Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

QUAN LÀM BÁO - AI ĐÃ HACKED VÀO QUAN LÀM BÁO VÀ BÔI NHỌ GIA ĐÌNH BÀ HOÀNG YẾN?




QUAN LÀM BÁO - AI ĐÃ HACKED VÀO QUAN LÀM BÁO VÀ BÔI NHỌ GIA ĐÌNH BÀ HOÀNG YẾN?









Quanlambao - Trong khoảng 12h Blog của chúng tôi đã bị Hacked và kẻ giả mạo đã đưa các thông tin bôi nhọ gia đình bà cựu nghị sĩ Hoàng Yến, không những thế còn vi phạm pháp luật của Hoa Kỳ.


Liệu 'Những người yêu nước hải ngoại' như đám Hacker dấu mặt tự xưng có làm nổi cái việc biết đến từng chi tiết các chuyến bay, đến số ghế mà bà và người thân đã đi trên chuyến bay và những tư liệu hình ảnh rất đáng xấu hổ chỉ của những trang mạng khiêu dâm bị ngay Luật pháp của Hoa Kỳ nghiêm cấm????


Có lẽ độc giả Việt Nam, những người thật sự yêu Tổ Quốc Việt Nam đang bị giày xéo  bởi những tên bán nước như Nguyễn Tấn Dũng, NguyễnVăn Hưởng đều muốn biết bộ mặt thật của những kẻ chính trị gia bẩn thỉu đó đã làm gì.


Để hãm hại một con người Tướng Hưởng đã buộc Tướng Tô Lâm thành lập một ban chuyên án để chuyên hacked vào máy tính và emails của cá nhân bà Yến, cùng những người thân trong gia đình, của cả bạn bè bà Yến vừa ăn cắp thông tin, vừa chế biến, bóp méo theo mục đích của chúng.


Mặt khác Hưởng đã buộc Trần Việt Tân sử dụng cả mạng lưới điệp viên ngoại tuyến của mình ở nước ngoài đổ vào để theo dõi những địa chỉ mà chúng đã biết, mục đích vừa đe doạ và không từ cả thủ đoạn hãm hại những người không những vô tội mà còn là một biểu tượng Doanh nhân thực sự được xã hội và người dân Việt Nam ngưỡng mộ.


Thật đáng hổ thẹn cho cả một bộ máy quyền lực của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tốn tiền của nhân dân để làm một cái việc vô cùng bẩn thỉu mà bất cứ một con người bình thường nào cũng cảm thấy nhục nhã!


Có lẽ qua đây cho mọi người hiểu rõ tại sao thời của Chính Phủ Dũng ngân sách nhà nước luôn tăng 2-3 lần so với Người Tiền nhiệm và luôn luôn bội chi, ngay năm nay chỉ có 9 tháng đã bội chi trên 120.000 tỷ đồng tương đương 6  tỷ USD!


Làm sao không bội chi cho được khi Nguyễn Tấn Dũng đã xử dụng ngân sách nhà nước, ngân sách dùng để đảm bảo an ninh Quốc gia để nuôi một đội quân đi theo dõi hãm hại một bà cựu Nghị sĩ cùng gia đình??? Vậy thử hỏi còn có điều gì mà những  loại người như bè lũ Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng không dám làm?


Chúng tôi lấylàm tiếc và xin chia xẻ với bà Yến cùng gia đình vì những gì bè lũ Quỷ dữ Nguyễn Văn Hưởng đã làm với bà và gia đình. Chúng tôi khuyên bà và gia đình hãy nhanh chóng báo cho FBI để truy tìm những kẻ dấu mặt tại Hoa Kỳ. Luật pháp của Hoa Kỳ rất nghiêm minh và bảo vệ quyền con người, bất kỳ sự theo dõi bất hợp pháp nào nếu bị bắt sẽ bị trả giá thích đáng. Đồng thời hãy 'Tương kế, tựu kế', làm thế nào tóm cổ được một kẻ theo dõi gia đình bà, từ đó sẽ phăng ra cả một tổ chức, nhất là con rể bà là Người Mỹ, họ sẽ  được Luật pháp Hoa Kỳ bảo vệ vạch mặt cái tổ chức cầm đầu là Tướng Trần Việt Tân của Bộ Công An Việt Nam và lôi cổ bọ chúng ra trước Toà án Hoa Kỳ.


Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu Bà Yến cùng gia đình cần sự giúp đỡ của chúng tôi.



