Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - CHUYỆN TƯỞNG NHƯ ĐÙA: - TƯỚNG HƯỞNG ĐÃ BÁN NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?




QUAN LÀM BÁO - CHUYỆN TƯỞNG NHƯ ĐÙA: - TƯỚNG HƯỞNG ĐÃ BÁN NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?





Trang quanlambao bộ cũ có nhiều bài phê phán
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng



(BBC - Cập nhật: 12:39 GMT - thứ ba, 9 tháng 10, 2012): Giữa lúc Hội nghị Trung ương 6 của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trong tuần họp thứ nhì, trang blog có nhiều bài về chính trị Việt Nam ‘Quan làm báo’ không còn cập nhật được ở địa chỉ quanlambao.blogspot như mấy tháng qua.


Tuy nhiên, QUAN LÀM BÁO (A) vẫn tiếp tục hiện diện tại 2 links này:

http://4.hidemyass.com/ip-1/encoded/Oi8vcXVhbmxhbWJhby5ibG9nc3BvdC5jby51ay8%3D

http://4.hidemyass.com/ip-1/encoded/Oi8vcXVhbmxhbWJhby5ibG9nc3BvdC5jby51ay8%3D


***


Quanlambao - Có lẽ nhân dân cả nước Việt Nam và Hải ngoại đều băn khoăn tự hỏi không biết Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao đổi gì với Tập Cận Bình để rồi khi quay trở về nước thì  3 Dũng đã ra tay đàn áp những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc một cách khốc liệt và 'tặng' cho 03 Bloggers 26 năm tù để làm quà cho Trung Nam Hải và khiến cho BCT và 175 Uỷ viên Trung Ương lung lay dù trước những bằng chứng tội lỗi tày trời của Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ???


Câu hỏi lớn đó đã được giải mã như sau:


Trước khi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Tập Cận Bình thì Nguyễn Văn Hưởng đã có cuộc tiếp xúc với Trùm Mật vụ của TrungNam Hải:


"Nếu các ngài gây sức ép để Thủ Tướng không bị phe chỉnh đốn Đảng bãi miễn đợt này, đổi lại thủ trưởng của tôi sẽ thực hiện 'toàn diện' quan điểm của người anh em Trung Quốc!"


"Chúng tôi cần có hành động cụ thể.."

Tướng Hưởng: "Việt Nam sẽ không có ý kiến gì nếu Trung Quốc dành lại đảo Điếu ngư đài của Nhật Bản…"


"Khá lắm!"


Tướng Hưởng : "Tôi đề nghị các đồng chí anh em Trung Quốc ủng hộ để ông Nguyễn Tấn Dũng có thể làm một cuộc cách mạng để lên vị trí Tổng Thống theo mô hình như Trung Quốc"


"Nhân dân Trung Hoa sẽ được gì?"


Tướng Hưởng: "Các ngài cứ cho hàng trăm hàng ngàn tàu đánh cá vào Trường Sa và Hoàng Sa, chúng tôi đảm bảo sẽ không ai dám chống đối"


"Trường hợp bị phản ứng thì sao?"


Tướng Hưởng "Các ngài có cơ sở để đánh lại tiêu diệt  toàn bộ đám ngư dân giả danh đó và Toàn bộ Trường Sa và Hoàng Sa sẽ là của Trung Quốc!"


"Liệu chúng tôi có thể xem những tiết lộ của ngài là một cam kết của Thủ Tướng Dũng?"


Tướng Hưởng "Tôi tin là vậy! Và Thủ Tướng sẽ có động thái bằng hành động thực tế!"


Sau đó khi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp riêng Tập Cận Bình, chỉ một câu duy nhất ông ta đã nói " Nhân dân Việt Nam luôn tôn thờ Cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng! Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước các đồng chí anh em Trung Quốc để biến nguyện ước của cố Thủ Tướng thành hiện thực…"


Nhân dân Việt Nam yêu nước hãy tự suy nghĩ để hiểu cần phải làm gì trước vận mệnh của đất nước.


Quan làm báo




1 nhận xét:

  1. Tôi xin Ông tôi van ông đất nước nầy ông bán cho ai ?. Đất nước nầy ông bán bao nhiêu ?

    Trả lờiXóa