Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

DÂN LÀM BÁO - Công an ngăn chặn Phạm Thanh Nghiên đi chữa bệnh




DÂN LÀM BÁO - Công an ngăn chặn Phạm Thanh Nghiên đi chữa bệnh









Danlambao - Sau 4 năm bị đày đọa trong ngục tối, Phạm Thanh Nghiên trở về nhà cùng với một cơ thể gầy gò, luôn đau yếu vì bệnh tật. Bất chấp tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ của chị, cơ quan công an vẫn thường xuyên sách nhiễu, theo dõi và đóng chốt 24/24 quanh nhà.


Nghiêm trọng nhất là vào lúc 23h30 tối hôm qua, 3/10/2012, cơ quan công an bất ngờ ập vào gia đình Phạm Thanh Nghiên với lý do 'kiểm tra hộ khẩu'. Hành động khủng bố giữa đêm hôm như trên nhằm đe dọa gia đình Phạm Thanh Nghiên sau khi chị thông báo sẽ đi Hà Nội chữa bệnh.


Sáng nay, 4/10, lực lượng công an tiếp tục gia tăng chốt chặn trước nhà, mục đích chính là để ngăn cản không cho Phạm Thanh Nghiên ra khỏi nhà.


* Audio Phạm Thanh Nghiên tường thuật vụ việc:







Trao đổi với Danlambao trong lúc vẫn còn bị sốt nhẹ, Phạm Thanh Nghiên cho biết: Trước ngày bị bắt cách đây 4 năm, cô bị chứng bệnh đau đầu kéo dài. Mặc dù đã đi khám bệnh nhiều lần, nhưng vì hoàn cảnh luôn bị công an theo sát và sách nhiễu cho nên việc khám bệnh không được kỹ. Đến khi bị bắt, do điều kiện y tế cũng như cuộc sống trong nhà tù khắc nghiệt, chứng đau đầu không giảm mà lại nảy sinh triệu chứng đôi mắt của chị ngày càng đau nhức.


Theo lời tư vấn của một bác sĩ, Phạm Thanh Nghiên cần phải về Hà Nội để khám, nếu không sẽ rất nguy hiểm trong thời gian tới.


Trong hoàn cảnh đang bị quản chế, Phạm Thanh Nghiên đã gửi thư thông báo cho chính quyền địa phương về tình trạng sức khoẻ hiện tại của chị và cho biết chị sẽ đi điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất.


Đáp trả lại hành động thiện chí của Phạm Thanh Nghiên, vào lúc 23h30 đêm ngày 3/10/2012, công an và chính quyền đã tiến hành kiểm tra hộ khẩu gia đình Phạm Thanh Nghiên, chính thức đe dọa và ngăn chặn việc đi khám chữa bệnh của Nghiên.


Đồng thời, lực lượng công an tiếp tục gia tăng chốt chặn quanh nhà. Kế hoạch đi khám chữa bệnh tại Hà Nội buộc lòng phải hoãn lại.


Cũng xin được nhắc lại, cách đây 4 năm khi bị bắt, Phạm Thanh Nghiên chỉ cân nặng 39 ký. Mặc dù được biết đến với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ và kiên cường, nhưng Phạm Thanh Nghiên từ nhỏ rất yếu.


4 năm tù đã không thể dập tắt ý chí của Phạm Thanh Nghiên, nhưng 4 năm tù cũng đủ khiến sức khỏe chị ngày càng trở nên tồi tệ.


Hành động ngăn cản người dân đi chữa bệnh cho thấy rõ thủ đoạn của CA Hải Phòng, mục đích để trả thù những người yêu nước. Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CA Hải Phòng sẽ phải chịu trách nhiệm trước những hành vi trên.









Ảnh Phạm Thanh Nghiên sau khi rời nhà tù vài ngày



Xem 25 ý kiến






Người Việt Nam
Chẳng biết bọn công an có còn là con người hay không? Dã man và nhẫn tâm cả với người con gái ốm đau bệnh tật thì chúng là con người hay con vật? Đảng đã đào tạo ra được những con người như thế kể cũng "tài tình" thật, biến được con người thành con vật. Không hiểu chúng có biết đạo đức là cái gì không, hay chỉ biết "còn Đảng còn mình", còn có ăn?





Cuba
nếu nói rằng yêu nước là có tội thì tất cả từ  từ thời vua chúa triều nguyễn , vua lê, trần nhân tông, 2 bà trưng  cho đến ông hồ chó minh cho đến thằng Dũng, võ nguyên giáp và cả bè lũ cộng nô điều có tội cả. tại sao tại vì hể yêu nước là có tội dù rằng đánh mỹ , pháp hay TQ điều là  thể hiện lòng yêu nước dân tộc vn thằng Dũng là chống mỹ từ thuở nhỏ vì yêu nước cũng phải bỏ tù , tất cả lũ csvn điều phải bỏ tù vì đã chống đối đường lối của đảng csvn  hể là con dân vn thì  không được cho phép có lòng yêu nước. chống đối đảng
   Tướng Hưởng ký tên
          Hưởng cho sướng





MINH HẰNG
CAI TRỊ BẰNG  LƯÀ ĐẢO , KHŨNG BỐ LÀ KHÔNG CÓ TUƠNG LẠI
Nhắm không  thể nào lật đổ đuợc các nuớc tư bản  tây phuơng và nghĩ rằng sự sung túc cuả tư bản  là do tài nguyên  từ thuôc điạ , Lenin bèn đặt kế hoạch đi đuờng vòng , triệt hạ tư bản bằng  cách cắt đứt nguồn tiếp tế các thuộc  điạ .Comintern  do Lenin cho ra đời tư 1922  và tuyễn mộ  dân thuộc điạ .  Sau khi   đuợc tuyển mộ  vào Comintern  để  đuợc  huấn  luyện" làm cách mạng" ( thực chất là tổ chức tình báo)  tại Moscow vài tháng ,  Nguyễn Tât Thành đuợc  phát luơng $100 mỗi tháng cùng trang bị một ít thủ đoạn truyền  thống cuả nghề  đi theo M. Borodin sang TQ. Chính với một ít vốn về  thủ đoạn do cán bộ cộng sãn nhồi nặn  cho như "xâm nhập cuớp tổ chức", như"hội đàm  là cách khác cuả chiến đấu" ...   , Hồ Chí Minh  đã quật ngã dễ dàng các nhà ái quốc  từ Phan Bội Châu tới Nguyễn Hãi Thần vốn bản chất cuả nguời sĩ phu  không hề  ngờ đến .Cộng Sãn Việt nam xuất hiện bằng Thủ đoạn , chiến thắng bằng Thủ đoạn  và nay tiếp nối sự nghiếp  cai trị  nhân dân hiện  nay bằng Thủ đoạn . Nói tới Thủ đoạn  là  nói ngay tới dối trá, lưà đão , khũng bố   . Một đất nuớc bị cai tri bằng dối trá, lưà đảo, khủng bố là một đất nuớc lao xuống  hố sâu cuả bùn lầy điạ ngục . Nó không có ngay mai là điều chắc chắn .




Lite_breeze
Bần tiện hạ cấp bỉ ổi thay cái lũ người được gọi là công an nhân dân!




Con Dzịt Đẹt
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.
ĐẬP DẬP - TỰ LO -CHÁO HÚP.




Người Thương Dân
Tại sao giấy xin tạm vắng Em không viết.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.
ĐẬP DẬP - TỰ DO - HẠNH PHUC.