Đàm Đức Đam - Tổng biên Tập Quan làm báo



2 comments:



nói thật sợ lắm said...
hôm qua tầm buổi đêm tôi vào trang web này thì thấy trang web bị sang trang quanlambao.info, tôi hoảng quá, nghĩ rằng từ đây không được vào đọc trang quanlambao rồi, hic, cả đêm trằn trọc không ngủ được, thế là vào kho archives để xem lại những bản lưu, may quá , sáng sớm vào thấy lại được rồi, quanlambao hãy bảo mật trang web lại nhé, đừng để lộ số điện thoại việt nam xác minh 2 bước của google, công an có thể lấy số điện thoại đó để hack đấy, thank nhiều
October 9, 2012 2:09 PM



nói thật sợ lắm said...
may quá, quanlambao hoạt động trở lại rồi, mong quan làm báo hãy làm rõ cách hacker chiếm địa chỉ trang web như thế nào nhé
October 9, 2012 2:12 PM



Nguyễn Hương said...
Đọc tiểu sử và tìm hiểu sự nghiệp, công lao bà Hoàng Yến đóng góp cho quê hương dân tộc, người dân chúng tôi hiểu: Bà đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho dân. Bà làm ra tiền và đem tiền làm từ thiện gần 20 chục năm qua. Bà xây dựng hiến tặng Trường Đại học Tân Tạo và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng. Nhìn danh sách các giáo sư được bà mời về cộng tác đào tạo nhân tài cho Việt Nam mà phục bà: (GS Malcolm Gillis - nguyên hiệu trưởng Đại học Rice, GS Eugene H. Levy - Hiệu trưởng Đại học Rice, SG Charles J. Henry - Nguyên phó hiệu trưởng Đại học Rice, GS Peter Lange - Hiệu trưởng Đại Học Duke & giáo sư Đại học Harvard). Làm sao bà có thể mời được những giáo sư hàng đầu bảng của Mỹ? Nghe đồn, ngay tại Mỹ, các trường đại học chỉ cần mời được một vị giáo sư đầu bảng về cũng là điều hãnh diện,nâng cao giá trị cho trường.


Tấm lòng nhân ái của bà nào mấy người có được. Vì tương lai tiền đồ dân tộc, bà lập trường tạo cơ hội cho người có tài năng, và đào tạo nhân tài cho tổ quốc. Bà đã làm hết những gì có thể làm cho dân tộc. Chúng đã không biểu dương cảm ơn bà, nhưng chúng vì lợi ích, chúng kéo bè đánh đuổi bà thê thảm. Vết thương này làm sao hàn gắn đây? Nhìn gương bà Hoàng Yến rồi, còn ai dám nghĩ đến những việc công ích: Vì Dân Tộc, vì Tổ Quốc nữa không?


Băng đảng tội phạm đã hại biết bao người có lòng với Dân Tộc, Tổ Quốc. Chị em bà Hoàng Yến, ông Đặng Thành Tâm chỉ là một trong các nạn nhân của chúng. Nhưng phải công tâm nhìn nhận, chị em bà Hoàng Yến là người có tầm nhìn bản lãnh và tài năng. Tấm lòng nhân ái của chị em bà nào mấy người có được, bà Hoàng Yến xứng đáng là Anh Thư nước Việt.


Băng đảng tội phạm do thằng chó Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Nó muốn dân tộc ngu dốt, nghèo đói, và đặc biệt phải HÈN, để nó dễ đạp vào mặt, dễ hù doạ, dễ ăn cướp, dễ bóc lột toàn dân. Nhìn đâu trong đất nước cũng thấy tội phạm do thằng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.


Mong các bác sớm bắt băng đảng tội phạm: Thằng đầu xỏ Nguyễn Tấn Dũng, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng, thằng nhóc rút ruột công trình Thanh Nghị, thằng già ma cô Nguyễn Văn Hưởng, thằng thống đốc mafia Nguyễn Văn Bình, thằng điếm Đinh La Thăng. Nông dâng ít học chúng em rất căm thù chúng nó. Chúng em mong được nhìn thấy chúng bị còng đầu, để chúng em có cơ hội khạc nhổ vào mặt thằng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ mới hả dạ.
October 9, 2012 3:41 PM



Đào Văn Cường said...
Cẩn thận hơn nữa đừng để xảy ra vụ việc như hôm qua làm mọi người sợ.hjhj
October 9, 2012 3:41 PM





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét