Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

ĐẢNG LÀM BÁO - Thông Báo: Về Nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên Bị Công An Bắt Đưa Đi Mất Tích ngày 14/10/2012




ĐẢNG LÀM BÁO - Thông Báo: Về Nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên Bị Công An Bắt Đưa Đi Mất Tích ngày 14/10/2012








Trang Blog Vận Động Cho Nguyễn Phương Uyên . http://nguyenphuonguyen.blogspot.com/




Tin từ nội bộ thành viên Đảng Làm Báo tại Sàigòn vừa báo cáo với chúng tôi biết là các thành viên Câu lạc Bộ Kháng Chiến đã ráo riết truy tìm tông tích em Nguyễn Phương Uyên bị mất tích mấy ngày nay và được biết vào giờ chót tức là vào sáng ngày thứ Sáu 19/10/2012, chúng tôi đã được tin em Uyên đang bị giam ở buồng số 12 (cùng với hơn 10 phạm nhân khác cùng phòng) tại Nhà Giam Công an quận Tân Phú địa chỉ có hai số nhà là 516/4 và 615/4 đường Bình Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú. Công an quận Tân Phú có tổng cộng 16 buồng giam .


Đây là thông báo sơ khởi, trường hợp Công An di dời em Uyên đi chỗ khác sau ngày thứ Sáu thì chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm và thông báo sau .



Thành viên chúng tôi đã phát động chiến dịch yểm trợ cho sự Tự Do của sinh viên Nguyễn Phương Uyên trên các phương tiện truyền thông báo chí . Các thành viên chúng tôi sẽ đưa tin tức về sự kiện Công An Tân Phú bắt cóc Nguyễn Phương Uyên lên các hiệp hội, tổ chức Nhân Quyền, tổ chức Bảo vệ Quyền Làm Người và đồng thời báo cáo sự việc lên tổ chức Nhân Quyền Liên Hợp Quốc .


Chúng tôi kêu gọi tất cả mọi người Việt Nam trên thế giới cùng chung lòng nhau mỗi người một việc, mỗi người một tay yểm trợ cho sự Tự Do của em Nguyễn Phương Uyên . Chúng tôi đã huy động tất cả phương tiện chúng tôi có thể làm được cho sự tự do của Nguyễn Phương Uyên .


Chiến dịch cho sự tự do của Nguyễn Phương Uyên sơ khởi như sau.


(1) Tiếp tục theo dõi tình hình, nơi giam giữ em Nguyễn Phương Uyên


(2) Viết báo cáo (bằng nhiều thứ tiếng Anh, Pháp Đức và Tây Ban Nha) gửi đi cho các tổ chức, cơ quan Nhân Quyền, các tổ chức nhân quyền và chính phủ của 172 nước trên thế giới .


(3) Gửi báo cáo về sự kiện Nguyễn Phương Uyên bị công an Tân Phú bắt cóc đến các báo chí truyền hình, truyền thanh, các cơ quan thông tấn xã quốc tế của nhiều quốc gia trên thế giới .


(4) Vận động các đoàn thể nước ngoài đăng quảng cáo trên các tờ báo nước ngoài tố cáo việc công an Tân Phú bắt cóc sinh viên Nguyễn Phương Uyên và đòi hỏi sự tự do cho Nguyễn Phương Uyên  


(5) Chúng tôi quyết tâm không dừng bước cho dù là 5 năm hay 10 năm vận động hay nhiều hơn nữa cho tới khi Nguyễn Phương Uyên được Công An Việt Nam trả tự do .


Một số hình ảnh của Nguyễn Phương Uyên :











































4 nhận xét:

  1. con chó ăn cý của bọn phản động.bênh nó làm đéo gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Mất dạy, vô sỉ, ba mẹ mày sinh ra mày hay súc vật đẻ ra mày vậy!? Có ngon vào Facebook (nguyenvantam76) tranh luận nè thằng sâu bọ.

      Xóa