Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - 'MÓN QUÀ VÔ GIÁ' THỦ TƯỚNG MỪNG QUỐC KHÁNH TRUNG QUỐC!




QUAN LÀM BÁO - 'MÓN QUÀ VÔ GIÁ' THỦ TƯỚNG MỪNG QUỐC KHÁNH TRUNG QUỐC!









Quanlambao - Cả thế giới biết việc các Nhà Lãnh đạo Việt Nam gởi điện chúc mừng Quốc khánh Trung Quốc trong khi Trung Nam Hải lại chơi 'xỏ' Việt Nam tổ chức Quốc Khánh Tại Tam Sa thuộc Quần đảo Trường Sa của Việt Nam! Ít nhất nếu biết trước thì trong công điện chúc mừng lời lẽ câu chữ có thể khác đi để vừa 'chúc mừng' được mà vừa giữ được thể diện có tiếng nói bảo vệ Chủ quyền đất nước!


Người ta tự hỏi: Lực lượng Tình báo, gián điệp của Việt Nam đâu mà để xảy ra một nỗi nhục nhã ê chề cho Việt Nam như vậy?! Chẳng lẽ Việt Nam yếu kém đến độ một buổi lễ mà Trung Nam Hải đã dày công  chuẩn bị từ nhiều tháng trước mà hoàn toàn không hay biết gì??? Hoàn toàn không phải vậy! Thế thì sự thật là gì? Muốn biết sự thật hãy hỏi Nguyễn Văn Hưởng và Trần Việt Tân!


Thực tế ông Tướng Thứ trưởng Bộ Công An phụ trách lực lượng Tình báo Trần Việt Tân đã nắm rõ kế hoạch của Trung Nam Hải. Người của Trần Việt Tân tại Đại sứ quán Việt Nam ở Bắc Kinh cũng đã trực tiếp ra Tam Sa 'trực tiếp mục sở thị'! Tuy nhiên lệnh từ cấp trên đã được ban ra "Không được phép báo cáo lên Đại sứ"! Mặt khác mọi thông tin liên quan đến kế hoạch này của Trung Nam Hải đều bị 'nghẽn mạch' tại bàn của Trần Việt Tân và chỉ được báo cáo trực tiếp cho Nguyễn Tấn Dũng! Tại sao có chuyện kỳ lạ như vậy? Xin thưa "Đó là Lệnh của Thủ Tướng"!


Việc bịt mắt này để nhằm làm cho Chủ Tịch nước bị 'nhục' trước Quốc dân đồng bào không phải một lần mà tới hai lần là thâm ý của Thủ Tướng muốn gởi thông điệp cho cả nước rằng:


Thứ nhất, Bộ Ngoại giao trực thuộc quản lý của Chủ tịch nước mà làm không xong nhiệm vụ và yếu kém thì còn đòi quản thêm 03 Bộ nữa được không?


Thứ hai, Đánh lận con đen để phương tiện truyền thông mà Thủ Tướng đã có Đinh Thế Huynh dưới trướng dùng lực lượng truyền thông phát đi gây phẫn nộ lớn trong nhân dân! Bất kỳ một Nhà lãnh đạo nào của Việt Nam đều hiểu rõ vấn đề chủ quyền hiện nay vô cùng nhạy cảm và có thể nói 99% người dân cả nước phẫn uất vì sự ngang ngược bành trướng của bá quyền Trung Quốc, do vậy bằng đòn này Thủ Tướng đã không thể hạ gục Chủ Tịch nước bằng 'tố cáo tham nhũng' dù đã cất công 'bới móc' cả năm trời vẫn không ra, thì nay có thể 'hạ gục' hình ảnh Chủ tịch nước trước Quốc dân đồng bào bằng việc bôi nhọ Chủ tịch nước như một 'tay sai' của Trung Nam Hải!


Nhưng ai mới chính là kẻ bán nước và thực sự làm tay sai của Trung Nam Hải?


Bản thân Nguyễn Tấn Dũng là con người ngạo mạn, khi mới lên do còn non nớt về Chính trị và 'để khẳng định vai trò của mình' nên 3 Dũng đã coi Trung Nam Hải chẳng ra gì và thực trong tâm ba Dũng cũng 'ghét' Trung Nam Hải quen thói 'ỷ lấy thịt đè người'.... Tuy nhiên vì cuồng vọng lên Tổng Thống đã đưa Ba Dũng từ chỗ ghét chuyển sang đến chỗ 'làm thân' với Trung Nam Hải để từ đó 'đi đầu, đón trước ý quan thầy' để cúc cung thực hiện lấy lòng!


Đỉnh điểm là khi đợt chỉnh đốn Đảng đến gần, với những tội lỗi tham nhũng rõ như ban ngày, ba Dũng thừa hiểu sẽ không có một đất nước tư bản nào chứa kẻ độc  tài tham nhũng như y. Chính vì vậy mà sau chuyến đi Trung Quốc và hội kiến Tập Cận Bình có mang theo cả Nguyễn Văn Hưởng thì Nguyễn Tấn Dũng đã chuyển hẳn sang trở thành một kẻ bán nước thực thụ.


Việc Dũng cấm không cho báo cáo kế hoạch của Trung Nam Hải Tổ chức Quốc Khánh tại Tam Sa đã thực sự trở thành một hành động bán nước chứ không còn phải là mâu thuẫn đơn thuần của hai nhà lãnh đạo nữa!


Đồng thời việc Trung Quốc cố tình tổ chức ở Tam Sa mục đích để 'trêu ngươi' Việt Nam' là một sự thách thức mà ý đồ cuối cùng là để cứu Nguyễn Tấn Dũng. Tiếp theo cái kịch bản này sẽ có một số những kẻ tay sai bán nước và những kẻ 'ăn tiền' như Đinh Xuân Thảo, như Vũ Đình Thường, như Đinh Thế Huynh .... sẽ lớn tiếng phát biểu: Hãy tạm gác  'mâu thuẫn nội bộ' mà tập trung vào kẻ thù Phương Bắc kẻo không thì mất nước! Luận điệu này đây đó đã được phát ra...


Đồng thời việc tổ chức ở Tam sa của Trung Nam Hải còn là Ván bài thu hút sự chú ý của công luận, của toàn thể dân tộc Việt Nam trong khi Hội nghị Trung Ương 6 đang họp quyết định nhiều vấn đề quan trọng của đất nước như Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu trong lễ khai mạc, quả là một ván bài thâm độc và đã được tính toán rất kỹ của Trung Nam Hải và Nguyễn Tấn Dũng!


Quả thật 'món quà' Nguyễn Tấn Dũng tặng Trung Nam Hải là 'vô giá'!


Dân tộc Việt Nam chẳng lẽ mãi mãi phải sống trong nỗi nhục bị ức hiếp vì có những lãnh đạo Bán nước cầu vinh như Nguyễn Tấn Dũng hay sao?


Trần Hưng Quốc - Quan làm báo




Đọc thêm:


VN mừng quốc khánh TQ ở Hoàng Sa?

Cập nhật: 10:00 GMT - thứ sáu, 5 tháng 10, 2012




Trung Quốc có dịp nghỉ lễ Trung Thu - Quốc Khánh dài ngày từ đầu tháng 10




Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện chúc mừng ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa để rồi nhận tin Trung Quốc tổ chức Quốc khánh rầm rộ ở Tam Sa trên quần đảo Hoàng Sa mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền.


Theo trang web của chính phủ Việt Nam, nhân dịp lần thứ 63 Quốc khánh Trung Quốc (1/10/1949 – 1/10/2012), lãnh đạo Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đã gửi điện mừng tới lãnh đạo Trung Quốc.


Điện mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã được gửi từ hôm 30/9 tới Chủ tịch Hồ Cẩm Đào và các lãnh đạo khác như ông Ngô Bang Quốc và Ôn Gia Bảo.


Một ngày sau đó, báo chí Trung Quốc đưa tin lễ mừng Quốc khánh nước này được tổ chức cho quân và dân trước cơ quan hành chính mới là Tam Sa trên đảo Vĩnh Hưng (Phú Lâm) thuộc quần đảo Tây Sa mà Việt Nam gọi là Hoàng Sa.


Báo Thanh Niên, bản điện tử ở TPHCM có bài ngắn gọi buổi lễ này là hành động “vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa” nhưng không thấy các trang web của Đảng hoặc chính phủ Việt Nam nói gì về vụ việc.


Có thể các điện thư chúc Quốc khánh chỉ là thông lệ ngoại giao thường có giữa các quốc gia, như lời chúc của Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Hillary Clinton tới Việt Nam nhân ngày 2/9 năm nay.

"Hai nước Việt – Trung sơn thủy tương liên, văn hóa tương đồng, lý tưởng tương thông, vận mệnh tương quan"


Chủ tịch Hồ Cẩm Đào


Nhưng trong bối cảnh quan hệ Trung - Việt được dư luận coi là 'nhạy cảm', câu chuyện Trung Quốc làm lễ Quốc khánh ở Tam Sa đã khiến một số tờ báo trong nước và nhất là cộng đồng mạng tiếng Việt tỏ thái độ.


‘Vận mệnh tương thông’


Trong khi các ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đang có kỳ họp kín hai tuần để bàn về các vấn đề nội bộ quan trọng, diễn biến mới nhất trong quan hệ Việt-Trung là chuyến thăm đến Trụ sở Chính phủ tại Hà Nội của Bấm Đại sứ Trung Quốc Khổng Huyễn Hựu.


Báo chí nhà nước tại Việt Nam chỉ đưa tin ông Khổng đã đến thăm chiều ngày 2/10 và được Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp nhưng không nêu rõ chi tiết trao đổi hai bên.


Một nhà quan sát các vấn đề Trung Quốc từ Hà Nội nhận xét với BBC về chuyến thăm của Đại sứ Khổng rằng “Điều họ nói gì thì chưa biết và tôi cũng không để ý. Vấn đề lớn [của Việt Nam với Trung Quốc] bây giờ là: những ai chủ trương"nhượng bộ" những ai " cứng rắn" và những ai "đúng mức" trong ứng xử với họ,”


Ông cũng cho biết ý kiến riêng về chủ đề này:


“Khó phán đoán chính xác, nhưng hình như "nhượng bộ" có phần chiếm ưu thế. Trung Quốc đang vướng Đại hội 18 và "khó nuốt" vấn đề Senkaku với Nhật, nên "tạm thời" dịu ở Biển Đông. [Tuy thế], sắp tới họ không để yên đâu.”


Cũng mới cuối tháng 8, cơ quan ngoại giao Việt Nam ở Trung Quốc đã làm lễ kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Việt Nam 2/9/1945-2012 trong tinh thần về tình đoàn kết hữu nghị được Chủ tịch Hồ Cẩm Đào nêu ra.


Theo Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc ( Bấm CRI), Đại sứ Việt Nam Nguyễn Văn Thơ đã phát biểu tại buổi lễ hôm 31/8 ở Bắc Kinh đã trích lời ông Hồ Cẩm Đào từng nói rằng “Hai nước Việt – Trung sơn thủy tương liên, văn hóa tương đồng, lý tưởng tương thông, vận mệnh tương quan’.




Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã sang thăm Nam Ninh và trao đổi với Phó Chủ tịch TQ Tập Cận Bình




Bài diễn văn của Đại sứ Thơ trước Thứ trưởng Ngoại giao Phó Doanh của Trung Quốc và hơn 400 quan khách cũng nói kim ngạch thương mại hai bên năm 2011 đã đạt trên 40 tỷ USD, và hiện có hơn 13 nghìn sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường đại học Trung Quốc.


Ông Thơ cũng nói về “nhận thức chung quan trọng của lãnh đạo cấp cao hai nước, trong đó có thỏa thuận ‘Những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển’ sẽ giúp hai nước từng bước tìm ra giải pháp phù hợp cho vấn đề tồn tại lớn còn lại là vấn đề Biển Đông”.


Trong số các cuộc gặp lãnh đạo hai bên gần đây nhất có chuyến thăm Trung Quốc của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.


Cuộc gặp chiều 20/9 diễn ra trong dịp ông Dũng tham dự hội chợ ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.


Thông Tấn xã Việt Nam nói cuộc gặp có mục tiêu “trao đổi những phương hướng lớn thúc đẩy quan hệ hai nước trong thời gian tới”.


Theo BBC


12 nhận xét:




Ceo2 nói...
Đây là một sự nhục nhã cho đất nước Việt Nam. Một lũ bán rẻ tổ quốc, bán rẻ nhân dân.

Sao không có ai báo kế hoạch đó cho CT Nước, Tổng BT ????

