Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - THÔNG ĐIỆP CỦA BA DŨNG VỚI CON CHÁU BÁC HỒ: "LÊN THỦ TƯỚNG HAY SẼ BỊ ĐÁNH NHƯ BÀ NGHỊ YẾN"!




QUAN LÀM BÁO - THÔNG ĐIỆP CỦA BA DŨNG VỚI CON CHÁU BÁC HỒ: "LÊN THỦ TƯỚNG HAY SẼ BỊ ĐÁNH NHƯ BÀ NGHỊ YẾN"!









Quanlambao -  Sau khi được sự đảm bảo của quan thầy Trung Nam Hải, Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng vững lòng trở về và ráo riết thực hiện mưu đồ ' lật đổ' của chúng.


Tại sao hai ông TBT và CTN có thể 'mời' Nguyễn Sinh Hùng 'lên chức' Thủ Tướng mà Chính Nguyễn Tấn Dũng lại không làm được? Nhưng hai ngài TBT và CTN còn thua Dũng - Hưởng ở 'sự bẩn thỉu', Hưởng đã nhào nặn có trong tay con bài 'Vụ án 5 triệu đô' để trả giá với Nguyễn Sinh Hùng mà e rằng Nguyễn Sinh Hùng khó lòng mà thoát khỏi cái đòn bẩn thỉu này!


Còn 'Hoa hậu' Kim Ngân thì lại có 'quá nhiều chuyện đời tư' để có thể khống chế!


Việc Quan làm báo bị tấn công và bị đưa những hình ảnh bẩn thỉu, hạ đẳng lên để đánh bà cựu Nghị sĩ Hoàng Yến thực chất nhằm để đưa ra những thông điệp hơn là muốn thực sự hãm hại cá nhân bà Yến và gia đình. Có kẻ giết người nào trước khi ra tay lại tung hô với cả làng nước "Chúng tôi chuẩn bị đi giết bà đây...." như vậy!


Nhưng nhìn vào việc bà cựu Nghị sĩ và người thân bị đánh đê tiện đến thế nào thì Chủ tịch và Phó chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân thừa sức để hình dung ra những đòn ghê tởm còn hơn thế nữa sẽ đến với mình nếu không chấp nhận cuộc mặc cả của thầy trò ba Dũng.


Như vậy, dân Hà Nội phen này có thể sẽ bị hố to, cách đây 02 tuần đâu đâu cũng cá cược và 'hít hà' khen ngợi 'mưu sâu' của TBT và CTN thì giờ đây Chính ba Dũng không những cũng chơi bài ngửa với Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân, cả hai sẽ được 'dâng' chiếc ghế Thủ Tướng và Chủ tịch Quốc hội nhưng lại thêm bonus là  SẼ KHÔNG TUNG NHỮNG VIDEO, NHỮNG HÌNH ẢNH VÀ LỜI KHAI... có thể thiêu cháy cuộc đời sự nghiệp của Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân!


Với Nguyễn Văn Chi thì 'cục gạch 1 triệu đô' cùng lời cảnh cáo "Nếu không sẽ bắt vợ ông" thì với con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân là 'hai cái ghế Thủ Tướng, Chủ tịch' kèm theo tăng cho những con băng và những bằng chứng mang về cất vào tủ, đổi lại sẽ hợp lực để hệ bạ TBT và 'tống CTN Trương Tấn Sang vào cạm bẫy 'gián điệp CIA" như hai mươi năm về trước Hưởng đã một lần tạo dựng lên!


Cái ngày vận mệnh của Việt Nam đang đến gần, liệu con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng có đủ can đảm để vượt qua thử thách này hay sẽ cam chịu suốt đời trở thành con tin của Hưởng và ba Dũng?


Nhân dân Việt Nam hãy chờ xem!




Trần Hoàng Quân - Quan làm báo




1 comment:




Nguyễn Hương said...
Tội của thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, gia đình, và bè lũ hắn cao như núi, có kể cũng chỉ mất giờ. Nông dân chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng, gia đình và bè lũ hắn bị bắt xử trước toà hoặc bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.
October 9, 2012 3:48 PM





1 nhận xét:

  1. Cầm vũ khí lên đi, có súng cầm súng có dao cầm dao, có gậy gộc cuốc xẻng thì hãy cầm lấy và đứng lên. Cuộc chiến nào cũng phải có hi sinh, hãy hi sinh vì con em chúng ta.

    Trả lờiXóa