tối!"
Chúc Cu Đen khỏe mạnh!
October 12, 2012 4:38 PM



Hien Ho said...
Giống film Hồng Kông quá ta?
Xịt khói gây mê cho mấy người đó ngủ hết rồi làm gì người ta cũng đâu biết?
October 12, 2012 6:06 PM



Fathan Rohman said...
hai friend :D nice info ?? visiting for you..please visit back
October 12, 2012 6:12 PM



Hien Ho said...
Tui nghĩ giống trường hợp của tui (Eximbank Bạc Liêu), hôm rồi ông Triều giám đốc Eximbank và Yến làm sai thiếu gần 2,000 chứng từ, đòi đổ tội cho người này người kia.
Song, do có đủ bằng chứng họ làm nên sau đó có mấy người lạ xuống nói là kiểm tra nhưng vào phòng giám đốc, nhóm người đó tháo hết camera, chỉ gắn chỗ tôi ngồi.
Rồi họ đem vào phòng giám đốc máy in, chứng từ các thứ, còn xin lại bảng chứ ký nhân viên...họ còn đóng cửa rất kín. Có làm gì trời biết?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/
October 12, 2012 6:26 PM



Hien Ho said...
Có chứng cớ và logic, tại sao lại không tin?

Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise?
Trước… quyền lực mạnh mẽ, chúng ta không thể làm được gì! Xin ông/bà vui lòng hướng dẫn chúng tôi vượt qua…?
Sửa tất.
Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.
Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được.

Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
http://giaohaoganxa.blogspot.com/
October 13, 2012 3:41 AM


2 nhận xét:

  1. Tôi là một Đảng viên ở Hà Nội.
    Được sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản, tôi đã xin ra nhập Đảng. Tưởng được vào Đảng mình thì có cơ hội phấn đấu góp phần nhỏ bé cho đất ước tốt đẹp hơn. Nhưng những gì đã xảy ra với đất nước, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào Đảng. Tôi sẽ xin ra khỏi Đảng với lý do trên. Tôi sẽ đốt thẻ Đảng!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là một Đảng viên ở Hà Nội.
    Được sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản, tôi đã xin ra nhập Đảng. Tưởng được vào Đảng mình thì có cơ hội phấn đấu góp phần nhỏ bé cho đất nước tốt đẹp hơn. Nhưng những gì đã xảy ra với đất nước, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào Đảng. Tôi sẽ xin ra khỏi Đảng với lý do trên. Tôi sẽ đốt thẻ Đảng!

    Trả lờiXóa