Giết chết thằng Dũng đi.
01:02 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Nguyễn Tấn Dũng ơi, ông có phải con dân Việt ko? Ông và NHÓM LỢI ÍCH của ông chết đi hãy trả lại cho đất nước này những khoản đã tham nhũng và chiếm đoạt nếu ông không muốn khi trở lại là người dân bị mọi người NHỔ NƯỚC MIẾNG vào mặt và khi CHẾT bị người ta đổ cứt và đào MỒ lên chứ???
01:05 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Một lũ hèn hạ đến mức bỉ ổi .Kiếp người quá ngắn ngủi thế mà không hiểu tại sao bọn chó má khốn nạn nầy cứ chăm chăm vun vén cho bản thân ,đến khi nhắm mắt xuôi tay có đem theo được gì không ?!!! nhưng còn tên tuổi thì chắc chắn là được lịch sử muôn đời phỉ nhổ ,nguyền rủa .Lòng tham càng cao thì sự hèn nhát càng tăng .Mong sao nhân dân VN hãy đứng lên quét sạch bọn giòi bọ thân tàu cầu vinh nầy đi .Tống cổ tất cả các công ty TQ làm việc kém hiệu quả và bọn công nhân của chúng nó về nước .Đảng CSVN nếu còn thật lòng vì nước ,thì hãy đứng thẳng lưng lên và chứng minh đi ,đừng quỳ gối nửa ,hèn và khốn nạn lắm .
03:05 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Một người gửi điện chúc mừng quốc khánh trung quốc là được rồi. Sao tới bốn ông Trọng, Sang, Dũng, Hùng làm việc này luôn vậy. Đọc đoạn này, tui có cảm giác là mấy ông lãnh đạo nước mình muốn lấy lòng trung quốc hoặc là sợ trung quốc hay sao ấy.
03:34 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
thằng chó 3D này bắt tay với mấy thằng hảo hảo làm nhục quốc thể quá
04:10 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Chac nói...
Well,
Ngheo, Ngu, hen thi bi do ho
Chuyen binh thuong
04:18 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
mẹ kiếp, cái thằng chó chết thúi ba dũmg y tá, sao mày không chui vào bãi cứt thúi mà chết đi?
04:33 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Trong cuộc chỉnh đốn này, đảng csVN đã qúa hư đốn, như món đồ cũ đã hư hỏng không thể xài được nữa, lần cuối cùng này, nếu Đảng csVN không chịu đau đớn cắt những phần thúi rữa(Ng Tấn dũng và đồng bọn) trong cơ thể đi thì sự kết thúc sứ mệnh, sẽ là bước ngoặc, vũ đài chính trị Việt Nam . . . vừng trời đông sẽ hửng sáng ! đây là lúc, các trí thức, những bậc hiền tài - minh triết, sẽ vùng lên làm cuộc c/m dân Tộc - Dân Chủ Nhân Dân, những người có học hành tử tế hãy cùng sát vai vớ các bậc hiền tài làm cuôc cách tân đất nước, ý chí dân tộc quật cường và trí tuệ Việt Nam, cùng với sự tiếp sức của các cường quốc văn Minh: Hoa Kỳ - Anh Quốc - Cộng Hòa Pháp, Cộng Hòa LB Đức . .. nhất định nhân dân VN sẽ tiêu diệt hết bè lũ tay sai bán nước và tập đòan tham nhũng, đất nước Việt Nam sẽ mau chóng hòa đống với thế giới văn minh, những ân tình mà bạn bè quốc tế trong khối TBCN đã giúp đỡ, NDVN ko bao giờ quên !
05:42 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
Đúng là kẻ bán nước.
05:46 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



NGƯỜI CHÂN CHÍNH nói...
Tôi được biết, đã điều tra ra vụ 3d biển thủ 23 tỷ USD, 3d đã thú nhận và đã chịu trả lại cho nhà nước 15 tỷ USD, còn 8 tỷ USD nữa 3d đang lúng túng chưa nói nó nằm ở đâu, nghe nói 8 tỷ này được chuyển cho mấy ngân hàng thân tín của 3d.
Liếm đến 23 tỷ USD tiền của nhà nước như vậy thì quả là đầu thằng 3d toàn cứt trâu. Cần phải đem nó ra tùng xẻo thôi.
07:43 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
lịch sử việt nam ghi nhận chính thức Nguyễn Tấn Dũng là kẻ bán nước thời Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo.
09:31 Ngày 07 tháng 10 năm 2012



Nặc danh nói...
85 triệu đồng bào Việt Nam, đứng dậy đòi tổ quốc lại từ tay của những con chó.Nếu chậm trễ, chúng nò xẻ dần ra bán hết mất!!!
10:04 Ngày 07 tháng 10 năm 2012


1 nhận xét:

  1. Thế là chúng ta đã biết, Dũng chó là tay sai cho tàu,dưới đó là lực lượng công an,chúng nó đã vì tàu mà đánh đập dân ta, chúng đúng thật là bè lũ của tàu.2 bài hát của Việt Khang là đúng đắn!!!

    Trả lờiXóa