Rock and Roll
Khi bị Đảng Cướp bắt mình vô tù, bạn có cần xin phép Đảng Cướp để đi cầu tiêu không?
Đau khổ chi bằng mất tự do,
Đến buồn đi ỉa, cũng không cho!
Cửa Tù khi mở, không Đau Bụng,
Đau Bụng, thì không mở cửa Tù!
(Hồ Chí Minh)
Xin bạn xem thêm về tội ác của Đảng Cướp cộng sản:
http://www.youtube.com/user/ou...
Đảng Cướp cộng sản không những cướp đất, cướp tài sản mà còn cướp luôn quyền làm người của người dân Việt Nam.
\



Lythuongkiet
Cô ta bị tội gì? Yêu nước?
Thời xưa bị tây đô hộ củng không khổ như ngày nay.
Đi đâu củng phải xin phép, có tội hay không có tội, toàn dân phải xin phép, cả nước phải ở tù.
Thả đàn bà con gái ra cho người ta đi làm ăn khổ nhiều quá rồi. 300 thằng công an vây bắt một cô gái.
Tụi mầy có ngon dám hỏi bọn tàu xin phép để qua Việt Nam phá hoại? Tại sao người tàu được đi lại tự do trong khi người Việt phải xin phép bọn bây?
Quân Khốn!




Hoài Việt
Đơn giản thôi, bởi vì Tàu là đại sư Phụ con Mít Ta chỉ là Đại Nô Lệ.  Nô lệ thì đã khổ rồi, đàng nầy đại nô lệ nữa thì chỉ có tiêu thôi.  Lý Thường Kiệt mà sống lại thật thì với cái "tội" săn bắt "đại Sư Phụ Tàu" tận lưỡng Quảng thì chỉ có đường vào Ba Sao hay Cổng Trời thôi ông bạn Lythuongkiet ạ.




Luythep
Cứ là kẻ thù của cộng sản, dù là nam hay nữ, già hay trẻ, khỏe mạnh hay bệnh tật, tù 1 tháng hay 10 năm thì quản chế sau khi ra tù là trăm năm, là cả phần đời còn lại. Là đến khi nào cái lũ ngụy quyền cộng sản này bị chôn vùi dưới mười hai tầng địa ngục.




Vitudotutuong
http://www.bbc.co.uk/vietnames...
Đây, hãy xem 1 người phụ nữ khác nói về tình hình VN
Mọi sự đàn áp, bức hại người ngay thẳng đã lên đến đỉnh điểm.
Xã hội hỗn loạn, kinh tế suy đồi phi mã
Chính trị thối nát cực điểm.
Chính quyền maphia này, đảng cướp này không còn 1 lý do nhỏ nhất nào để đáng được tồn tại nữa!




kẻ lãng tử
Đang trong thời gian quản chế ở địa phương thì dù đi đâu cũng phải xin phép là đúng rồi còn gì nữa?




Dangthinh
M phải coi lại CÔ ấy đi tù tội gì? hay là cái tội tày trời đứng đầu trong luật   và hiến pháp...đừng chụp mủ..đừng nói và nghĩ như M..thì quả là thua cả loài súc sanh..ko cvo1 li tri




JU MONG Sinh Sự
RAO VẶT.
Chúng tôi đang có một loại bùa, không những trừ được âm binh cô hồn các đãn bám đuôi, mà ngay cả những con ma nhà họ Hưởng khi đụng đến bùa này đều phải né để mình muốn làm gi thì mình làm. Tự do viết blog, tự do thành lập hội đoàn hiệp thông, và ngay cả tự do kêu gọi thế lực thù địch ở nước ngoài tham gia cùng hiệp thông với mình. Ai cần bùa xin trực tiếp đến địa chỉ sau đây ( Nếu không đến được cho địa chỉ i meo cũng được ).
         Xin gặp Ngài LTL
Số nhà...Đường Con Rồng Bay.




Lythuongkiet
Tụi mầy có ngon dám hỏi bọn tàu xin phép để qua Việt Nam phá hoại?
Tại sao người tàu được đi lại tự do trong khi người Việt phải xin phép
bọn bây?
Quân Khốn!



VDN
Thật hèn. Cả 1 chính quyền mà lại run sợ trước 1 ngừơi con
gái chân yếu tay mềm này




Hunganh1970
Nếu Chị Nghiên chưa đi Bác Sĩ được thì tạm thời lấy đầu ngón tay DAY'chà xát' 2 Huyệt Khúc Tân và Suất Cốc ở cả hai bên vành tai để giảm bớt cơn đau mắt do Thiên Đầu Thống.
1.KHÚC TÂN
vị trí:ép sát vành tai vào,đánh dấu điểm cao nhất của vành tai,từ điểm này Ta đo ra hướng mắt một lóng tay+1phân(đúng ra 1lóng rưỡi nhưng khuôn mặt Chị hơi nhỏ) như vậy là huyệt KT nằm trên chỗ tóc mai của Chị.
2.SUẤT CỐC
vị trí:cũng điểm cao nhất đã được đánh dấu ở đầu khi tìm huyệt kt,từ đây chị đo về hướng lên trên hơi chếch về sau cở 20 độ cỡ 1lóng rưỡi
Mỗi lần chà xát nó từ 15.20 phút vài lần mỗi ngày-Nếu thấy đỡ thì Chị làm thêm,còn cảm thấy khó chịu thì stop.
Nhưng Chị bị Sốt thì nên tìm cách gặp BS thì phải hơn!Phương pháp này chỉ tạm trong lúc Chị bị giam mà thôi.
Ai có hiểu biết gì hay hơn xin chỉ dẫn cứu Người!?
Chúc Chị vượt qua cái khó này.




Hunganh1970
Xin lỗi quên dặn Chị là khi đau đầu nhức mắt quá thì uống một viên thuốc giảm đau-hạ sốt và lấy đá lạnh chườm lên mắt trước khi cứu cấp nhá!chào Chị.
                                                                     Người ngưỡng mộ.




Anh Minh Trinh
Đã bước vào con đường này thì bạn phải biết tự học và tự chữa bệnh cho chính mình !




Quantrung
Con đường này là con đường gì? Ngồi nhà phản đối trung cộng chiếm biển Đông?
Bọn mầy sẻ phải đền tội trước lịch sử Việt.




Quetrac54
Còn CS còn mất tự Do, còn mất nhân  quyền !!!
Giờ đây  phải gọi  PHÁT XÍT ĐẢNG CS  thì đúng hơn !!!




Cakhotieu
Thật bỉ ổi, thật hèn hạ đê tiện cái lũ mất hết nhân tính, đi hiếp đáp người phụ nữ không quá 40 kg. Bọn man rợ giết người !




Người Viet Nam
CÔNG AN THỜI NAY.
Ngày xưa thời của Bác Hồ,
Công  An  đâu  có  Côn  Đồ  như  nay ???
Chúng bắt Dân giữa ban ngày,
Dong về đánh đập ... Chết ngay ở đồn !!!
Công An  nay đã mở mồm,
"Tự Do Con Cặc"... Bắt  luôn  Ai đòi.
Tổng bí thư cho phép rồi,
Giống như thanh kiếm tanh hôi máu người.
Miễn sao bảo vệ Đảng thôi,
Thẳng  tay  trừng  trị ... Ai  đòi Tự Do !!!




Khachquaduong
Qua' hay!




JU MONG Sinh Sự
   @ Khachquaduong
HAY CÁI CON KHỈ KHÔ.
"Ngày xưa thời của Bác Hồ,
Công An đâu có Côn Đồ như nay."
Bác đã từng nói,
Không có gì quý hơn
Cái lờ ồn và con cờ ặc.
Cho nên Bác hiếp rồi Công An hưởng xái.
Hưởng xái xong rồi Công An đem đi "bụp"
Bụp xong rồi Công An dàn cảnh như bị xe tung.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét